Tử vi Thứ năm ngày 31/1/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử bị chính người quen lật mặt, Bọ Cạp vất vả chuyện gia đình

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 31/1/2019 cho thấy để có thể làm thay đổi được suy nghĩ của mọi người thì điều đầu tiên là các chòm sao phải thay đổi một cách tích cực trước đã.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Vận mệnh: Bạch Dương ơi thứ năm này bạn nên chậm lại và chú ý nhiều hơn tới xung quanh mình, những tín hiệu thú vị mà bạn bắt được sẽ giúp mang tới những đáp án thú vị. Thử xem mọi người đang gửi tới bạn điều gì nào.

Tình yêu: Vẫn còn những hiểu lầm nhỏ nhặt giữa hai bạn, giữ im lặng hay né tránh chỉ làm tăng lên căng thẳng mà thôi. Với những ai độc thân, bạn vẫn chưa hiểu rõ bạn mong muốn điều gì.

Sự nghiệp, công việc: Bạch Dương liên tục bận rộn với các kế hoạch tất niên, khiến bạn không có đủ thời gian rảnh rỗi để chăm sóc bản thân. Rất có thể bạn sẽ lặp lại sai lầm trong quá khứ nên hãy cố gắng cẩn thận nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Vận mệnh: Những khó khăn về tiền bạc có thể gây trở ngại lớn cho Kim Ngưu trong hôm nay. Chúng sẽ chiếm khá nhiều thời gian mà kết quả thì chẳng đi đến đâu. Vì thế, bạn hãy tỏ ra thật dứt khoát nha. Rất nhiều thứ đang chờ đợi phía trước, Kim Ngưu cần phải thật bình tĩnh để tìm ra con đường đi đúng cho bản thân nhé.

Tình yêu: Hãy cởi mở hơn và thoải mái cảm xúc với nửa kia của mình nhé, điều này sẽ giúp ngày cuối tháng của bạn hạnh phúc hơn đấy.

Sự nghiệp, công việc: Hôm nay là ngày thuận lợi để thay đổi các kế hoạch và mục tiêu của bạn cũng như chấp nhận một vị trí mới trong công việc. Thay đổi sẽ tác động đến nhiều Kim Ngưu. Đừng cố gắng làm tất cả mọi thứ cùng một lúc; nếu không, bạn sẽ vướng vào rắc rối nghiêm trọng. Bắt đầy với những gì bạn làm tốt nhất.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Vận mệnh: Không phải tất cả các cánh cửa đang rộng mở cho Song Tử ngày hôm nay; một số sẽ đóng lại. Đừng lãng phí thời gian: sử dụng tối đa trong các chọn lựa có sẵn. Bạn có thể sẽ bị hạ gục bởi ai đó bạn đã từng tin tưởng và nghĩ là đồng minh của mình.

Tình yêu: Một thay đổi lớn cho cuộc sống tình cảm của bạn! Những ý tưởng mới, những thay đổi sẽ tạo nên sự phấn khích giữa hai người, và có thể, một tương lai tình cảm chắc chắn sẽ hiện ra trước mặt bạn đấy!

Sự nghiệp, công việc: Điều mà Song Tử quan tâm nhất dường như không được theo mong muốn, chúng có thể vô tình tạo ra áp lực lớn. Tuy nhiên, mọi thứ có thể được giải quyết nếu như bạn chú tâm hơn vào vấn đề của mình hơn là người khác nhé. Xem ra, sự tập trung là rất cần thiết và giúp Song Tử đạt được thành công trong ngày thứ năm này.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Vận mệnh: Cự Giải đừng mơ mộng về sự trốn chạy, bởi rõ ràng bạn không thể lẩn trốn khỏi những nghĩa vụ đang đè nặng lên vai mình. Thể hiện sự trưởng thành trong suy nghĩ bằng cách hành động có trách nhiệm, rồi bạn sẽ thấy tất cả ổn thỏa sớm thôi.

Tình yêu: Bạn tìm thấy động lực để thúc đẩy sự can đảm của mình. Thoải mái thể hiện bản thân mình, bạn sẽ có được tâm trạng tích cực và tình cảm vững chắc.

Sự nghiệp, công việc: Mọi thứ không đi theo cách mà Cự Giải mong muốn. Bạn sẽ co mình lại bằng cách cố gắng làm những gì bạn cho là đúng. Vào thời điểm khó khăn nhất một người mà bạn từng dựa vào có thể rời bỏ bạn (bạn bè, người yêu).

Tử vi Thứ năm ngày 31/1/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử bị chính người quen lật mặt, Bọ Cạp vất vả chuyện gia đình-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Vận mệnh: Sư Tử sẽ có được nguồn năng lượng dồi dào mà bạn cần để hoàn tất những công việc dang dở, vậy thì đừng lo lắng nhé. Bạn cũng có thể gạt bỏ cái tôi để nhờ cậy giúp đỡ, ai cũng biết rằng bạn đã rất cố gắng mà.

Sự nghiệp, công việc: Những khoảnh khắc tốt và xấu được kỳ vọng trong mối quan hệ của Sư Tử. Hãy kiên nhẫn, thân thiện và bền bỉ. Đừng vội vàng ăn mừng chiến thắng; đừng quá nhanh để rồi thất vọng. Cùng với những sai sót gây phiền nhiễu, bạn sẽ có thể khám phá ra một vài đặc điểm tích cực ở ai đó bạn quan tâm.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Vận mệnh: Xử Nữ đừng vội thể hiện quan điểm cá nhân quá nhiều trong hôm nay. Tốt nhất, bạn nên trì hoãn những quyết định quan trọng và không nên mạo hiểm dẫu phần thưởng có hấp dẫn đến mức nào đi chăng nữa.

Tình yêu: Bạn sẽ được cưng chiều như một con mèo con, nhưng chỉ dừng ở đó thôi, nên hãy dùng tâm trạng tích cực và nỗ lực để vượt qua một chút khô cứng trong cảm xúc ấy nhé!

Sự nghiệp, công việc: Hãy chủ động trong những tình huống nhỏ nhặt. Nên trì hoãn các quyết định quan trọng: trong tương lai nhiều thứ sẽ phụ thuộc vào chúng. 

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Vận mệnh: Khiếu thẩm mỹ của Thiên Bình được tăng cường ngày hôm nay, và đã đến lúc để bạn chứng tỏ mình rồi đấy. Giúp đỡ mọi người trang trí nhà cửa đón Tết, hoặc đơn giản là tìm kiếm những điều thú vị cho cuộc sống này thôi cũng rất tuyệt đấy.

Tình yêu: Bạn rất được yêu mến nhưng mọi chuyện thì không thuận lắm. Sự nghi ngờ và lo sợ lấn át bạn. Chúng không giúp gì trong việc tạo dựng một mối quan hệ yên mình. Bạn biết ghen tị là một lỗi lầm, nhưng lại không biết cách chống lại sự giận giữ của mình. Nếu muốn lấy lại lòng tin của người ấy, bạn cần phải thay đổi thái độ.

Sự nghiêp, công việc: Mong muốn sẽ trở thành sự thật nếu Thiên Bình không uỷ quyền công việc của mình cho người khác. Đừng hành động qua trung gian ngày hôm nay. Hãy chắc chắn giải quyết tất cả các vấn đề quan trọng của bản thân – bạn sẽ có đủ kỹ năng và năng lượng. Bạn nên tin tưởng đối tác và bạn bè chỉ khi mối quan hệ của bạn đã được kiểm tra kỹ càng.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Vận mệnh:  Bọ Cạp sẽ hơi vất vả một chút với những chuyện xảy ra trong gia đình bạn đó, nhưng mọi thứ sẽ đâu vào đấy khi bạn giúp sức mà thôi. Tuy nhiên, để có thể làm thay đổi được suy nghĩ của mọi người thì điều đầu tiên là Bọ Cạp phải thay đổi một cách tích cực. Một khi họ nhận thấy điều đó thì tự khắc bạn sẽ thuyết phục được mà thôi.

Tình yêu: Cho đến giờ thì bạn vẫn còn rất kiên nhẫn. Bạn vẫn đuổi theo nỗi đau khổ theo cách lãng mạn. Nhưng nó sẽ giúp bạn thấy đời tươi sáng hơn.

Sự nghiệp, công việc: Đầu hàng khi đối mặt với các vấn đề không quen thuộc sẽ khó có thể có lợi cho Bọ Cạp. Đừng tự nhủ rằng bạn không thể làm bất cứ điều gì. Rất có thể bạn tự che giấu sự lười biếng của mình, sợ thất bại hoặc sợ tạo ra một ấn tượng không chuyên nghiệp.

Tử vi Thứ năm ngày 31/1/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử bị chính người quen lật mặt, Bọ Cạp vất vả chuyện gia đình-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Vận mệnh: Chìa khóa cho ngày thứ năm của Nhân Mã là hãy cứ sống thoải mái và không lo nghĩ gì nhiều cả. Nếu như trước mắt bạn là rất nhiều sự lựa chọn và không biết phải chọn cái nào, đừng suy nghĩ và lưỡng lự quá lâu, mà hãy mạnh dạn chọn bất cứ điều gì. Cuộc sống cần bạn phải liều lĩnh và mạo hiểm mà, nhưng quan trọng là phải biết chịu trách nhiệm trước hành động của mình.

Tình yêu: Bạn chấp nhận mọi thứ xảy ra như là điều không thể tránh khỏi. Tình yêu với bạn không phải hạnh phúc nhất lúc này, nên bạn sẽ không tìm kiếm để kiểm soát số phận của mình. Tóm gọn là, bạn nghi ngờ mọi thứ, kể cả tình yêu của nửa kia.

Sự nghiệp, công việc: Bước tiến nhanh chóng của Nhân Mã có thể bị cản trở bởi gánh nặng quá khứ. Bạn có càng nhiều khoản nợ và vướng mắc thì bạn càng mất nhiều thời gian để chờ đợi và nghỉ ngơi. Một thất bại kết nối định kỳ có thể xảy ra.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Vận mệnh: Rũ bỏ stress là một công việc hoàn toàn không đơn giản chút nào ngày hôm nay, đặc biệt khi ai đó cố tình gây ảnh hưởng tới bạn. May mắn thay, bạn giấu đi những xúc cảm không vui và tạo cho mọi người sự an tâm. Tất cả sẽ sớm qua đi thôi, đừng căng thẳng quá.

Tình yêu: Bạn vẫn mong mỏi một tình yêu. Mong ước này sẽ dẫn lối cho bạn.

Sự nghiệp, công việc: Những thành tựu của Ma Kết phụ thuộc vào khả năng hợp tác với những người khác. Mối quan hệ thân thiện với sếp của bạn và kết nối với cấp trên sẽ giúp giải quyết vấn đề thu nhập. Nếu bạn là một người tự do và làm việc cho chính mình, hãy học hỏi các kỹ năng quản lý ngân sách và biết cách sắp xếp ưu tiên các nhu cầu tài chính.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Vận mệnh: Đôi lúc, cảm giác trống rỗng và không muốn làm gì khiến bạn hơi khó chịu, tốt hơn là hãy chịu khó vận động một chút, nếu cảm thấy áp lực quá thì nên chọn những công việc nhẹ nhàng thôi nhé. Ngoài ra, may mắn mang lại nguồn tài chính dồi dào vào cuối ngày, Bảo Bình có thể thoải mái cùng bạn bè đi mua sắm hay vui chơi vào buổi tối rồi đó.

Tình yêu: Bạn thấy hài lòng về tình yêu của mình. Hai bạn đã qua một chặng đường dài và bạn tự hào vì lựa chọn của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian lãng mạn thì nó sắp xuất hiện rồi đó.

Sự nghiệp, công việc: Bảo Bình sẽ tránh khỏi các vấn đề khó khăn và giải quyết những vấn đề đơn giản hơn mà không cảm thấy tồi tệ. Kết quả cuối cùng của những nỗ lực trực tiếp phụ thuộc vào chiến thuật phù hợp. Bảo Bình tràn đầy năng lượng và hòa đồng sẽ nhanh chóng tìm được vị trí thích hợp và các hỗ trợ cần thiết.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Vận mệnh: Song Ngư đã giải quyết trọn vẹn các công việc dang dở trong tuần này rồi phải không? Đã đến lúc bạn bắt tay vào chuẩn bị Tết rồi đấy, đừng chần chờ nữa nhé. Đây cũng là ngày để bạn nhìn lại chặng đường đã qua và hạnh phúc với những gì đạt được đấy.

Tình yêu: May mắn sẽ đến gõ cửa tâm trạng lãng mạn của bạn. Bạn cực kỳ căng thẳng mỗi khi đối diện với người đó, nhưng lại rất thu hút và nhẹ nhàng. Điều đó sẽ làm người đó chết mê cho mà xem.

Sự nghiệp, công việc: Song Ngư cần một điểm tựa an toàn. Điều này có thể được cung cấp bởi một đối tác đáng tin cậy hoặc một hệ thống báo động tốt. Tìm hiểu từ những sai lầm của người khác. Lựa chọn không đúng về người hay thiết bị sẽ như một quả bom hẹn giờ đối với bạn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-nam-ngay-3112019-n-175210.html

Nhân Mã Sư Tử Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất