Tử vi Chủ nhật ngày 03/12/2017 của 12 cung hoàng đạo

Song Tử đang nặng lòng vì quá khứ, bạn sống mệt mỏi, chán nản, nhưng phải xác định đâu mới là điều quan trọng.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hôm nay cực kì vui vẻ, tâm lý thoải mái nên làm việc gì cũng nhanh nhẹn, xong xuôi mọi việc. Cuối tuần, bạn muốn dọn dẹp nhà cửa và hoàn tất chúng một cách nhanh bất ngờ, nhà gọn gàng sạch sẽ.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của bạn cần xem lại. Bạn đang vô cùng bảo thủ, cứng nhắc thậm chí quá là bạo nên nhiều người cảm thấy sợ. Cố gắng nghiêm túc hơn trong chuyện tình cảm. Bạn cũng nên thay đổi thái độ sống, nhẹ nhàng, tình cảm hơn một chút thì mọi chuyện êm xuôi. 

KIM NGƯU (21/3 – 19/4)

Kim Ngưu hôm nay không suôn sẻ trong chuyện công việc. Dù là cuối tuần nhưng một đống công việc đang đợi bạn và bạn đã không thể giải quyết êm xuôi. Việc quan trọng cần làm nhất lúc này chính là, bạn phải chịu khó tập trung, chuyên tâm, nhờ đến sự giúp đỡ của đồng nghiệp. 

Tử vi Chủ nhật ngày 03/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-1

Môi trường làm việc không tốt, bạn và đồng nghiệp, thậm chí cấp trên không được ưng ý bạn. Nên bạn thực sự đang muốn nghỉ việc. Cố gắng chăm chỉ hơn nữa, hoặc là ra

Tết tính chuyển việc còn hiện tại không phải là thời điểm tốt nhé. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử đang nặng lòng vì quá khứ, bạn sống mệt mỏi, chán nản, nhưng phải xác định đâu mới là điều quan trọng. Hiện tại mới là thứ bạn nên quan tâm nhé, gác lại quá khứ để sống tốt hơn. 

Cần quyết đoán hơn nữa trong công việc. Việc gì tốt thì nên làm và nhờ ý kiến của người thân, đừng do dự rồi lại mất đi cơ hội tốt.

Tài chính hôm nay bạn nên suy nghĩ lại nhé. Bạn đang tiêu pha một cách quá đà trong khi tương lai bạn cần nhiều tiền. Nhất là các bạn đang có kế hoạc lập gia đình, nếu không có tiền, bạn sẽ mệt mỏi hơn nhiều. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải vẫn không bỏ được cái tính hấp tấp, vội vàng, bạn làm việc một cách chóng vánh. Không nên như vậy, điều quan trọng nhất là bạn phải học cách tiết chế cảm xúc, tập trung và suy nghĩ kĩ càng trước khi làm việc gì đó. 

Bạn hãy nhờ tới đồng nghiệp, những người xung quanh có thể giúp đỡ bạn. Hoài nghi sẽ chỉ làm bản thân khổ sở, mệt mỏi thêm mà thôi. Khi đã giao nhiệm vụ cho ai đó thì nên tin cậy họ và thoải mái đợi kết quả.

Tử vi Chủ nhật ngày 03/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-2

Sức khỏe Cự Giải không tốt. 12 cung hoàng đạo nhắc nhở bạn nên quan tâm bản thân nhiều hơn nữa, đi ra ngoài nên mặc áo nhé. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8) 

Đối với Sư Tử, hôm nay là một ngày tuyệt vời. Cuối tuần đúng nghĩa của bạn là ngủ nướng, dậy ăn sáng, cà phê và đi chơi cùng với bạn bè. Hãy tận hưởng những giây phút này vì chẳng mấy khi các bạn được như vậy đâu. 

Hôm nay Sư Tử nên xem lại hình thức của mình. Đã lâu rồi bạn bỏ thân bản thân, không đầu tóc quần áo chỉn chu. Bạn cần quan tâm hơn nữa tới mình nhé. Ai cũng thích một người có ngoại hình gọn gàng cả.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ nghe gì nên nghe bằng hai tai. Bạn cứ nghe người này, người kia làm nhiễu sóng. Tại sao không chọn một người tin cậy để nghe họ giải thích những chuyện mà người ta đồn đoán. 

Chuyện tình cảm của bạn đang có tiến triển. Dường như bạn đã tìm được đối tượng mình thích. Việc quan trọng là phải làm cho người ấy thấy được bạn đang thực sự quan tâm, chú ý đến họ. 

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đang thực sự không nghiêm túc với chuyện tình cảm của chính mình. Bạn và người ấy cứ lửng lơ con cá vàng, không biết nên tiếp tục hay dừng lại. Nếu thực sự yêu thì bạn nên quan tâm tới người ấy một chút nữa, đừng chỉ biết tự do cho riêng mình. 

Tử vi Chủ nhật ngày 03/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-3

Công việc không thực sự tốt khiến bạn mệt mỏi, chán chường. Thôi thì hãy cho qua ngày chủ nhật bằng việc đi chơi, cà phê với bạn bè đi nhé. Bạn sẽ sớm tìm được niềm vui trong tuần mới. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp nội tâm trầm lặng, ít nói nên khiến người khác luôn tò mò về bạn. Đừng lúc nào cũng tâm trạng như vậy, khiến người khác không thực sự hài lòng về bạn đó. Cố gắng vui vẻ lên nhé, chuyện cũ cũng chỉ là quá khứ mà thôi. 

Hôm nay, Bọ Cạp nên dành thời gian đi chơi, đi dạo nhé. Bạn đừng cứ khư khư trong nhà rồi ôn lại kỉ niệm một cách vô ích. 

Tiền bạc không nhiều nhưng bạn nên tự thưởng cho mình và dành tặng cho người ấy một món quà nhé. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, đây chỉ là những mâu thuẫn nhỏ, chỉ cần bạn làm lành thì mọi chuyện sẽ xong xuôi. Bạn xuống nước một chút nhé, đừng lúc nào cũng gồng mình lên để giành chiến thắng. 

Có thể đi dạo, đi dã ngoại 1-2 ngày cũng là một ý tưởng tốt cho ngày hôm nay của Nhân Mã đó. 

Sức khỏe của bạn đang khá ổn định, 12 cung hoàng đạo ca ngợi tính tình chịu khó, kiên trì của Nhân Mã trong việc tập thể dục thể thao nhé. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết hôm nay tâm trạng không ổn nên làm việc gì cũng hỏng. Bạn cứ nghĩ việc này lại làm việc kia, nên chẳng việc nào ra việc nào. Cần bình tĩnh, tập trung hơn nhé. 
Cũng vì vậy mà chuyện tình cảm bị ảnh hưởng. Bạn và người ấy đang căng thẳng vì bạn bị chán, không thích yêu đương và đi chơi trong khi người ấy chỉ thích ra ngoài.

Tử vi Chủ nhật ngày 03/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-4

Ngoài ra, vận tiền bạc của bạn có chút may mắn. Bạn nên tận dụng cơ may này, có thể tham gia các trò may rủi nhé. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình bảo thủ, không dễ dàng chấp nhận thỏa hiệp, nhưng hôm nay baạ phải khác. Bạn đang gặp được đối thủ đáng gờm trong công việc nên nếu bạn cứ cố chấp thì người thiệt thòi là bạn mà thôi.

Trong chuyện tình cảm cũng vậy. Bạn cố gắng chứng minh được tình cảm của mình. Còn không, lâu ngày, người ấy sẽ cực kì chán ghét tình tình bảo thủ của bạn và cảm thấy không được thoải mái khi ở bên bạn. 

Có người hôm nay hẹn bạn. Đừng từ chối vì đây có thể là một cơ hội mới bắt đầu một mối quan hệ tốt cho công việc về sau. Bạn phải ăn mặc đẹp, chỉn chu hình thức hơn nhé. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Đối với Song Ngư, hôm nay là một ngày cuối tuần thực sự. Bạn và người ấy nên có một buổi đi chơi lãng mạn, ngọt ngào nhé. Với những ai chưa có người yêu, ăn mặc đẹp, ra đường và cà phê, tận hưởng không khí phố. Bạn sẽ có được nhiều cơ hội mới cho bản thân đó.

Chuyện tình cảm cần có câu trả lời rõ ràng nhé Song Ngư. Sự lấp lửng không rõ ràng của bạn chỉ làm cho người ấy mệt mỏi và lâu dần, tình cảm sẽ nhạt phai. Nếu không yêu hay yêu thì cũng nên có một câu trả lời xác đáng. 

Thanh Thanh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-chu-nhat-ngay-03122017-n-140471.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất