Ngân hà nhào nặn, tô vẽ nét đẹp nào trong đôi mắt 12 cung hoàng đạo?

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, biểu đạt cảm xúc vi diệu nhất của con người. Vậy trong 12 cung hoàng đạo, ai xứng đáng là hoa hậu có đôi mắt đẹp nhất?

Đôi mắt của Bảo Bình

Theo 12 cung hoàng đạo, ánh mắt của Bảo Bình rất sâu thẳm, trông giống như có điều gì huyền bí, ma thuật khiến người khác phải lạc lối khi lỡ nhìn vào.

Mắt Bảo Bình dễ bị quầng thâm, nếp nhăn sâu dưới mắt do làm việc quá sức và quá lo lắng. Đôi mắt dè dặt có thể tạo ra một cái nhìn kỳ quái, bạn có thể nhìn vào mắt Bảo Bình và biết được họ có cảm tình với mình hay không. 

Ngân hà nhào nặn, tô vẽ nét đẹp nào trong đôi mắt 12 cung hoàng đạo?-1

Đôi mắt của Song Ngư

Song Ngư sở hữu đôi mắt sáng và trung thực, dường như luôn có một tia sáng trong mắt họ như mắt những đứa trẻ đang vui đùa.

Đôi lúc ánh mắt của của Song Ngư cũng trở nên ngờ nghệch rất đáng yêu. Điều này thường là do Song Ngư không hình dung được những gì trong tương lai của họ hoặc họ đang mơ mộng về những điều gì đó có vẻ mông lung.

Đôi mắt của Bạch Dương

Bạch Dương thuộc sao Kim nên có đôi mắt cực kỳ lấp lánh với ánh mắt lãng mạn, duyên dáng và có thể có đôi chút xảo quyệt. Chính vì vậy đôi mắt có thể quyến rũ được người đối diện ngay lập tức.

Mỗi khi Bạch Dương đang yêu hay thích một ai đó, bạn sẽ thấy được đôi mắt đầy suy tư của họ.

Đôi mắt của Kim Ngưu

Kim Ngưu Có đôi mắt rất đặc biệt, có lẽ là vì cái "tình" trong tâm hồn của họ, bởi tính cách bên trong con người của Kim Ngưu đã góp phần làm nên vẻ đẹp hài hòa của cửa sổ tâm hồn ấy.

Đôi mắt của Kim Ngưu toát lên được vẻ đẹp nhẹ nhàng, đằm thắm, nét đẹp của sự bình yên như chính bản chất vốn có của họ vậy. Đôi mắt hiền từ cũng bởi xuất phát từ sự tốt bụng, thân thiện mà Kim Ngưu dành cho những người xung quanh.

Vì Kim Ngưu luôn hài lòng với những gì mình có nên đôi mắt của họ như làn nước phẳng vậy, bình yên, gần gũi, mộc mạc và thoải mái với cuộc đời.

Ngân hà nhào nặn, tô vẽ nét đẹp nào trong đôi mắt 12 cung hoàng đạo?-2

Đôi mắt của Song Tử

Bạn sẽ nhìn thấy được vẻ tinh nghịch quyến rũ trong mắt của Song Tử, như thể họ đang muốn nói rằng hãy nhìn vào tôi đi.

Song Tử có mí mắt nặng và họ thường có xu hướng chớp mắt chậm chạp, giống như đang mải mê nghiền ngẫm một triết lý nào vậy. Bất kỳ ai nhìn vào đôi mắt của chòm sao này đều sẽ thấy được sự sôi nổi và tự tin.

Giống như những tia nắng chiếu vào người đối diện, Song Tử có khả tạo được sự chú ý của người khác chỉ bằng một cái nhìn ấm áp.

Đôi mắt của Cự Giải

Có thể to tròn như mặt trăng nhưng cũng có thể có hình quả hạnh nhân, đó chính là đặc điểm của mắt Cự Giải. Ánh mắt ngây thơ, đượm buồn, ngọt ngào, và hơi sợ hãi.

Khi bạn nhìn chằm chằm vào mắt chòm sao này, sẽ thấy sẽ thấy mắt long lanh tựa như có giọt nước ở trong phản chiếu rất đẹp.

Đôi mắt của Sư Tử

Đôi mắt Sư Tử tỏ ra thích thú mỗi khi tò mò với một điều gì đó. Ánh mắt của chòm sao này luôn thể hiện sự nghịch ngợm, lấp lánh, không to, nhưng dường như chứa cả hai con người trong đó.

Khóe mắt lá liễu trông có vẻ mệt mỏi, với đuôi mắt dài, ánh mắt không ổn định. Ánh mắt của Sư Tử thường rất khó nắm bắt, bởi nhiều khi đang trao đổi về vấn đề này nhưng có thể Sư Tử lại đang nghĩ về chuyện khác.

Đôi mắt của Xử Nữ

Xử Nữ sở hữu đôi mắt như một tia sáng mãnh liệt và tỏa sáng. Xử Nữ có sao chiếu mệnh là mặt trời nên dường như có đôi mắt to tròn và khi nhìn sâu vào sẽ thấy đây là đôi mắt rực rỡ đầy quyến rũ.

Khi Xử Nữ tập trung, đôi mắt sẽ luôn thể hiện sự tỉnh táo. Mắt Xử Nữ khi buồn sẽ tự như giọt nước mắt, bạn có thể cảm nhận được nỗi buồn đó nếu nhìn thẳng vào mắt của chòm sao này. Ngoài ra Xử Nữ thường có lông mi dài hơn các chòm sao khác.

Đôi mắt của Thiên Bình

Cung Thiên Bình sở hữu đôi mắt đầy sắc sảo, cảnh giác, hai mắt to và sáng. Ánh mắt của Thiên Bình rất tập trung và đôi mắt thường có hình quả hạnh nhân.

Thiên Bình là cung hoàng đạo do sao Hỏa cai trị nên họ thường hay giữ ánh mắt thẳng thắn và và không ngại biểu lộ cảm xúc của mình qua đôi mắt. Bạn có thể biết được Thiên Bình đang vui hay buồn chỉ cần nhìn qua ánh mắt của họ. 

Ngân hà nhào nặn, tô vẽ nét đẹp nào trong đôi mắt 12 cung hoàng đạo?-3

Đôi mắt của Bọ Cạp

Bọ Cạp được biết đến là cung hoàng đạo có đôi mắt nhìn xuyên thấu và thôi miên đầy bí ẩn. Bọ Cạp có thể khiến bạn rơi vào tình trạng khó kiểm soát chỉ bằng một cái nhìn.

Rực rỡ khi mãn nguyện và rực lửa khi bất mãn. Giống như tia laser, Bọ Cạp sẽ dùng ánh mắt của mình để quét qua mọi thứ. Họ có thể nói chuyện bằng mắt, không cần dùng bất kỳ một lời nói nào, chỉ bằng ánh mắt Bọ Cạp cũng có thể khiến cho người khác hiểu mình muốn gì.

Đôi mắt của Nhân Mã

Nhân Mã được mệnh danh là người có đôi mắt đẹp nhất trong 12 cung hoàng đạo. Đôi mắt mơ màng, bí ẩn, ánh mắt trong vắt, long lanh như một giọt sương mai lắng đọng.

Nhân Mã có đôi mắt chất chứa nhiều ước mơ đẹp. Khi chòm sao này buồn, bị tổn thương, ánh mắt của họ sẽ là điều mà bạn không muốn phải nhìn thấy bởi nó chứa một vẻ u sầu man mác khiến bất kỳ ai cũng cảm thấy lòng mình trĩu nặng.

Đôi mắt của Ma Kết

Đôi mắt của Ma Kết luôn chất chứa một ánh nhìn xa xăm lạnh lùng, khiến không khí xung quanh trở nên lạnh lẽo. Ánh mắt của Ma Kết mơ màng, lơ đãng, ngơ ngác, dường như trong đó ẩn giấu nhiều điều bí ẩn mà không một ai có thể thấu hiểu.

Đôi mắt của một người vốn dĩ đã có rất nhiều sắc thái là biểu hiện của nhiều loại cảm xúc khác nhau, với Ma Kết lại càng biến hóa linh hoạt hơn. Đôi lúc thấy ánh nhìn ấy lanh lợi, tinh anh nhưng có khi lại đượm buồn, mông lung mải miết, mà nhìn vào người ta cũng ko phân biệt nỗi họ đang vui hay buồn.

*Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngan-ha-nhao-nan-to-ve-net-dep-nao-trong-doi-mat-12-cung-hoang-dao-n-318805.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất