Thứ Hai của bạn 30/10: Tin vui tới tấp đến với Bảo Bình

Horoscope ngày đầu tuần dự rằng chuyện vui sẽ tới tấp đến bên Bảo Bình. Trong số đó, điểm sáng không thể không kể đến đó là quan hệ giữa bạn và mọi người xung quanh...

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Horoscope ngày mới dự rằng Bạch Dương sẽ gặp nhiều may mắn trong lĩnh vực tài chính. Dù tâm trí vẫn chưa thoát khỏi dư âm hai ngày cuối tuần, dẫn đến làm việc chẳng đâu vào đâu nhưng nhờ may mắn và được người khác giúp đỡ nên nguồn thu của Bạch Dương vẫn cao. Cừu có thể tiêu xài thoáng hơn một chút nhưng đừng quên dành dụm một ít phòng thân nhé!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trong các buổi diễn thuyết hay cuộc tranh luận, dù đã có sự chuẩn bị kỹ càng nhưng Kim Ngưu không tránh khỏi việc bị nhiều người phản bác ý kiến. Đương nhiên khi đó bạn chẳng còn cách nào khác ngoài dùng hết khả năng bảo vệ lập trường của mình. Kim Ngưu đừng ngại ngần khi có ai đó đánh giá bạn là một người cố chấp, bảo thủ bởi ai rơi vào trường hợp như bạn cũng vậy thôi.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Các mối quan hệ hòa hợp khiến tâm trạng Song Tử cực kỳ vui vẻ. Đặc biệt là trong quan hệ với người yêu, "người ấy" có những biêu hiện tương đối dịu dàng, nhường nhịn nên bạn cực kỳ ưng ý. Chưa hết, hai bạn lúc nào cũng có nhu cầu gặp mặt, trò chuyện và ở gần nhau. Tài chính xông xênh nên hôm nay Song Tử tiêu pha, rút ví cũng hào phóng và mạnh tay hơn hẳn.

Thứ Hai của bạn 30/10: Tin vui tới tấp đến với Bảo Bình-1

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có xu hướng mất cân bằng trong cảm xúc, nửa muốn yêu nửa lại sợ yêu. Bạn cần người yêu thương quan tâm nhưng cũng sợ trách nhiệm nặng nề mà mối quan hệ đó mang lại. Thay vì nghĩ ngợi, dằn vặt bản thân, Cự Giải chọn... làm việc để quên đi chuyện buồn. Chắc chẳng còn ai lấy công việc làm niềm vui như bạn nên mọi người sẽ nhìn bạn với con mắt dành cho "người ngoài hành tinh".

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử phải hiểu là dù muốn hay không thì bạn cũng phải học cách chấp nhận những mối tình dở dang, không như ý. Dù vậy, không bắt buộc bạn phải quên đi hết những kỷ niệm đẹp từng có với người cũ. Đối với chuyện này, Sư Tử cũng không nên thúc ép bản thân mà chỉ cần thuận theo tự nhiên. Nhìn chung ngày đầu tuần của bạn hơi ảo não, ngột ngạt, không như mong đợi.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Xử Nữ có nghe thấy tiếng nói bé nhỏ bên trong mình? Cơ thể bạn những ngày này dường như đang kêu gào phản đối do bị ép làm việc quá sức. Horoscope ngày thứ Hai cho rằng Xử Nữ nên ưu ái việc chăm sóc sức khỏe hơn là công việc. Nếu cứ tiếp tục làm việc bạt mạng như hiện tại, dự là chỉ một thời gian nữa bạn sẽ phải hối hận khi sức khỏe xuống dốc không phanh.

Thiên Bình (24/9 - 22/10)

Thiên Bình của ngày thứ Hai sở hữu nguồn năng lượng thể chất dồi dào, tinh thần làm việc lên cao. Bạn thích ứng nhanh với hoàn cảnh và dám mạo hiểm để có thành tựu tốt hơn. Vậy nên không mấy khó hiểu khi vị trí dẫn đầu luôn thuộc về Thiên Bình. Mặt tích cực khác nữa đó là bạn có sự kết nối tuyệt vời với cộng sự và còn có biệt tài truyền cảm hứng đến mọi người.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tình hình tài chính dường như không thuận theo ý Bọ Cạp. Chính vì vậy chiêm tinh ngày mới khuyên bạn không nên chủ quan trong các giao dịch tiền bạc. Hãy tích cực làm việc hơn nữa để túi tiền có cơ hội "phình to". Hôm nay Bọ Cạp hãy tạm rời xa những gam màu trầm, tối như mọi khi. Những sắc màu tươi sáng sẽ giúp bạn thu hút vận may và sự chú ý từ mọi người.

Thứ Hai của bạn 30/10: Tin vui tới tấp đến với Bảo Bình-2

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Người thuộc cung Nhân Mã luôn thích tham gia hội hè, tiệc tùng và các hoạt động vui chơi giải trí cùng bạn bè và hôm nay cũng không phải ngoại lệ. Bạn nổi bật giữa đám đông bởi sức sống, sự tự tin, thân thiện và có chút gì đó ngông cuồng của tuổi trẻ. Dự là sẽ có rất nhiều ánh mắt dõi theo Nhân Mã. Cuối ngày, bạn hãy gác lại các cuộc vui và dành thời gian cho người thân của mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết không tài nào hiểu nổi những điều đối phương đang nghĩ. Hai bên bất đồng quan điểm nhưng lại không chịu thẳng thắn đối diện hay chia sẻ cùng nhau, khiến tình hình càng thêm rối loạn. Có lẽ Ma Kết sẽ cần tới không gian yên tĩnh để bình tâm lại. Bạn hoàn toàn có thể mượn tạm công việc để quên đi những cảm xúc tiêu cực gây ra bởi chuyện tình cảm.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Horoscope ngày đầu tuần dự rằng chuyện vui sẽ tới tấp đến bên Bảo Bình. Trong số đó, điểm sáng không thể không kể đến đó là quan hệ giữa bạn và mọi người xung quanh ngày càng tốt đẹp. Thông qua những mối quan hệ xã hội, Bảo Bình có được cuộc sống tinh thần phong phú, đồng thời biết thêm rất nhiều tin tức thú vị. Tuy nhiên bạn cũng đừng vì ham vui quá đà mà quên làm việc nhé!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bầu không khí "dân chủ" đang trải rộng trong cuộc sống của người thuộc cung Song Ngư. Hôm nay do tâm trạng thoải mái nên bạn làm gì cũng thuận lợi. Song Ngư lấy thái độ khoan dung, độ lượng để đối đãi với người khác nên rất được yêu mến, tôn trọng. Trong quá trình làm việc, đồng nghiệp và cấp trên cũng khá ưng ý trước thái độ nghiêm túc và tinh thần cầu tiến của bạn.

Theo trí thức trẻ


Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao