Tử vi thứ 5 ngày 14/12/2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương hôm nay không mấy khả quan về chuyện tài chính. Tự nhiên người thân lại cần một khoản tiền kha khá và nhờ cậy bạn, bạn cũng không thể từ chối.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hôm nay không mấy khả quan về chuyện tài chính. Tự nhiên người thân lại cần một khoản tiền kha khá và nhờ cậy bạn, bạn cũng không thể từ chối. Bạn đàn phải dành dụm và vay thêm để gửi về cho gia đình. 

Đã vậy, chuyện tình cảm còn không suôn sẻ. Bạn và người ấy chưa thực sự hiểu nhau nên thường xuyên có mâu thuẫn, dẫn tới những hiểu lầm nghiêm trọng. Cả hai nếu thực sự yêu nhau thì nên có một cuộc nói chuyện nghiêm túc để cả hai cùng hiểu và yêu thương nhau hơn nữa. Tình cảm là thứ không thể gượng ép, cũng không thể là thứ cứ để đó rồi thôi. Cố gắng làm cho nó ngọt ngào và lãng mạn hơn. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu là người chăm chỉ làm việc nhưng vẫn không đạt được hiệu quả nên dù có cố gắng bạn cũng không được sếp đánh giá cao. Bạn cần lên kế hoạch và tham khảo đồng nghiệp, xem lại cách làm việc của mình vì sao lại không được như ý, không vừa ý sếp. Nếu bị đánh giá thấp sẽ rất thiệt thòi cho khoản thưởng cuối năm của bạn.

Tử vi thứ 5 ngày 14/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-1

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên bạn nên nghiêm túc nhìn lại mối quan hệ này. Nếu tiến xa hơn thì phải có cuộc bàn bạc nghiêm túc để hai người cùng chung chí hướng, tiết kiệm, lo cho tương lai. 

Kim Ngưu và người ấy hay giận dỗi làm cho người khác mệt mỏi, chán nản, ngừng ngay chuyện này nếu muốn quan hệ của cả hai kéo dài. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử thời gian này vô cùng chán việc, dù là cuối  năm và cũng biết phải nỗ lực nhưng tâm trạng chán nản, áp lực công việc nhiều khiến bạn cảm thấy mệt vô cùng. Bạn nên nghỉ ngơi một ngày, hoặc xin nghỉ phép một hai hôm lấy lại tinh thần. 

Bạn cần nghiêm túc nghỉ ngơi nhé. Thời gian gần đây giờ giấc sinh hoạt của bạn rất phản khoa học. Vì phản khoa học nên bạn chẳng mấy khi cảm thấy tinh thần sảng khoái, khỏe mạnh. Cố gắng ăn uống, tẩm bổ một cách điều độ nhé. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải hôm nay được đánh giá là vô cùng vui vẻ, dễ tính nên được đồng nghiệp yêu mến. Tâm trạng thoải mái, công việc hoàn thành sớm càng cho bạn động lực để đi chơi. Tối nay, hãy hẹn hò với bạn bè nhé, lâu rồi bạn không liên hệ với họ rồi. 

Tình yêu của Cự Giải và người ấy ngọt ngào vô cùng. Bạn cần chăm sóc người yêu bằng cách đi du lịch, đi chơi với nhau nhé. Yêu thương dù lãng mạn cũng luôn cần đổi mới, làm cho nó hạnh phúc hơn. 

Tiền bạc không nhiều nhưng cũng không quá túng thiếu, nên nếu thích món quà gì thì đừng ngại mà cho mình một món quà đi nhé. Rồi cuối năm, bạn sẽ nhận được một khoản thưởng khác mà thôi. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8) 

Tử vi thứ 5 ngày 14/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-2

Tình cảm của bạn và người ấy khá tiến triển, dù có chút hiểu lầm và chưa gần gũi nhưng hôm nay mọi chuyện đã khác. Bạn đã không còn ngại mà chủ động đưa ra yêu cầu đối với người ấy. Trong tình yêu, không nên chờ đợi người khác hiểu mình nhiều quá, hãy bộc bạch tâm tư để họ được thấu hiểu và cảm thấy bạn mở lòng mình hơn với họ.

Chuyện quan tâm nhất chính là sức khỏe. Chuyển mùa, bạn hay bị ốm, nhất là những ngày lạnh giá này, nên chú ý mang theo áp ấm và giữ ấm phần chân tay nhé. Tập thể dục là cách tốt nhất để giảm được bệnh xoang mũi bạn đang mang đó.

 XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ dù chăm chỉ làm việc nhưng vẫn chưa được đánh giá cao vì hiệu quả không bằng người khác. Bạn cần xem những người xung quanh làm việc thế nào, tư vấn ý kiến của người đi trước để biết ý của sếp nhé. Cũng cần sáng tạo hơn nữa thì mới bứt phá được. 

Tiền bạc hôm nay cũng khá là ổn. Vui là bạn đi ăn toàn được mời, không phải chi trả gì cả dù bạn có cố tranh. Tiền đó, hãy coi như là món quà và tự thưởng cho mình một món đồ bạn thích nhé.

Người ấy lâu rồi không nhận được quà của bạn, hôm nay là dịp tốt đó. 

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đang có chuyện tình yêu nở rộ. Dù công việc không mấy suôn sẻ nhưng vì có người hậu thuẫn nên bạn cảm thấy bớt tủi thân hơn. Đây là một người yêu tuyệt vời nên bạn hãy trân trọng, giữ gìn, vun đắp cho tình cảm này và tính chuyện tương lai một cách nghiêm túc nhé. 

Sức khỏe của bạn đợt này cũng đang có chút vấn đề. Bạn cần ăn uống nhiều vào, và hạn chế thức khuya. Thức khuya vô cùng có hại cho bản thân và nhan sắc đó. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp được sếp trọng dụng nên hay giao cho những nhiệm vụ quan trọng và điều đó chứng tỏ bạn được lòng sếp, được sếp đánh giá. Dù vất vả tí nhưng bạn hãy cho đó là niềm vui, là động lực phấn đấu nhé. Ít người có cơ hội được như bạn đó.

Tài chính của bạn khá ổn định. Lạnh thế này, đây là dịp bạn thể hiện sự hiếu thảo. Hãy mua biếu bố mẹ chiếc áo ấm hay món quà gì đó, ông bà sẽ vô cùng vui đó.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đang đau khổ vì tình, bạn nghi ngờ tình cảm của đối phương và dường như hai bạn đang trên đà đổ vỡ. Người ấy và bạn thực sự không phải dành cho nhau. Nếu không muốn tiếp tục hoặc cảm thấy lung lay, suy nghĩ nghiêm túc về mối quan hệ này, đừng lãng phí thời gian của nhau. 

Buồn quá nên bạn hay đi ăn, tìm niềm vui bên bạn bè nên đợt này, bạn tăng cân đáng kể. Cố gắng kiểm soát cân nặng nhé. Béo quá sẽ làm bạn xấu đi đó. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết không cẩn thận lời ăn tiếng nói nên dễ dính thị phi, nếu bạn không thay đổi thái độ ứng xử ngay lúc này thì bạn thực sự đang rước họa vào thân đó. Đừng bao giờ ăn nói trống không với người lớn tuổi. 

Tử vi thứ 5 ngày 14/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-3

Công việc mệt mỏi làm bạn gầy đi trông thấy, cần cố gắng cải thiện tình hình, sắp xếp công việc một cách hợp lý nhé. Bạn đang làm khổ bản thân vì tham công tiếc việc mà lại chẳng mang lại hiệu quả nhiều. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hôm nay sẽ có người mời đi ăn. Bạn cần chỉn chu hình thức, ăn mặc đẹp, chịu khó trang điểm cho bản thân hơn chút nhé. Biết đâu đây sẽ là cơ hội tốt cho bạn trong các mối quan hệ xã hội kể cả việc làm ăn về sau.

Tình cảm của bạn và người ấy đang hết sức tốt đẹp. Nếu không có người yêu bên cạnh, chắc chắn thời gian qua bạn không thể hoàn thành công việc một cách xuất sắc như thế. Cần chịu khó chăm chút cho tình yêu nhé, vì đây thực sự là người phù hợp với bạn đó. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư hôm nay hơi ít nói, bạn cần nhìn thái độ của đồng nghiệp để nói chuyện. Đừng cứ khó chịu chuyện khác mà mang đến văn phòng khuôn mặt khó chịu đó nhé. Bạn sẽ bị người xung quanh khó chịu, xa lánh nếu không biết cách đối nhân xử thế đó.

Hãy tranh thủ buổi tối rảnh rỗi để đi cà phê, nói chuyện cùng người thân. Cách tốt nhất cho việc này chính là chi một khoản tiền, mời bạn bè đi ăn sau bao ngày không gặp nhé. 

Thanh Thanh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-5-ngay-14122017-n-141370.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất