Tử vi thứ 7 ngày 6/1/2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán hôm nay là một ngày thăng hoa trong chuyện tình cảm của Sư Tử.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch dương gặp vấn đề trục trặc trong công việc. Bạn đã cố gắng hết mình nhưng lại không được ghi nhận công sức, còn bị đồng nghiệp cướp chồng làm bạn bực tức, chán nản, không muốn tiếp tục làm việc vì sếp không phân định được phải trái.

Bạn cảm giác thất vọng về cuộc sống này. Đã thế, lúc cần đến sự giúp đỡ của bạn bè thì lại chẳng thấy họ đâu càng làm bạn mất niềm tin. Bạn trút giận lên người ấy khiến họ giận và làm cho các mối quan hệ tanh bành. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Công việc quá nhiều khiến Kim Ngưu cảm giác không thở nổi. Bạn không còn thời gian để nghe bất cứ cuộc điện thoại nào của ai, ngay cả người yêu cũng vậy. Nên bạn bị người ấy giận, bực tức. 

Tử vi thứ 7 ngày 6/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-1

Không muốn giải thích, Kim Ngưu mặc kệ nên mối quan hệ của cả hai hơi căng thẳng. Tiền bạc cũng không phải là vấn đề với bạn nhưng có quá nhiều khoản chi tiêu làm bạn không gánh vác nổi. Có lúc muốn buông xuôi, chỉ muốn được ngủ một giấc cho ngon lành. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử bận rộn lại còn hay thức khuya nên sức khỏe của bạn cũng như nhan sắc bị sa sút nghiêm trọng. Mặt nổi mụn, sạm đen. Bạn không tự tin khi đối diện với người khác. Điều này khó tránh khỏi tâm lý uể oải khi làm việc.

Nhưng đổi lại, bạn là người vui vẻ, hiền lành nên nhiều người sẽ rất yêu quý bạn. Vì sao bạn lại không tận dụng điểm mạnh này của mình để phát huy nhỉ. Vấn đề ngoại hình đâu phải là hoàn toàn chiếm lĩnh hết tất cả?

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải hôm nay tinh thần phấn khởi, làm việc hăng say, vui vẻ, yêu đời. Thế nên, trong công ty ai nhìn bạn cũng yêu mến, thiện cảm. Chỉ cần bạn luôn giữ tinh thần này thì làm việc gì cũng dễ dàng.

Tử vi thứ 7 ngày 6/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-2

Tối nay là cơ hội tốt để bạn hẹn hò, rủ rê bạn bè đó. Cố gắng hoàn thành công việc sớm mới có thời gian để chỉn chu bản thân rồi đi chơi nhé. Sức khỏe không được tốt lắm, chỉ cần nhớ ra ngoài mặc ấm là được. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8) 

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán hôm nay là một ngày thăng hoa trong chuyện tình cảm của bạn. Bạn là người chu đáo nên lúc nào cũng quan tâm tới bạn bè, người yêu. Ở bên bạn, người ấy luôn cảm thấy được sự yêu thương, tôn trọng.

Tuy nhiên, chuyện công việc lại không suôn sẻ. Bạn đang chịu nhiều áp lực, cảm thấy mệt mỏi vì không thể hoàn thành sớm. Chỉ cần bạn cố gắng hơn chút nữa thì sẽ cảm thấy thoải mái hơn. Tốt nhất, hôm nay không nên tham gia vào các cuộc trò chuyện ở công ty để tránh gặp thị phi nhé. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hay thích xen vào mấy chỗ đông người để can ngăn, nói chuyện. Hôm nay không phải là ngày tốt để bạn làm việc đó đâu nhé. Hãy giữ bình tĩnh, vui vẻ với bạn bè, đồng nghiệp, mặc kệ họ nói sao thì nói đừng nóng nảy rồi hỏng việc, mất đi hình ảnh của bạn ở tập thể.

Vận tài chính khá tốt vì bạn cũng chăm chỉ kiếm tiền. Chỉ cần bạn nỗ lực, mọi việc sẽ vô cùng suôn sẻ. Nhớ là có tiền phải gửi tiết kiệm ngay nhé, khi cần thiết còn có thể có khoản dùng đến. 

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Thiên Bình là người lúc nào cũng lo lắng cho một nửa của mình. Bạn yêu thì yêu hết lòng và không bao giờ để cho người yêu phải buồn. Dù vậy, đôi lúc bạn vẫn bị hiểu lầm vì cái tính hay nói, hay cười và rất quan tâm tới mọi người. Họ còn ghen tuông khi bạn tỏ ra quan tâm người khác trước mặt họ.

Tử vi thứ 7 ngày 6/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-3

Vận may của Thiên Bình hôm nay rất tốt. Có thể tham gia các trò chơi may rủi biết đâu lại kiếm được món quà hời đó. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp làm việc trong tâm thế chán nản, không thiết tha gì, làm cho có, cho xong việc. Bạn cũng không bận tâm tới lời nói của người khác, mặc họ thích làm gì thì làm. Tâm thế của bạn không vui vẻ gì nên ai nói gì cũng khiến bạn thấy bức bách, khó chịu.

Bạn đừng tỏ thái độ quá với người khác nhé. Cứ việc mình mình làm thôi. Hôm nay có hẹn đó nhưng nếu không thích thì tốt nhất nên từ chối khéo léo, nếu không sẽ phiền phức cả đôi bên. Với người ấy, cũng nên nhẹ nhàng, tình cảm, bạn đừng đổ hết tội lên đầu họ nhé. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Chuyện tình duyên của nhân mã được 12 cung hoàng đạo dự đoán khởi sắc. Bạn đang vui vẻ, hạnh phúc với mối tình đơm hoa kết trái của mình.

Nhưng nhắc nhở Nhân Mã nhé, sếp đang để ý bạn đó, vì bạn mải mê yêu đương mà không lo làm việc. Công việc chểnh mảng lại chỉ nghĩ đến việc chơi, chát chít, lướt facebook trên công ty thì sếp nào hài lòng?

Tử vi thứ 7 ngày 6/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-4

Cuối tuần rồi, bạn hãy lên kế hoạch nghỉ ngơi đi là vừa nhé. Đừng có quá cố rồi lại mệt mỏi uể oải cả tuần. Cứ chịu khó nghỉ ngơi, sớm lấy lại tinh thần thôi. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Chuyện tình cảm của Ma Kết hôm nay có nhiều biến động. Bạn và người ấy không còn vui vẻ như trước, cả hai đang bắt đầu có những rạn nứt trong mối quan hệ vì bạn bảo thủ, cố chấp. Không có tiếng nói chung thì khó mà bền vững.

Chuyện công việc thì lại ngược lại, hoàn toàn suôn sẻ. Bạn đang phát huy toàn bộ tốc lực, chịu khó, chăm chỉ, kiên định với quan điểm của mình. Cũng vì thế mà được đánh giá cao trong công việc đó. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

12 cung hoàng đạo dự đoán Bảo Bình thuận lợi nhất trong công việc. Bạn hoàn thành sớm chỉ tiêu lại được sếp quan tâm, khen ngợi. Hôm nay là một ngày khá ổn với bạn, vì bạn còn nhận được một khoản thưởng hậu hĩnh. 

Sức khỏe của bạn cũng khá ổn định. Nên quan tâm tới mình hơn chút nữa, ví như ăn nhiều đồ bổ, tập thể dục thể thao rèn luyện cơ thể nhé. Hôm nay là một ngày vui, bạn nên mời bạn bè để chia sẻ. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song ngư không may khi đồng nghiệp cùng phụ trách công việc với bạn tự nhiên lại rút lui khỏi dự án. Tất cả phần việc đó đổ lên vai bạn khiến bạn chán, không thiết tha gì. Bao nhiêu dự định bạn phải gác lại vì bận công việc.

Nếu không được đi ra ngoài, hãy tạo không gian nghỉ ngơi ở nhà mình. Có thể bạn sẽ thấy thoải mái hơn, vui vẻ hơn khi được ngủ một giấc thật sâu và ăn cơm cùng gia đình đó. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-7-ngay-612018-n-143260.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất