Tử vi thứ 4 ngày 15/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu tích đức sẽ có phúc, Thiên Bình tình yêu thăng hoa

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ tư 15/4/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương cần phải thận trọng trong việc chi tiêu. Nếu cung hoàng đạo này quá hào phóng thì sẽ tự dồn mình vào cảnh túng thiếu lúc nào không hay. Trong công việc, Bạch Dương nên ưu tiên xử lí những vấn đề còn tồn đọng ngay khi có thể. Sau đó bạn có thể thảnh thơi mà không cần lo nghĩ gì về công việc.

Màu may mắn: Nâu

Số may mắn: 32

Người mang đến may mắn: Thiên Bình

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu làm gì cũng phải suy nghĩ, cẩn trọng kẻo thua thiệt, xui rủi. Dẫu không mộ đạo nhưng làm nhiều việc thiện thì ắt phúc báo về người. Càng tích nhiều phúc thì càng đỡ đần phần nào những điều không may.

Màu may mắn: Đen

Số may mắn: 67

Người mang đến may mắn: Cự Giải

Song Tử (21/5 - 21/6)

Cơ hội trong ngày hôm nay của Song Tử không ít, nhất là với người làm chủ doanh nghiệp sẽ có cơ hội kinh doanh hoặc được mời tham gia vào một dự án mới. Vì vậy bạn hãy cố gắng nắm bắt thời cơ hiếm có này vì chúng sẽ có lợi cho con đường sự nghiệp trong tương lai.

Màu may mắn: Tím

Số may mắn: 92

Người mang đến may mắn: Nhân Mã

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Năng lực làm việc của Cự Giải trở nên mạnh mẽ, nổi bật, quyết đoán hơn hẳn ngày thường. Đi cùng với đó là sự mềm dẻo, khéo léo và khôn ngoan rất đáng nể. Ngay cả khi chưa hết tuần thì bạn đã sẵn sàng cho một tuần làm việc mới.

Màu may mắn: Đỏ

Số may mắn: 18

Người mang đến may mắn: Bạch Dương

Tử vi thứ 4 ngày 15/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu tích đức sẽ có phúc, Thiên Bình tình yêu thăng hoa-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Với Sư Tử, thứ tư sẽ là một ngày làm việc vô cùng may mắn vì bạn được bạn bè, cộng sự và tiền bối đưa ra những sáng kiến tuyệt vời, vô cùng hữu ích cho công việc. Hãy mạnh dạn bày tỏ ý kiến của bản thân trong các buổi họp, đừng e dè, lo lắng, càng thể hiện nhiều, bạn mới tìm ra được những lối đi riêng biệt và đúng đắn cho bản thân.

Màu may mắn: Cam

Số may mắn: 23

Người mang đến may mắn: Xử Nữ

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Một phần quan trọng của tình yêu với Xử Nữ đó là hai người hỗ trợ và chia sẻ lẫn nhau trong cuộc sống. Tuy nhiên nếu điều đó đi quá xa sẽ khiến một trong hai người hoặc cả hai cảm thấy không được làm chủ trong cuộc sống của mình và không có không gian riêng.

Màu may mắn: Vàng

Số may mắn: 31

Người mang đến may mắn: Bảo Bình

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tình yêu đôi lứa của Thiên Bình thăng hoa, mọi việc vẫn diễn ra theo đúng ý nguyện của bạn nên có thể nói đời sống tinh thần rất viên mãn, lúc nào chòm sao này cũng tươi cười, vui vẻ với tất cả mọi người. Người độc thân nên chăm chỉ tham gia các hoạt động xã hội để tăng nhân duyên cho mình, có cơ hội tìm được người yêu ưng ý.

Màu may mắn: Trắng

Số may mắn: 07

Người mang đến may mắn: Bọ Cạp

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

 

Công danh sự nghiệp của Bọ Cạp đang vướng nhiều cản trở từ mọi phía, mà nổi bật nhất là những hiểm họa khôn lường do tiểu nhân gây ra. Cung hoàng đạo này được cảnh bảo phải cẩn trọng trong từng hành động của mình. Đừng vì một phút đắc ý mà khiến cho kẻ xấu nổi giận, phần thiệt sẽ chỉ về mình mà thôi.

Màu may mắn: Hồng

Số may mắn: 75

Người mang đến may mắn: Song Ngư

Tử vi thứ 4 ngày 15/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu tích đức sẽ có phúc, Thiên Bình tình yêu thăng hoa-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Dù thành công nhưng Nhân Mã không bị mất cảnh giác, ngược lại nhờ tinh thần trách nhiệm cao mà bạnh luôn cẩn trọng, kiểm tra từng chi tiết trước khi báo cáo hoàn thành. Điều này luôn được cấp trên đánh giá cao và còn được giao thêm những trọng trách quan trọng.

Màu may mắn: Xanh lá cây

Số may mắn: 30

Người mang đến may mắn: Ma Kết

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Không cần phải tìm kiếm đâu xa, ngay bên cạnh Ma Kết cũng có không ít vệ tinh vây xung quanh. Tình yêu xuất phát từ những điều giản dị, nhỏ thôi nhưng vô cùng kỳ lạ. Bạn hãy sống thật chậm, lắng nghe điều trái tim muốn nói, ắt tìm thấy người có sự đồng điệu trong tâm hồn.

Màu may mắn: Xanh da trời

Số may mắn: 53

Người mang đến may mắn: Sư Tử

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Cơ may tiền bạc có thể đến với Bảo Bình trong ngày hôm nay. Cơ hội này khá mong manh nhưng không phải không có. Tuy nhiên, có thể khi nhận được khoản tiền này, chưa chắc bạn đã vui mừng đón nhận mà kèm theo chút nỗi buồn trong đó.

Màu may mắn: Ánh kim

Số may mắn: 68

Người mang đến may mắn: Kim Ngưu

Song Ngư (19/2 - 20/3)

 

Song Ngư ngày 15/4/2020 có thể mâu thuẫn với người khác vì những vấn đề của cuộc sống thường ngày. Có thể là với đồng nghiệp, bạn bè hoặc người thân. Thế nhưng tranh giành thiệt hơn liệu có ích gì, cứ nhún nhường mà có cuộc sống bình yên thì cũng xứng đáng.

Màu may mắn: Màu lạnh

Số may mắn: 77

Người mang đến may mắn: Song Tử

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-hang-ngay-thu-4-1442020-n-217659.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao