Những thói quen khiến bạn đã nghèo lại càng nghèo hơn

Có những thói quen thường ngày có thể bạn nghĩ là không vấn đề gì nhưng lại ảnh hưởng đến vận mệnh của bạn, khiến bạn “kém sang” và đã nghèo lại càng nghèo hơn.

Thói quen là một chuỗi phản xạ có điều kiện do quá trình luyện tập mà có. Dựa vào lợi ích và tác hại mà nó mang lại, có thể chia thói quen thành thói quen tốt và thói quen xấu, hình thành nên cá tính con người.

Và bạn biết không, có những thói quen thường ngày có thể bạn nghĩ là không vấn đề gì nhưng lại ảnh hưởng đến vận mệnh của bạn, khiến bạn “kém sang” và đã nghèo lại càng nghèo hơn.

1. Ăn nhai chóp chép

Đây là những người thiếu ý chí và lòng kiên định, hay khoác lác, nói chuyện bộp chộp. Họ làm việc không dám chịu trách nhiệm và không có nhiều mối thân tình xung quanh.

Những thói quen khiến bạn đã nghèo lại càng nghèo hơn-1

Về nhân tướng học là như vậy, còn về thực tế trong cuộc sống thường ngày, thói quen này cũng không tốt chút nào cho bạn. Âm thanh chóp chép đôi khi tạo ra sự khó chịu cho người đối diện. Sẽ khá là vô duyên nếu âm thanh từ việc ăn của bạn khiến mọi người trong cả bàn ăn chú ý và đổ dồn ánh mắt về bạn lúc ấy.

Khép miệng và nhẹ nhàng khi ăn uống cũng là văn hóa rất đáng học hỏi từ người phương Tây thể hiện sự lịch sự, tế nhị trong ăn uống. Nếu bạn nào có thói quen này, hãy đừng chần chừ mà phải sửa ngay bây giờ nhé.

2. Rung đùi

Người ngoại quốc, nhất là người Mỹ, cũng có tật rung đùi chứ không riêng gì người mình. Trên một diễn đàn, Webforum của Department of Neurology của Hoa Kỳ mở ra để tìm hiểu về các chứng bệnh liên quan tới thần kinh, có nhiều người đã viết điện thư than phiền về tật rung đùi của họ.

"Cây rung thì lá rơi, người rung thì phúc bạc”. Rung chân cũng là một loại tướng xui xẻo, phá tài. Dân gian còn có câu: “Nam mà rung chân thì cùng cực, nữ mà rung chân thì hèn hạ”.

Cũng có sách xem  tướng cho rằng, phụ nữ mà hay rung đùi là tướng người đa dâm. Việc rung chân thường xuyên cũng khiến vận may của một người bị mất đi. Hơn hết, bạn nên dừng lại hoặc hạn chế thói quen này.

3. Thường chau mày, nhăn mặt

Những thói quen khiến bạn đã nghèo lại càng nghèo hơn-2

Cũng giống như đôi mắt, chân mày có thể thể hiện được ý nghĩ của một người. Khi bạn chau mày, nghĩa là bạn đang có điều phiền muộn. Thói quen này về lâu dài sẽ khiến bạn có vận mệnh không tốt, gặp nhiều trắc trở, sự nghiệp khó bền vững, kinh doanh không phát đạt. Điều này cũng thể hiện cho người khác nghĩ rằng bạn là người khó gần, ngại tiếp xúc, có khoảng cách và không muốn đến bắt chuyện.

4. Hay thở dài thườn thượt

Người ta thường thở dài những lúc cảm thấy mệt mỏi, bất lực. Nếu bạn là người hay thở dài, điều này ảnh hưởng đến tài vận của bạn bởi đây được cho là việc “tán tài”. Điều này làm hao mòn tinh khí, tiền tài tự dưng đi mất. Những người hay thở dài cũng là người quá vô tư, không nghĩ trước nghĩ sau, không giữ được tiền của.

5. Trở đầu đũa ngược lại phía mình

Nhiều người có thói quen khi ăn hay trở đầu đũa ngược lại về phía mình. Đó là khi bạn không muốn dùng đũa nữa và phải dùng dụng cụ khác như muỗng múc thức ăn nhưng vẫn không đặt đũa xuống bàn mà cứ thế trở đầu đũa để tiện tay cầm cả hai dụng cụ. Đầu đũa quay trở ngược lại phía ngực bạn là điều vô cùng tối kỵ bởi khí lực từ đũa là không tốt, sẽ truyền vào tim, phổi (xuyên tâm sát), về lâu dài sẽ gây tổn hại đến khí mệnh, khổ về sau.

(*) Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo

Mai Huỳnh/ Tổng hợp
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-thoi-quen-khien-ban-da-ngheo-lai-cang-ngheo-hon-n-143236.html

bói tướng xem tướng tướng số

Tin tức mới nhất