Tử vi thứ 5 ngày 28/12/2017 của 12 cung hoàng đạo

Công việc của Bạch dương hôm nay bận rộn lại bỗng nhiên phát sinh thêm nhiều việc hơn càng khiến bạn cảm thấy mệt nhọc đau đầu.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Công việc của Bạch dương hôm nay bận rộn lại bỗng nhiên phát sinh thêm nhiều việc hơn càng khiến bạn cảm thấy mệt nhọc đau đầu. Bạn muốn ngừng làm việc để được nghỉ ngơi nhưng không có cơ hội đó cho bạn đâu, vì thời gian này là cuối năm rồi.

Sức khỏe của bạn là điều tử vi 12 cung hoàng đạo nhắc nhở. Gần đây bạn hay bị đau bụng, do ăn uống và ngủ nghỉ không điều độ. Nếu không chỉn chu bản thân, có thể bệnh ngày một nặng hơn đó nhé. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Tâm trạng hôm nay của Kim Ngưu không được vui, bạn rất dễ nổi nóng và khó chịu với những lời nói xung quanh. Chỉ cần ai có ý trêu ghẹo bạn là bạn lập tức phản ứng dữ dội. Đồng nghiệp vì thế mà cảm thấy rất ức chế với bạn, làm mất đi tình cảm bao lâu nay. Kim Ngưu cần xem lại thái độ hành xử của mình nhé.

Tử vi thứ 5 ngày 28/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-1

Công việc khá nhiều nên càng làm bạn căng thẳng. Hôm nay, chuyện tình cảm lại không như ý. Bao nhiêu thứ cộng vào khiến bạn chán nản lại càng chán nản hơn, không thiết tha gì. Thôi thì hãy cho mình một ngày nghỉ ngơi nhé Kim Ngưu, đừng để mình bị quá tải. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử hôm nay cảm thấy ức chế vì dù bản thân đã cố gắng, nỗ lực rất nhiều nhưng lại không nhận được phần thưởng xứng đáng. Giải thưởng nhân viên xuất sắc dành cho người khác không phải là bạn dù bạn thấy mình xứng đáng hơn nhiều. 

Tuy nhiên, chuyện tình cảm lại kéo nguy cho bạn lúc này. Người ấy luôn ở bên động viên bạn, an ủi bạn nên tình cảm của bạn và người ấy rất tốt, cuộc sống cũng đơn giản hơn. Cố gắng lấy lại tinh thần và vui vẻ bên người ấy nhé, đừng làm tội làm tình rồi lại khiến bản thân không thoải mái mà thôi. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự giải hôm nay gặp vận may về tài chính, có tiền bạc rủng rỉnh nên làm việc gì cũng vui tươi. Bạn nên tận dụng thời gian này để sắm cho mình mấy bộ đồ đẹp nhé. Cũng đừng quên dành một khoản tiền kiểm nhỏ cần dùng về sau nhé. 

Đây không phải là thời điểm để Cự Giải nghĩ đến chuyện tình yêu đâu nhé. Ai đang yêu thì hãy cố gắng vun đắp cho tình yêu thật đẹp, còn những người chưa có người yêu hãy chăm lo cho mình thật tốt về công việc, ngoại hình, đợi “hồi sau sẽ rõ”. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8) 

Sư Tử quá mải mê công việc và yêu đương nên lâu rồi không dành thời gian hỏi han gia đình, người thân, bố mẹ. Bạn nên dành chút thời gian để quan tâm tới mọi người nhé. Nhất là dịp nghỉ Tết dương dài này, hãy chịu khó về thăm nhà, nếu không bố mẹ sẽ trách mắng đó.

Tử vi thứ 5 ngày 28/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-2

Chuyện tiền bạc của Sư Tử thời gian này không phải là vấn đề đáng lo ngại. Bạn làm việc chăm chỉ nên sẽ nhận được nhiều tiền hơn. Cố gắng có một khoản tiết kiệm nhé nếu không bạn sẽ bị túng thiếu lúc cần đến đó. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hôm nay nên tránh thị phi nơi làm việc, đừng tham gia vào mấy cuộc vui của mọi người vì tính tình bạn hơi khó chịu. Nếu cứ tiếp tục thì chỉ làm mất đi hình ảnh đẹp trong mắt mọi người mà thôi.

Bạn và người ấy đang có nhiều kỉ niệm đẹp, cũng nên tận hưởng không khí bên nhau thay vì ở nhà hoặc chỉ gọi điện nhắn tin nhé.
Đối với mọi việc, mâu thuẫn, nên xử lý một cách thông minh, bình tĩnh, đừng làm chuyện bé làm ảnh hưởng chuyện lớn. 

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Thiên Bình cảm thấy không yên tâm trong chuyện tình cảm. Gần đây bạn cứ hay nghi ngời, luôn cảm thấy bất an vì tình cảm của người ấy. Có thể chỉ là bạn đang đa nghi mà thôi. Cố gắng làm mới tình yêu, hai người nên đi chơi, cà phê, ăn uống, lãng mạn ngọt ngào. Bạn sẽ cảm thấy tình yêu thực sự đẹp chứ không như những gì bạn nghĩ.

Tử vi thứ 5 ngày 28/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-3

Sức khỏe của bạn gần đây cũng khá là tốt. Bạn cần quan tâm tới mình hơn chút nữa bằng việc luyện tập thể dục thể thao để tinh thần và cơ thể càng ngày càng đẹp hơn. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hôm nay ăn diện thật đẹp vì sẽ có một cuộc hẹn quan trọng dành cho bạn đó. Đừng chối bỏ cơ hội này nhé, vì cuộc gặp gỡ này ảnh hưởng trực tiếp tới mối quan hệ của bạn về sau trong công việc, cũng sẽ giúp nhiều bạn trong sự nghiệp. 

Chuyện tình cảm hiện tại cũng là cơ hội rộng mở cho bạn. Đừng vì những chuyện quá khứ đã qua làm ảnh hưởng tới mối quan hệ đang tốt. Chuyện cũ nên gác lại, vì tiền đồ của bạn cũng đang rất tốt. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân mã cảm thấy bất an trong tình yêu, lúc nào cũng đa nghi, sợ người ấy phản bội mình. Tình cảm của bạn dành cho người ấy quá sâu đậm nên thành ra ghen tuông mơ hồ như vậy.

Nhân Mã nên hạn chế tham gia các cuộc trò chuyện phiếm, điều ấy không tốt cho bạn đâu nhé. Bạn có thể vì nóng tính mà gây ra thị phị. Từ hôm nay, bạn cần giữ bình tĩnh, cẩn thận xử lý mọi tình huống. Bạn là người thông minh nên trong công việc cũng nên như vậy, đừng làm mất lòng đồng nghiệp. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Chuyện công việc hôm nay nhàn hạ nên Ma kết có thể hoàn thành công việc sớm và hẹn hò buổi tối nhé. Mùa đông này, một nồi lẩu là món ngon nhất bạn nên chọn nhé.

Tử vi thứ 5 ngày 28/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-4

Trong chuyện tình cảm, bạn hay nóng vội phán xét một người. Thế nên, đối với các mối quan hệ, bạn cần phải có cái nhìn kĩ càng hơn, đừng vì nghe lời người xung quanh mà làm ảnh hưởng tới tình cảm, nghĩ xấu về người khác nhé. 

Tiền bạc không nhiều nên từ hôm nay phải biết cách tiết kiệm đi nhé. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2

Bảo bình công việc có quá nhiều áp lực nên bạn cảm thấy mệt mỏi, không muốn làm nữa. Cuối năm, ai cũng bận rộn. Bạn chỉ còn một cách là cố gắng, nếu không, sẽ chẳng có cách nào tốt hơn cho bạn. Cuối năm rồi, chuyển việc cũng không được mà lười biếng cũng không xong.

Gần đây sức khỏe của bạn đang gặp phải trục trặc. Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên bạn nên đi khám bệnh, cứ ngồi mà lo lắng sẽ không giải quyết được việc gì đâu. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Xin chúc mừng Song Ngư vì hôm nay bạn gặp khá nhiều vận may. Bạn đang có một tình yêu đẹp với người ấy, được yêu chiều hết mực. Công việc cũng suôn sẻ và bạn nhận được khoản thưởng quá hẫu hĩnh cuối năm cho dịp tết Dương.

Bạn cần lên kế hoạch ăn chơi trong thời gian tới cùng người ấy và nhớ là nên tặng bố mẹ và người yêu một món quà gì đó giá trị chút nhé. 

Thanh Thanh 
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-5-ngay-28122017-n-142528.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao