Tử vi Thứ ba ngày 29/1/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ nhiệt huyết mà mọi thứ lại bung bét, Ma Kết tự đẩy mình vào đường cùng

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 26/1/2019 cho thấy các chòm sao nên dẹp bỏ vài tự ái cá nhân hay ý kiến bảo thủ và tập lắng nghe góp ý của người khác trong tuần cuối cùng của năm Tuất này nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương cần đề cao cảnh giác. Nhiều người quanh bạn dễ dàng cảm thấy tổn thương, đồng thời bạn cũng thấy ngay từ sáng mình đã bị vướng vào nhiều lùm xùm hơn bình thường. Xu hướng này khiến ai nấy đều mệt mỏi, hỗn loạn, biến hy vọng thành thất vọng. Nhìn chung, Bạch Dương nên học cách buông tay.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Phải chăng Kim Ngưu đang căng tràn nhiệt huyết và tham vọng, sẵn sàng giải quyết mọi thứ? Nếu vậy, cứ tiến hành thôi. Nhưng trước khi bắt đầu bất kỳ dự án mới nào, Kim Ngưu cần lên kế hoạch kỹ càng. Ngoài ra, Kim Ngưu cũng nên sẵn sàng để nhanh chóng chuyển hướng khi cơ hội xuất hiện – bởi chúng chỉ thoáng qua trong chớp mắt thôi.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử nóng lòng muốn thoát khỏi mấy cách thức thông thường, làm điều gì đó hoàn toàn mới lạ. Bạn nên kháng cự cảm giác ấy lúc này, nhưng cũng không nên lờ đi triệt để. Có lẽ, đó đúng là thứ bạn cần, nhưng để làm như vậy, Song Tử cần quyết đoán và rõ ràng. Một khi bắt đầu, nhiều khả năng bạn sẽ chẳng thể quay đầu lại.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Quan hệ tốt với cấp trên, các cơ quan chính phủ, cha mẹ và các nhân vật có quyền thế khác sẽ hỗ trợ cho Cự Giải lúc này. Một người với tầm ảnh hưởng lớn lao nhiều khả năng sẽ nâng đỡ bạn trong sự nghiệp. Cũng có thể, Cự Giải được cấp trên công nhận, được thăng chức hoặc ký một hợp đồng/cam kết mới về những vấn đề quan trọng.

Tử vi Thứ ba ngày 29/1/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ nhiệt huyết mà mọi thứ lại bung bét, Ma Kết tự đẩy mình vào đường cùng-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cảm thấy vô cùng khỏe mạnh và năng động. Nhờ vậy, bạn có thể cố gắng không ngừng nghỉ và tạo ấn tượng tốt đẹp trong lòng mọi người, từ đó xây dựng lòng tin tưởng và sự ngưỡng mộ. Sau này Sư Tử cũng nên tiếp tục với nhịp độ thế này. Hãy tập cho nó thành thói quen.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử lý mọi việc với tốc độ chóng mặt không hẳn sẽ giúp bạn cải thiện tình hình hiện tại, thậm chí bạn còn có thể khiến nó trở nên tồi tệ hơn nữa. Tuy nhiên, trước những rủi ro mà bạn có thể phải đối mặt, bản năng của bạn không cho phép bạn chỉ ngồi yên một chỗ, kiên nhẫn chờ đợi mà không có bất cứ hành động nào dứt khoát. Dù sao đi nữa, nếu còn có thể kiềm chế chính mình, hãy thử một lần để mọi chuyện diễn ra theo đúng tự nhiên xem sao.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Sẽ rất dễ để Thiên Bình tự buông lời chê trách vẻ bề ngoài của chính mình. Tuy nhiên, hãy thử suy nghĩ xem liệu những điều đó có miêu tả hoàn toàn chính xác về bạn lúc này hay không nhé? Tốt hơn hết, bạn nên dừng việc chỉ nhìn thấy lỗi lầm ở con người mình. Hãy thử một lần xem xét mọi chuyện dưới góc độ tích cực, và bạn sẽ nhận ra mình tự tin ở bản thân đến thế nào đấy.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Đừng bao giờ tự giới hạn sức sáng tạo của chính mình, bởi nó chính là biểu hiện chính xác nhất cho từng góc trong con người bạn. Hãy đảm bảo rằng bạn luôn cho phép trí tưởng tượng có đủ khoảng trống để lớn thêm, bằng không, bạn sẽ mãi mãi chỉ co hẹp trong một không gian chật chội, thiếu thốn mọi thứ đấy.

Tử vi Thứ ba ngày 29/1/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ nhiệt huyết mà mọi thứ lại bung bét, Ma Kết tự đẩy mình vào đường cùng-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Cung hoàng đạo Nhân Mã cần dũng cảm đương đầu với các vấn đề. Bạn không thể mãi trông chờ người khác giải quyết thay cho mình. Hãy trang bị cho bản thân một tinh thần thép và một cái đầu lạnh thì mới có thể vượt qua mọi chướng ngại vật do dư luận tạo ra nhé. Vào buổi tối rất có thể Nhân Mã sẽ muốn dành thời gian bên cạnh một đứa bạn thân nào đó, nếu vậy hãy lên lịch hẹn từ bây giờ đi nhé, bởi lẽ người ta cũng đang có khá nhiều chuyện phải làm trong hôm nay đấy.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết đừng dại dột “gây thù chuốc oán” với người khác trong hôm nay. Điều này có thể tạo ra những rào cản rất lớn trong công việc, khiến bạn phải vất vả lắm mới vượt qua được đấy. Đừng tự đẩy mình vào đường cùng, dù có tài giỏi đếu đâu bạn cũng sẽ bị đánh ngã đấy. Mọi kế hoạch hôm nay của Ma Kết đều mang đậm tính sáng tao, tất nhiên điều này khiến mọi người xung quanh vô cùng ngạc nhiên và ngưỡng mộ bạn, nhờ đó mà tình hình tài chính của bạn cũng có nhiều chuyển biến tích cực vào những ngày cuối năm.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Những hoạt động nhóm sẽ phát huy hiệu quả tối đa trong hôm nay, vì thế Bảo Bình nên chủ động gắn kết với mọi người. Nếu làm được như vậy bạn sẽ tạo được một ngày làm việc hiệu quả lắm đấy. Trực giác thường ngày của Bảo Bình khá nhạy bén, tuy nhiên đây lại không phải là “vũ khí” của bạn trong ngày hôm nay. Nếu phải đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào vào thứ 6 này, Bảo Bình cần phải cân nhắc hết sức cẩn thận, tốt hơn hết hãy nhờ sự tư vấn của những người xung quanh, đặc biệt là những thành viên trong gia đình, chắc chắn bạn sẽ thu được một vài lời khuyên vô cùng hữu ích đấy.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Nếu không muốn đi vào vết xe đổ của người khác thì Song Ngư nên chọn cho mình một lối đi riêng. Cách tiếp cận mới về cuộc sống sẽ mang lại cho bạn nguồn hứng khởi và những thú vị bất ngờ đó. Buổi tối, hãy dành thời gian bên người thân yêu nếu không họ sẽ giận dỗi bạn đấy! Cái bản tính hay than thở có thể khiến bạn gặp khá nhiều phiền phức đấy Song Ngư à. Đồng ý là không nên giữ những bức bối hay phiền muộn trong lòng, tuy nhiên cũng nên biết lựa chọn người phù hợp, chứ cứ bừa đâu nói đó như vậy phần thiệt chỉ có về phần bạn mà thôi. Người ta thường nói “vạ từ miệng mà ra” mà, do đó, nếu muốn yên ổn tốt hơn hết Song Ngư nên “bế quan tỏa cảng” một thời gian.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-ba-ngay-2912019-n-175207.html

Thiên Bình Bảo Bình Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất