Tử vi thứ 7 ngày 09/12/2017 của 12 cung hoàng đạo

Cùng xem tử vi dự đoán thế nào về công việc, sức khỏe, tình yêu của 12 cung hoàng đạo trong thứ 7, ngày 09/12/2017 nhé.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Lâu nay Bạch Dương quá mải mê công việc mà quên mất bản thân. Bạn không chăm chút cho mình, không còn cho mình có thời gian nghỉ ngơi. Thời tiết đẹp, hôm nay là ngày tốt để bạn ra ngoài vui chơi, cà phê với bạn bè nhé. Công việc có thể gác lại một đôi chút. 

Vận tài chính của bạn hôm nay khá khả quan. Bạn nên tận dụng cơ hội này để làm ăn nhé. Công việc buôn bán của bạn có tín hiệu tốt khi ngày càng nhận được nhiều đơn hàng, và nhiều người ủng hộ. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đang cảm thấy vô cùng căng thẳng vì phải làm việc quá nhiều. Bạn đang nỗ lực hoàn thành xong công việc để cuối tuần được nghỉ ngơi. Nhưng, càng làm càng rối. Bạn cố gắng lo lắng cho bản thân vì sức khỏe có vẻ giảm sút nhé. 

Tử vi thứ 7 ngày 09/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-1

Hãy quan tâm tới bản thân một chút nhất là mấy chuyện tập thể dục thể thao, hạn chế thức khuya, ăn uống điều độ. Hôm nay, cho mình được nghỉ ngơi một chút bằng việc ở nhà ngủ một giấc thoải mái nhé. 

Ngày mai cuối tuần hoàn thành nốt công việc cũng được. Tình yêu sẽ quan tâm đến bạn, bạn yên tâm đi nhé. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử được coi là người lạnh lùng vì khi đi làm, bạn luôn mang bộ mặt ít cười, ít nói. Bạn hãy sống thoải mái, vui vẻ, gần gũi hơn nhé, vì những người xung quanh đều là những người khá nhiệt tình.

Tình yêu của bạn và người ấy đang ở mức độ đỉnh cao, cả hai đang có những ngày tháng vui vẻ, hạnh phúc vẹn tròn. Bạn hãy cho mình được nghỉ ngơi, vui vẻ với người thân nhé, nhất là người yêu của bạn. Nhưng cũng cần tính chuyện tương lai đi là vừa vì đã yêu nhau rất lâu rồi. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải hôm nay không thực sự ổn định tâm lý, làm việc mất tập trung. Vậy thì hãy tránh những công việc liên quan tới con số, tính toán cẩn thận nhầm lẫn mất tiền oan nhé. Xem lại bản thân mình, đừng để mình thành cái gai trong mắt đồng nghiệp. Họ đang khó chịu với cách làm việc cá nhân của bạn đó. Cuối tuần rồi, có thể đi chơi đâu đó gần cho tinh thần thoải mái, vui vẻ, rồi hãy làm việc tiếp nhé Cự Giải. 

Tử vi thứ 7 ngày 09/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-2

Tình cảm với người ấy rất tốt nhưng với người thân thì lại không được suôn sẻ. Bạn đang mâu thuẫn với gia đình, bạn thân nên khiến tâm trạng bực dọc, làm việc không thể tập trung. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8) 

Sư tử lâu nay đã bỏ bê căn phòng của mình quá lâu. Cuối tuần rồi, chịu khó dọn dẹp lại phong ốc nhé. Bạn đang cần phải chấn chỉnh lại không gian sống của mình đó.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy rất tốt, bạn cần phát huy hơn nữa sự quan tâm và yêu thương người khác. Vận tiền bạc cuối tuần của Sư Tử cũng vô cùng tốt. Bạn có thể ra ngoài mua sắm món đồ mình thích trong tiết trời dịu ngọt này nhé. Hôm nay, ra đường có thể bạn nhặt được tiền đó. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ bảo thủ, cố chấp khiến người khác cảm thấy vô cùng khó chịu khi nói chuyện với bạn. Nếu bạn không thay đổi tính cách ngay lập tức thì không thể làm việc được trong một môi trường hòa thuận, vui vẻ như hiện tại.

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho rằng, Xử Nữ là một người khá ương ngạnh, làm việc không cần nghe ai. Tính cách này có thể làm hỏng mọi việc của bạn. Hôm nay, hãy nghỉ ngơi thư giãn và xem lại mình đi nhé. Người ấy cũng vì tính cách này của bạn mà không chịu được. Không sửa thì bạn sẽ phải cô độc đó. 

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đang có được những ngày tháng nhàn nhã trong công việc, vậy nên, bạn hãy cố gắng quan tâm tới sở thích của mình một chút nhé. Đi chơi, đi ăn, đi cà phê với bạn bè là một ý tưởng tốt cho ngày cuối tuần này.

Nhớ là, bạn đang bỏ quên người yêu lâu ngày quá rồi đó. Người ấy quan tâm bạn thì cũng phải có đi có lại nhé. Đừng để tình yêu nguội rồi thì đến lúc cứu vãn cũng không được. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Sức khỏe của Bọ Cạp khá tốt vì bạn chăm chỉ luyện tập. Công việc hoàn thành sớm, bạn nên dành ngày thứ 7 và cuối tuần để đi chơi đâu đó cho thoải mái, có thể là đi dã ngoại gần. 

Tình hình tài chính của bạn hôm nay khá khả quan. Tiền bạc không thành vấn đề với bạn, vậy thì, có thể mời bạn bè một bữa, hoặc rủ rê ai đó đi tán ngẫu, uống trà đạo cho vui. Bạn cũng nên tự thưởng cho mình một món đồ đẹp nhé. Cuối tuần diện ra ngoài đi chơi, cơ hội sẽ đến đó. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đang gặp một chút trục trặc trong công việc. Dù đã cố gắng nhưng bạn không thể giải quyết được một cách tốt nhất. Ngại gì mà không tư vấn ý kiến của người thân, đồng nghiệp xung quanh mình. Cần phát huy tinh thần làm việc tập thể thay vì làm một mình nhé.

Tử vi thứ 7 ngày 09/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-3

Tình cảm của Nhân Mã chưa có gì rõ ràng, bạn và người ấy đang ở mức tìm hiểu. Nhưng nếu cảm thấy không hợp thì nên dừng lại để không làm mất thời gian của nhau.

Bạn cần phải biết được, đâu mới là người quan trọng, người mà bạn cần dành thời gian để quan tâm, chăm sóc. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết hôm nay mệt mỏi vì công việc quá nhiều mà làm mãi vẫn không xong. Bạn bực tức, giận lây người bên cạnh. Ai nói gì bạn cũng không thiết tiếp chuyện, không muốn đi chơi với ai, mặc cho họ có rủ rê bạn. 

Sức khỏe của Ma Kết đang trong tình trạng báo động vì bạn ốm triền miên, liên tục không khỏi. Đã uống thuốc mà vẫn thấy không cải thiện tình hình. Cần đi khám xem mình có bệnh gì không nhé. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Công việc gặp khá nhiều khó khăn dù cho Bảo Bình có là người thông minh, nhanh nhẹn. Bạn đừng ngại tư vấn ý kiến của đồng nghiệp, người thân, thậm chí là cấp trên nhé. Vì bạn thực sự đang được ưu ái đó. 

Tử vi thứ 7 ngày 09/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-4

Chuyện tình cảm đang ổn định nhưng bạn cũng cần phải hâm nóng tình yêu thêm chút nữa. Người ấy đang chờ đợi một món quà tự tay bạn làm. Tình yêu luôn cần vun vén, bạn hãy cố gắng cho mình và người ấy có được những giây phút lãng mạn, vui vẻ bên nhau nhé. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư sống nội tâm nên hay bị mệt mỏi bởi những tâm sự thầm kín. Chia sẻ với người khác, bạn thân là cách tốt nhất để giải tỏa nỗi lòng. 

Bạn cần có chính kiến hơn nữa, quyết đoán hơn nữa, đừng làm mất đi những gì vốn có của bạn. Những việc quan trọng nếu chưa thực sự chắc chắn, có thể hỏi ý kiến của người đi trước.

Tình yêu khá thuận lợi đối với bạn ngày hôm nay. Dù có chuyện gì cũng đừng ngại tâm sự nhé, vì lúc nào người ấy cũng ở bên bạn. 

Thảo Trang (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-7-ngay-09122017-n-140968.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất