12 cung hoàng đạo 'trúng tiếng sét ái tình' ai đó sẽ như thế nào?

12 cung hoàng đạo khi yêu sẽ có những tính cách, suy nghĩ và hành động khác nhau, bạn có tò mò về chính cảm xúc của mình không?


Bạch Dương

Trong 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương luôn là những người thích mộng mơ về một tình yêu đẹp để rồi bị vỡ mộng trong chính giấc mơ đó.

Là người đa cảm, dễ bị tổn thương, dù chỉ là một tiểu tiết nhỏ cũng khiến cho chòm sao này để tâm đến. Họ buồn, hờn dỗi giận hờn vô cớ khiến cho người yêu của họ mãi loay hoay mà không thể tìm ra cách giải quyết.

12 cung hoàng đạo trúng tiếng sét ái tình ai đó sẽ như thế nào?-1

Kim Ngưu

Ưu điểm của cung này là luôn yêu thương chăm sóc người yêu hết mực nhưng đôi khi điều này khiến cho đối phương bị gò bó quá mức, bị kiểm soát không thoải mái. Nhưng Kim Ngưu lại không hề nhận ra khuyết điểm đó của mình, vẫn vô âu vô lo dẫn đến mối quan hệ của cả hai ngày càng xấu đi.  

Song Tử

Vốn là một người nồng nhiệt trong tình yêu nhưng đôi khi đây cũng chính là lý do khiến Song Tử vuột mất tình yêu của mình. Nồng nhiệt, hối hả luôn đi kèm với tính nóng vội, có phần hấp tấp, chưa suy nghĩ kĩ trước sau.

Khi yêu thầm một người nào đó, Song Tử thường bị huyễn hoặc bản thân rằng người đó cũng yêu mình dù chỉ thông qua những hành động nhỏ nhất hay thậm chí là giao tiếp hằng ngày. Điều này sẽ khiến Song Tử dễ bị tổn thương khi yêu, ngộ nhận về tình cảm của đối phương dành cho mình. 

Cự Giải

Trái ngược với tính nồng nhiệt của Song Tử, Cự Giải luôn e dè nhút nhát trước người thương của mình, chỉ đơn giản là âm thầm quan tâm, theo dõi.

Luôn sợ lời từ chối từ người ấy, không muốn trải qua cảm giác thất tình... tuy nhiên Cự Giải vẫn có chút tính cách ích kỷ và bốc đồng trong đó, không muốn bày tỏ nhưng lại muốn người khác nhận ra tình cảm của mình.

Ham muốn nhận lại rất lớn nhưng lại ít muốn cho đi thứ gì đó của mình. Vậy nên, chuyện tình cảm của chòm sao cũng chẳng thể lâu bền được.

Sư Tử

Đúng với tên của chòm sao này, Sư Tử luôn cho thấy tính cách đầy mạnh mẽ, có phần dữ tợn và kiêu ngạo. Chính tật xấu này đã khiến cho cả hai người dần trở nên xa cách.

Nếu hiểu hơn về họ sẽ thấy Sư Tử đôi lúc có phần khó hiểu, trong lòng vẫn mang hình bóng người thương nhưng khi mặt đối mặt lại tỏ ra khó nhằn, khó dễ với đối phương. Mà chẳng ai trong tình yêu lại muốn gắn bó một người khắt nghe như vậy cả. Nên chuyện tình yêu của Sư Tử chỉ gói gọn trong bốn chữ "vội đến vội đi”.

12 cung hoàng đạo trúng tiếng sét ái tình ai đó sẽ như thế nào?-2

Xử Nữ

Chòm sao yêu thích sự hoàn hảo, cầu toàn nên cũng có chút kỹ tính trong tình yêu. Họ luôn đi theo nguyên tắc của bản thân và luôn để ý đến những điều nhỏ nhất, tạo cho đối phương cảm giác gò bó, làm gì cũng không thể vừa ý.

Chính sự cẩn trọng thái quá này khiến cho mọi chuyện trở nên quá giới hạn chịu đựng, và rồi đường ai nấy đi và không đem lại kết quả như ý.

Thiên Bình

Nếu nói chòm sao thiếu tính dứt khoát nhất phải nhắc đến Thiên Bình. Họ không thể cân bằng được giữa lý trí và tình cảm, đôi lúc như đứng giữa lòng sông mà không biết bơi về hướng nào.

Đôi lúc Thiên Bình không đủ dũng cảm để đón nhận sự việc hay thậm chí không biết phải lựa chọn tình yêu hay lý tưởng. Từ đó khiến cho Thiên Bình ngày càng chơi vơi mà không thể tìm kiếm được điểm tựa cho riêng mình. 

Bọ Cạp

Được mệnh danh là chòm sao khó đoán nhất trong tất cả 12 chòm sao, Bọ Cạp rất giỏi trong việc thể hiện ra bên ngoài rằng lạnh lùng chính là tính cách của riêng họ, tuy nhiên bên trong lại tự mình che giấu cảm xúc, kìm nén dù có yêu thầm một ai.

Ngoài ra chòm sao này cũng có tính đa nghi, một tật xấu cần được xóa bỏ để đối phương không cảm thấy bị kiểm soát.

Nhân Mã

Thông minh, nhanh nhạy nhưng lại khá mềm lòng khi yêu, một khi đã yêu thầm ai đó Nhân Mã rất khó để chấp nhận sự từ chối.

Ngoài ra, Nhân Mã cũng được xem là chòm sao cả thèm chóng chán, dễ yêu nhưng không được lâu dài. Để rồi không xác định được tình cảm của mình và mối tình của họ lại đi vào ngõ cụt. 

Ma Kết

Chòm sao này vô cùng lụy khi yêu, luôn tự làm khổ bản thân mình khi yêu thầm một ai đó. Bên ngoài tỏ ra lạnh lùng, khó gần nên đối phương rất khó cảm nhận được tình cảm của Ma Kết và luôn muốn xa lánh.

Bảo Bình

12 cung hoàng đạo trúng tiếng sét ái tình ai đó sẽ như thế nào?-3

Được mệnh danh "chúa ghen tuông" trong tất cả các chòm sao, những người mang cung hoàng đạo này vẫn luôn thể hiện ra bên ngoài nét tính cách được xem là "nấm mồ giết chết tình yêu" của bất kì cặp đôi nào.

Vì hay ghen nên tính cách Bảo Bình khá bốc đồng, giận hờn vô cớ, luôn nghĩ ra đủ lý do để gán ghép cho đối phương nên thường gây ra những hiểu lầm không đáng có, dẫn đến điều không ai muốn đó là kết thúc một mối tình.

Dù có yêu mãnh liệt đến thế nào nhưng Bảo Bình mãi không thể làm người ấy cảm nhận được tình yêu chân thành ngoài những trách móc hờn dỗi, khó chiều chuộng của bản thân. Vậy nên, chòm sao này thường thất bại trong việc tìm kiếm tình yêu đích thực của mình.

Song Ngư

Song Ngư sinh ra là một nhân tố lửa, tính cách mạnh mẽ và có khả năng lãnh đạo bẩm sinh. Có lẽ vì thế mà khi yêu thầm ai đó Song Ngư luôn để lộ những điểm thiếu tinh tế của mình, hành động luôn dứt khoát đôi khi không lường trước được đối phương thích gì hoặc nghĩ sao về mình.

Dù được xem là chòm sao chung thủy, đã yêu ai thì chỉ hướng về người đó nhưng Song Ngư lại không giỏi trong việc thể hiện tình cảm, chia sẻ thấu hiểu với đối phương.

Luôn cố gắng hết mức để hoàn thiện bản thân, kì vọng quá lớn nhưng lại không chịu bày tỏ nên đôi khi Song Ngư luôn phải ngậm ngùi nhìn người trong mộng sánh bước cùng người khác. Đây là điểm trừ lớn nhất của chòm sao này trong tình yêu cũng như khi yêu thầm ai đó.

* Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-khi-trung-tieng-set-ai-tinh-se-nhu-the-nao-n-319397.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất