Tử vi Thứ ba ngày 24/12/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu vướng tình tay ba, Thiên Bình hẹn hò dễ 'đứt gánh'

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Thứ ba 24/12/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng cảm giác bị kìm kẹp trong một mối quan hệ mà không có tự do thật là tệ. Bạch Dương yêu và thể hiện điều đó với nửa kia nhưng không có nghĩa là kiểm soát quá nhiều cuộc sống của người ấy. Tình yêu cũng cần tự do, bạn có được thể xác mà không thể có được tâm hồn họ thì đó vẫn là một sự thất bại mà thôi.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu độc thân vận đào hoa tuy sáng, nhưng nhân duyên tốt đẹp chưa tới. Nếu không cẩn trọng trong các mối quan hệ xã giao, rất có thể bạn sẽ vướng vào tình tay ba rắc rối, ảnh hưởng tới tinh thần và mọi phương diện trong cuộc sống. Giữa các cặp đôi xảy ra nhiều mâu thuẫn có thể dẫn tới chia lìa đôi ngả. Kim Ngưu và đối phương không ai chịu nhượng bộ vì luôn đặt cái tôi quá cao, muốn bảo vệ cái tôi hơn cả tình yêu nên mối quan hệ mới rạn nứt, khó có thể hàn gắn được.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có một ngày đầy hứng khởi. Các chòm sao uyên bác soi đường chỉ lối giúp Song Tử nhanh nhẹn, sáng suốt, mở mang được nhiều điều. Cung hoàng đạo này nên chăm chỉ học hỏi kinh nghiệm của những người đi trước để tích lũy cho mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tình hình tài chính của Cự Giải trong 24 giờ tới khá bình ổn, thu nhập vừa tầm. Chòm sao này khá nhạy bén nhưng luôn biết điểm dừng và không bao giờ tham lam quá mức. Hãy cứ tiếp tục đi đúng định hướng hiện tại, chắc chắn, bạn sẽ còn tiến xa hơn.

Tử vi Thứ ba ngày 24/12/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu vướng tình tay ba, Thiên Bình hẹn hò dễ đứt gánh-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Chẳng ai dạy Sư Tử những sự quan tâm, chăm sóc trong tình yêu cả mà là do bản thân thông minh nên tự biết cách làm thế nào. Những sự thay đổi của chòm sao này rất kịp thời và khiến người ấy không thể rời xa được bạn, thế mới biết bạn có sức hút mãnh liệt đến nhường nào.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tình hình tài chính của Xử Nữ nói chung sẽ có những tín hiệu khả quan, thậm chí trong tương lai gần bạn và gia đình còn nhận được những khoản thu nhập rất đáng kể. Về sức khỏe, cung hoàng đạo này nên chú ý các bệnh về đường tiêu hóa.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Xem tử vi hôm nay thứ 3 ngày 24/12/2019 cho thấy Thiên Bình sẽ có một ngày khá khó khăn. Bạn được khuyên làm việc gì cũng nên hỏi ý kiến của người thân, bạn bè, hoặc cấp trên mới có lợi, có tiền bạc. Đối với phái nữ thì cả sức khỏe và tình cảm đều không tốt. Nếu cầu về hôn nhân cưới gả thì nên cẩn trọng gặp sự hủy lịch hẹn, đến sai giờ hẹn, hoặc có vấn đề mới phát sinh đưa đến sự ngăn trở.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Việc kết giao, mở rộng các mối quan hệ xã giao là tốt song Bọ Cạp cũng nên thận trọng. Đừng vội đặt niềm tin vào người khác bởi bạn không thể biết được hết về con người thực của họ trong vài cuộc gặp gỡ được. Sự cả tin có thể làm hại chính chòm sao này và gia đình của mình.

Tử vi Thứ ba ngày 24/12/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu vướng tình tay ba, Thiên Bình hẹn hò dễ đứt gánh-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Tâm tính Nhân Mã không ổn định nên có thể ảnh hưởng tới các mối quan hệ nhưng nhìn chung vận trình tình cảm của cung hoàng đạo này vẫn khá êm đẹp. Người đã yên bề gia thất được nửa kia động viên, an ủi, nhường nhịn, người độc thân dù chưa tìm thấy đối tượng tâm đầu ý hợp nhưng vẫn có cơ hội gặp gỡ nhiều nhân duyên tốt.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Horoscope ngày 24/12/2019 nhận thấy rằng không phải lúc nào làm việc tốt cũng nhận được báo đáp, thậm chí Ma Kết còn bị chính người mà mình đã giúp đỡ phản bội. Vận trình công việc của bạn trong ngày hôm nay cũng vì thế mà bị trì trệ lại, bạn phải gánh chịu nhiều hậu quả từ hành động vô tình của kẻ đó.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tử vi ngày 24/12/2019 của Bảo Bình cho thấy bạn sẽ nổi nóng với cả nửa kia của mình vì những chuyện nhỏ nhặt không đâu. Lúc bình tĩnh lại Bảo Bình cũng nhận thấy lỗi sai của mình nhưng vì cái tôi quá lớn nên chỉ biết dùng hành động để bù đắp lỗi lầm chứ không nói ra được lời xin lỗi với đối phương.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tình hình sức khỏe của Song Ngư trong ngày hôm nay tương đối tốt. Việc rèn luyện thể chất hàng ngày giúp cải thiện trí nhớ, tăng cường khả năng hoạt động của não bộ. Vì thế mỗi ngày bạn đừng ngại tham gia những bài tập đơn giản để cải thiện khả năng ghi nhớ của não bộ, cũng là để duy trì cơ thể khỏe mạnh cho mình.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-hang-ngay-thu-ba-ngay-24122019-n-205780.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao