Tử vi Thứ sáu 14/12/2018 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết bị lừa, Song Ngư gặp tiếng sét ái tình

Thứ sáu là một ngày khá may mắn đối với nhiều cung hoàng đạo nhưng Ma Kết, Cự Giải và Xử Nữ nên lưu ý một chút.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương độc thân nên hạn chế tình trạng đa tình của mình, ai cũng thương mến rồi cuối cùng vẫn không còn ai bên mình. Về mặt công việc, bạn đủ tự tin để cạnh tranh và đánh bại mọi đối thủ. Hôm nay bạn cũng sẽ tìm thấy một cơ hội đầu tư tốt mang lại hiệu quả lớn. Sức khỏe ổn định, Bạch Dương nhớ duy trì các bài tập rèn luyện sức bền cho mình nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu đang hết sức tốt đẹp. Nửa kia tìm thấy tia sáng mới trong bạn, những điểm đáng yêu này của Kim Ngưu khiến người ấy càng thêm nể phục bạn. Hôm nay, bạn sẵn sàng chấp nhận những khó khăn trong công việc và chứng minh khả năng của mình bằng những hành động thiết thực. Tuy nhiên, đây không phải là thích hợp nếu bạn muốn đầu tư làm ăn cùng bạn bè. Sức khỏe ổn định, bạn chú ý tránh bị hạ huyết áp.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tử vi hôm nay của Song Tử cho thấy bạn có một ngày may mắn. Cung hoàng đạo này tỏ ra cẩn thận, tinh tế chăm sóc những người xung quanh, điều này giúp họ thêm có cảm tình với bạn. Bạn làm việc rất chăm chỉ, chú ý được từng chi tiết nhỏ, nhờ vậy bạn đã giúp tìm ra thiếu sót của người khác. Hào phóng giúp đỡ người ta cũng khiến bạn có thêm vận may, và bản thân mình cũng cảm thất rất tuyệt. Tuy nhiên nhớ đủ ngủ giấc nếu không sẽ có thể ngủ gật vào buổi chiều Song Tử nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nên trầm lại để tránh có hành vi quá đà. Hôm nay bạn khá tùy tiện, muốn làm gì sẽ làm, nên có thể dẫn đến những hành động không phù hợp. Các Cự Giải còn độc thân sẽ có ý định tỏ tình với nửa kia. Tuy nhiên cần suy nghĩ kỹ xem thực sự hành động lúc này có mang lại kết quả tốt đẹp không. Nếu không, hãy kiên nhẫn chờ thời cơ. Trong công việc, Cự Giải tỏ ra rất có bản lĩnh, đầy ắp ý tưởng mới. Chính sự táo bạo này khiến bạn hơi mạo hiểm trong đầu tư, nên tham khảo thêm ý kiến người khác.

Tử vi Thứ sáu 14/12/2018 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết bị lừa, Song Ngư gặp tiếng sét ái tình-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Chuyện tình cảm của Sư Tử hôm nay sẽ được người thân đưa đường chỉ lối. Nếu được giới thiệu, bạn đừng nên bỏ qua mà hãy trân trọng từng cơ hội nhé. Trong công việc, bạn cần học cách thu thập và phân tích thông tin tốt hơn. Điều đó sẽ còn giúp đỡ cho bạn trong việc đầu tư kinh doanh, vì hôm nay Sư Tử sẽ nhận được một số thông tin nội bộ hữu ích. Sức khỏe ổn định, nhưng tình trạng nóng trong có thể khiến Sư Tử bị nhiệt miệng, hãy ăn nhiều rau và hoa quả có vitamin C.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có thể dao động trong việc quyết định do chịu ảnh hưởng từ một số vấn đề. Bạn cần học cách vững vàng hơn. May mắn cho bạn là ngay khi bạn yếu lòng, vẫn có một người đứng sau hỗ trợ, giúp bạn kiên định lại. Công việc hôm nay có thể không được như ý, nhưng bạn đừng vì thế mà bị áp lực. Vì bù lại bạn đang gặp may trong việc đầu tư kinh doanh, dễ dàng lựa chọn được phương án mang lại hiệu quả cao.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Hôm nay bạn sẽ có một số ý tưởng khác cho một số việc hàng ngày, có thể mang lại nguồn cảm hứng mới. Hãy chủ động trong vận may tình cảm, và sẵn sàng hết mình khi gặp được người bạn thích. Nhiều cảm hứng mới lạ, Thiên có nhiều nỗ lực mới trong công việc của mình và sẽ nhận được kết quả tốt. Hôm nay, bạn có thể phải sắm nhiều món đồ đắt tiền, nhưng may mắn được giá ưu đãi. Thiên Bình làm việc quá năng nổ ngày hôm nay nên cần chú ý thị lực mệt mỏi.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp phải học cách thư giãn đầu óc, giúp bản thân có những phút giây cuộc sống thoải mái. Chuyện tình cảm hôm nay không nên quá gây áp lực cho cả hai, hãy bình thản bên nhau vì bạn đang cần một khoảng nghỉ ngơi như vậy. Sự hỗ trợ của gia đình có thể khiến bạn giảm bớt áp lực tài chính. Sức khỏe ổn định, trời lạnh Bọ Cạp cần chú ý đến một số biện pháp bảo vệ để giữ ấm.

Tử vi Thứ sáu 14/12/2018 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết bị lừa, Song Ngư gặp tiếng sét ái tình-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Bầu không khí làm việc hôm nay vô cùng dễ chịu và Nhân Mã dễ dàng đạt hiệu quả trong công việc. Hôm nay bạn có thể thử một chút vận may rủi, như việc mua một chiếc vé số, vì thần may mắn đang đứng về phía bạn. Sức khỏe thông thường, nhưng Nhân Mã có thể gặp chút khó chịu về vấn đề tiêu hóa, cần cẩn trọng trong ăn uống.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay vận may tình cảm khá tích cực, Ma Kết nên chủ động cơ hội bày tỏ tình cảm với nửa kia. Bạn đạt thành tích tốt trong công nghiệp, tuy nhiên thành công này phụ thuộc vào các đồng nghiệp, vì vậy hãy cố gắng thúc đẩy cả nhóm hoàn thành tốt. Tuy nhiên việc đầu tư kinh doanh không may mắn như vậy, bạn có thể bị lừa bởi nguồn tin sai, hãy thận trọng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay Bảo Bình hơi cứng nhắc, có thể ảnh hưởng đến cảm xúc của người khác. Chuyện tình cảm của bạn hôm nay cũng sẽ rẽ sang một bước ngoặt mới, hãy chuẩn bị sẵn sàng. Khó khăn và chỉ trích đồng nghiệp, nhưng sau đó chính Bảo Bình có thể tự thấy tổn thương, vì vậy hãy tìm cách kìm mình lại. Bù lại bạn sẽ thu được một khoản lợi nhuận nhỏ trong kinh doanh.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có thể còn gặp tiếng sét ái tình của đời mình, vì vậy hãy thật tự tin và rạng rỡ bước ra ngoài đường nhé. Công việc hôm nay khá suôn sẻ, cung hoàng đạo này không phải lo lắng gì nhiều, cứ làm việc như mọi ngày là ổn. Tuy nhiên bạn cần chú ý tài sản trong đầu tư, có thể gặp chút trở ngại.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-sau-ngay-14122018-n-171594.html

Nhân Mã Sư Tử Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất