Tử vi thứ 3 ngày 12/12/2017 của 12 cung hoàng đạo

Cùng xem tử vi nói gì về sức khỏe, tiền bạc, tình yêu của 12 cung hoàng đạo trong ngày 12/12/2017 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hôm nay cảm thấy vô cùng mệt mỏi vì áp lực công việc quá nhiều. Sếp giao cho bạn nhiều nhiệm vụ quan trọng, đã thế, việc cũ còn tồn đọng làm bạn cảm thấy không thể nào giải quyết được. Bạn muốn buông xuôi, có lúc muốn nghỉ việc vì quá mệt mỏi.

Dạo này, sức khỏe của Bạch Dương không tốt. Bạn luôn cảm thấy yếu người. Bạch Dương cần quan tâm tới bản thân, giữ sức khỏe nhiều hơn nữa nhé. Nếu không, những áp lực công việc chồng chất công với thể chất không khỏe sẽ làm bạn bị mệt đó.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu  hôm nay phải cẩn thận những con số nhé. Bạn có thể sẽ mắc sai sót nếu làm việc một cách thiếu tập trung. Làm bất cứ việc gì cũng phải tỉ mỉ, chi tiết. 
Nhưng may mắn là tài chính của bạn khá tốt. Hôm nay, bạn nhận được khoản tiền thưởng nhỏ nên có được tiền chi tiêu, mua món đồ mà bạn thích. Gần cuối năm rồi, nếu thích gì thì hãy thưởng cho mình một món giá trị chút nhé.

Tử vi thứ 3 ngày 12/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-1Tử vi thứ 3 ngày 12/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-2

Trong chuyện tình cảm, 12 cung hoàng đạo nhắc nhở bạn không nên quá cứng nhắc, nhớ là phải mềm mãi, lãng mạn, đôi chút ngọt ngào với người ấy. Không sẽ khiến tình cảm nhạt nhẽo, chán nản nhau.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Vấn đề khó khăn của Song Tử hôm nay chính là tài chính. Bạn đang cần một khoản tiền lớn để hỗ trợ người thân. Nhưng tài chính của bạn khá khan hiếm, khoản tiết kiệm bạn đã tiêu hết cả rồi. Hôm nay, Song Tử nên chú ý chi tiêu nhé. Dù có cần thiết cũng không nên mua, hãm niềm vui mua sắm lại.

Chuyện tình cảm của bạn khá tốt đẹp, hai người yêu thương nhau chân thành. Chỉ là thời gian này sức khỏe của bạn không tốt, cộng với việc bận rộn nên không có thời gian dành cho nhau. Hãy cho nhau niềm tin, tình yêu bằng cách ở bên cạnh nhau thường xuyên hơn. Nếu quá mệt, có thể xin nghỉ phép 1-2 hôm lấy lại tinh thần nhé Song Tử.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Điều Cự Giải cần làm ngày hôm nay là ăn mặc đẹp, trang điểm cho bản thân một chút để đón ngày tuyệt vời. Bạn và người ấy đang gặp phải trục trặc, khó khăn, nhưng có thể hai bạn không thực sự hợp nhau. Hôm nay sẽ có người khác hẹn bạn, tận dụng cơ hội này để thử xem bản thân mình thực sự hợp với ai nhé. 

Đầu tóc, quần áo là thứ bạn cần thay đổi nhất để cho diện mạo của mình mới mẻ hơn. 

Tử vi thứ 3 ngày 12/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-3Tử vi thứ 3 ngày 12/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-4

Tiền bạc khá là rủng rỉnh, Cự Giải cũng không mấy bận tâm tới việc tiết kiệm. Nên hôm nay có thể mạnh tay chi tiêu những việc cần thiết. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8) 

Sư Tử hôm nay hơi nóng vội, làm việc gì cũng vội vàng. Có nhiều việc quan trọng cần đến sự bình tĩnh, quyết đoán của bạn. Nên, nếu cần quyết định thì bạn phải tư vấn ý kiến của người có kinh nghiệm hoặc người thân thiết nhé.Dạo gần đây, Sư Tử hay thức khuya và hôm nay bạn đã thấy rõ ràng hậu quả ấy. Da của bạ rất xấu, cũng luôn

cảm thấy uể oải, thiếu ngủ và cần được nghỉ ngơi, mỏi vai gáy. Bạn có thể tham gia các lớp tập thể dục, đặc biệt là các lớp yoga để mình khỏe khoắn, dẻo dai hơn nhé.

Với các bạn nữ, đừng ngại mà trang điểm nhẹ, son phấn một chút trước khi đi ra ngoài. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hôm nay có tin vui trong chuyện tình cảm. Bạn và người ấy đã hòa hợp, lấy lại tình yêu thương. Cả 2 đang có những ngày tháng lãng mạn, ngọt ngào. Thế nên, bạn gần như bị chểnh mảng công việc vì quá mải yêu đương. Cẩn thận nếu không sếp sẽ để ý và đánh giá bạn đó. Cần cân đối thời gian đi chơi và làm việc một cách hiệu quả. 

Trời lạnh, đi ra ngoài Xử Nữ hãy giữ ấm cho mình, cũng đừng quên tặng người ấy một chiếc khăn ấm làm kỉ niệm, để cả hai tăng thêm tình cảm của mình nhé. 

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có khả năng tiêu tiền tuyệt đỉnh. Mỗi ngày không tiêu tiền bạn gần như không chịu được hay sao ấy. Bạn kiếm được nhưng cũng tiêu được nên trong túi gần như không có một khoản tiết kiệm nào.

Bạn lo lắng trong tương lai không có tiền nhưng lại không thể kìm hãm được sự “sung sướng” của mình trước những món đồ đầy cám dỗ.
Tình yêu của bạn và người ấy đang trong giai đoạn thăng hoa. Điều cần nhắc nhở Thiên Bình là yêu đương hết mình nhưng đừng si mê quá để chểnh mảng công việc, đi đêm về hôm ảnh hưởng sức khỏe nhé. 

Tử vi thứ 3 ngày 12/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-5

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Vận tài chính của Bọ Cạp hôm nay khá tốt, bạn nên thử các trò chơi may rủi xem sao chứ. Tính tình của Bọ Cạp khá cá tính, thẳng thắn, nhưng ở chốn đông người đặc biệt là cơ quan, bạn không nên nói nhiều lời mất lòng người khác, gây thị phi, tổn hại bản thân mình.

Tình yêu của Bọ Cạp khá là tốt. Bạn và người ấy đang sống trong những ngày tháng tươi đẹp, hạnh phúc, nên cần quan tâm tới mình hơn chút nhé, vì bạn đã dành nhiều sự quan tâm cho người ấy rồi.

Hôm nay, hãy tự thưởng cho mình một buổi tối để được nghỉ ngơi thoải mái, nằm nghỉ ở nhà, không đi ra ngoài, hoặc ở nhà ăn cơm với bố mẹ nhé. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đang gặp khó khăn trong công việc nhưng tính ngại ngần khiến bạn không dám hỏi ai. Bạn nên quan tâm tới những người đồng nghiệp xung quanh mình, họ rất nhiệt tình với bạn đó. Nhớ là, phải nghiêm túc nhờ vả và có đi có lại thì họ mới cảm thấy được thiện ý của bạn nhé.

Tình cảm của bạn đang không thực sự tốt. Bạn và người ấy có nói chuyện nhưng luôn cảm thấy cứng nhắc, không được ngọt ngào như giữa hai người yêu nhau. 
Ngay từ hôm nay, hãy thay đổi cách nói chuyện, xưng hô, gần gũi hơn, thi thoảng đi du lịch riêng với nhau nhé. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy có vấn đề, nguyên nhân vì bạn đang nhờ về người cũ quá nhiều. Có tình mới nhưng vẫn chưa quên hẳn quá khứ. Nhưng, hãy suy nghĩ xem mình đang sống cho hiện tại hay quá khứ. Có người đã yêu thương bạn, sưởi ấm con tim bạn thì nên trân trọng người đó, đừng vì chút tình cảm vương vấn mà từ bỏ điều đang tươi đẹp.

Hôm nay, Ma Kết cảm thấy cơ thể mình yếu, mệt mỏi, cúm vặt. Bạn chú ý quan tâm tới mình nhiều hơn nhé. Ăn uống điều độ, tối đi ngủ sớm vài ngày xem sao, đừng ham kiếm tiền quá.

Tử vi thứ 3 ngày 12/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-6

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hôm nay điên lên vì người ấy đang có dấu  hiệu lăng nhăng. Bạn phát hiện tình cũ của người ấy đang nhắn tin qua lại. Vì quá tức nên bạn bực mình và quyết định cãi vã làm cho rõ ràng. Cũng vì chuyện này mà cả hai mất tình cảm lớn. 

Đã thế, công việc quá nhàm chán khiến bạn mệt mỏi, không còn thiết tha. Ngày lạnh, mỗi ngày phải dậy đi làm bạn đều thấy mệt, ngại đi, có lúc bạn muốn nghỉ ngơi vài ngày cho đỡ vất vả, thậm chí muốn từ bỏ luôn công việc chán này.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư là tín đồ mua sắm, bạn đang đổ tiền vào các khoản làm đẹp, quần áo, tóc tai nên cuối tháng không có tiền. Lúc cần đến mà bạn vô cùng lo lắng vì không biết hỏi ai.

Công việc nhiều nhưng hôm nay Song Ngư giải quyết khá nhanh và hiệu quả. Trong mắt sếp, bạn là một nhân viên cực kì tốt, chịu khó, thông minh. Bạn nên phát huy thêm tinh thần này nhé. Chắc chắn trong tương lai bạn sẽ có một vị trí tốt trong công việc đó. Chúc mừng Song Ngư. 

Bảo Nhi 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-3-ngay-12122017-n-141194.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao