Tử vi Thứ sáu ngày 15/2/2019 của 12 cung hoàng đạo: Tình cảm Song Tử có chiều hướng đi xuống, Bọ Cạp tuyệt vọng đến mức sinh hoạt tiêu cực

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Thứ sáu ngày 15/2/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương hãy quan tâm hơn tới sức khỏe của bản thân, đừng lao theo những cuộc vui chơi mà sinh hoạt vô tổ chức. Ngoài ra, các bệnh da liễu cũng dễ ghé thăm, hãy chú ý chăm sóc và dưỡng da khoa học, nếu phát sinh vấn đề cần tới cơ sở uy tín để khám chữa, không tự ý dùng thuốc trôi nổi không rõ nguồn gốc.

Bạch Dương đối với công việc cực kì chăm chú bởi vừa ra Tết bạn càng bận rộn. Nhờ tinh thần cùng sự tập trung cao độ nên kết quả rất khả quan, có nhiều thành tích tốt hơn so với dự tính.

Khả năng tài chính cũng không tệ nhưng vẫn chưa đủ thỏa mãn những khoản chi tiêu của cừu trắng. Bạn có thể làm thêm, nhận thêm việc để tăng thu nhập, với các mối quan hệ cũng như khả năng của chòm sao này thì điều ấy không khó, có điều bạn sẽ phải vất vả hơn nhiều mà thôi.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, hôm nay, Kim Ngưu khá thảnh thơi và cảm giác như đang được thụ hưởng khi những bận rộn đang dần bị đẩy lùi và thay vào đó là những thành quả lao động đang phát huy kết quả bạn bạn trông thấy được lợi nhuận sắp tới.

Tuy nhiên, tỉnh lại đi nếu như bạn không muốn đánh mất các cơ hội, đừng vẽ bánh rồi tự ăn mà nên nhớ thời điểm này nếu bạn chủ động hơn thì tài lộc về tay nhanh chóng lắm đấy. Tình yêu với Kim Ngưu lại hết sức bình thường không nóng ấm hay lạnh nhạt. Nó đang dần trở thành một thói quen, nghĩa vụ thay vi những cảm xúc. Với Kim Ngưu độc thân thì thái độ thờ ơ có thể khiến bạn vẫn đi trong con đường đến với cô đơn đấy.

Cho nên mặc dù không phải là một ngày có được các cơ hội để phát triển chuyện yêu đương, hò hẹn nhưng cũng nên có động thái thay đổi suy nghĩ đi nhé. May mắn với bạn hôm nay còn có được sức khỏe tốt, chỉ cần tinh thần bạn lên dây cót thì mọi chuyện sẽ thực sự suôn sẻ hơn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Sự bất cẩn và tính khí vô tâm khiến cho tình cảm của Song Tử có chiều hướng đi xuống. Hai người ở bên nhau không những cần duyên phận mà còn phải nỗ lực, cố gắng vì nhau, đừng chỉ nghĩ tới cảm nhận của bản thân mà đánh mất nhau.

Đối với Song Tử công việc đang ở trạng thái bình ổn, dù cuối năm là thời điểm nhiều việc nhưng bạn không có vẻ gì gấp gáp. Một mặt là do có sự tính toán chuẩn bị từ trước nên dàn trải công việc, mặt khác chòm sao này đang mất tinh thần phấn đấu mà chỉ muốn an phận chờ tổng kết để nghỉ ngơi, chưa triển khai những dự án mới.

Song Tử tới nơi đông người nhất định phải lưu ý hành trang, đề phòng kẻ gian lấy mất tiền bạc. Nếu có kế hoạch du xuân đầu năm hãy nhờ người trông nhà cẩn thận tránh bị đột nhập.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Công việc Cự Giải gặp trục trặc do các cản trở từ bên ngoài, nhiều chuyện tưởng đã hoàn thành lại bất ngờ gặp sự cố. Bạn cần bình tĩnh và sáng suốt nhìn nhận tình hình để đưa ra cách giải quyết khôn ngoan nhất. Dẫu sao cũng xảy ra rồi, ngồi than trách chẳng giải quyết được gì, chỉ làm mất thời gian hơn mà thôi.

Do công việc không thuận lợi nên tình hình tài chính của Cự Giải cũng không mấy khả quan. Bạn khá túng thiếu vì một số khoản thu nhập bị giảm xuống, bận rộn với công việc chính nên phụ thu cũng không còn, phải vay mượn ở một số nơi. Đây là tình thế tạm thời thôi nên đừng quá lo lắng, làm tốt mọi việc thì sẽ đâu vào đó.

Tình cảm là điều khiến bạn cảm thấy nhẹ nhõm và thoải mái hơn sau khi phải đối mặt với nhiều rắc rối. Người ấy ở bên an ủi, động viên và làm bạn cười dù mọi chuyện còn rất bề bộn. Nghỉ ngơi một lát rồi bắt tay vào làm tiếp sẽ thấy hiệu quả hơn, khi tỉnh táo thì khả năng làm đúng sẽ cao hơn đấy.

Tử vi Thứ sáu ngày 15/2/2019 của 12 cung hoàng đạo: Tình cảm Song Tử có chiều hướng đi xuống, Bọ Cạp tuyệt vọng đến mức sinh hoạt tiêu cực-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay, Sư Tử là một trong những cung hoàng đạo có được may mắn nhất tuần mới và xem bói tử vi hôm nay bạn có thể có được các cơ hội tốt nhất để thúc đẩy các mối quan hệ làm ăn và có người mang đến những cơ hội.

Bạn hoàn toàn có thể thay đổi được suy nghĩ của người khác cho nên hôm nay vai trò lãnh đạo của bạn cũng phát huy được rõ rệt, nó cũng khiến cho bản thân thấy hào hứng hơn rất nhiều.

Chuyện tình cảm đang có tiến triển tốt nhưng sẽ cần có những cách chia sẻ công việc hàng ngày với người ấy. Với các cặp đôi chuyện yêu đương có thể được xem tạm ổn và với một số người đã bắt đầu có các dự định lâu dài trong thời gian tới.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tình cảm cứ lệch nhịp so với dự tính của bạn. Chung quy lại ngoài may mắn thì bạn còn thiếu chân thành, lúc nào cũng tính toán khiến cho mọi chuyện không còn chân thực. Thực tế không sai nhưng biến thành thực dụng thì không còn là tình yêu nữa.

Sự nghiệp đều đặn, dù chưa phát huy được toàn diện khả năng của bản thân thì Xử Nữ cũng đã có nhiều cố gắng và đạt thành tích tốt trong thời gian này. Điều bạn cần là cơ hội để bật lên cũng như một điểm sáng để bản thân nhận được sự chú ý từ cấp trên. Hãy tự tạo vận may cho chính mình bằng cách trau dồi thêm các kĩ năng mới.

Tuy thu nhập vẫn ổn định nhưng vì có nhiều khoản chi ngoài dự tính mà tình hình tài chính của chòm sao này không khả quan. Bạn vướng vào một số khoản nợ và tích lại cũng khá lớn đấy, hãy xem xét lại kế hoạch thu chi đồng thời có phương án cải thiện tình hình ngay nhé, kẻo gần Tết mà còn mắc nợ thì gay go.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình có một ngày tương đối bận rộn. Những con người luôn tận tâm với công việc sẽ chẳng bao giờ để mình thành thơi và luôn muốn đạt được kết quả toàn vẹn nhất.

Với Thiên Bình hôm nay tài chính không trở thành vấn đề của bạn và bạn hoàn toàn có thể nhận thấy các khoản tiền có thể về. Không có thái độ nôn nóng trong kiếm tiền mặc dù khiến cho bạn không có nhiều cơ hội nhưng cũng giúp tạo sự ổn định về kế hoạch tài chính.

Tình cảm của Thiên Bình không quá yêu đương ồn ào, tất cả đều chỉ thể hiện quan sự quan tâm tới người ấy nhưng chắc chắn sẽ chẳng thể nào có thể không cảm động tới bạn.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp vẫn còn trăn trở rất nhiều đối với chuyện tình cảm, chưa thể hoàn toàn dứt khoát với lựa chọn của bản thân. Chuyện dẫu đã qua nhưng cảm xúc vẫn còn nguyên vẹn nên dùng dằng là điều khó tránh, chỉ nhắc nhở chòm sao này cần tích cực hơn đối với cuộc sống, dù buồn song vẫn nên xốc lại chính mình, lạc quan và chủ động cho những niềm hi vọng mới.

Tâm trạng không tốt nên bạn khá trầm lặng, suy nghĩ nhiều khiến sức khỏe không ổn. Thỉnh thoảng Bọ Cạp còn tuyệt vọng tới mức không ăn uống tử tế hoặc sinh hoạt tiêu cực, vui chơi quá đà mà ảnh hưởng tới thân thể. Kiến nghị bạn chạy bộ, tập thể thao, tham gia vận động ngoài trời thay vì lao vào những trò tiêu khiển vô bổ.

Bọ Cạp tập trung vào công việc sẽ có thu nhập tốt, với khả năng và cơ hội hiện có bạn đừng bỏ phí. Công việc cũng giúp chòm sao này tạm quên đi những khó khăn buồn bực trong đời sống riêng, lấy lại tỉnh táo và cân bằng, lợi cả đôi đường. Đặc biệt, thời điểm này dốc sức phát triển bản thân sẽ là hành động khôn ngoan để hướng về tương lai thay vì nhìn mãi vào quá khứ.

Tử vi Thứ sáu ngày 15/2/2019 của 12 cung hoàng đạo: Tình cảm Song Tử có chiều hướng đi xuống, Bọ Cạp tuyệt vọng đến mức sinh hoạt tiêu cực-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã có thể đạt được kế hoạch của mình. Đồng thời, bạn nhận được sự quan tâm và hỗ trợ từ những người xung quanh.

Do đó, bạn hoàn toàn an tâm và cùng các chiến hữu xây dựng kế hoạch một cách thuận lợi, đồng thuận và vui vẻ. Tình yêu của bạn trong ngày mới hôm nay sẽ có thể không có tiến triển gì mới mẻ nhưng cơ bản nó đủ sự ổn định giúp bạn an tâm tập trung vào công việc. Các mối quan hệ gia đình của bạn sẽ cần thúc đẩy hơn. Nhân Mã chỉ cần thể hiện thái độ gần gũi một chút thì không lo không có ai bên cạnh đâu nhé.

Có điều về tài chính bạn sẽ cần biết cách tiết chế và sử dụng chúng hiệu quả hơn. Thời gian tới mặc dù bạn có nguồn thu về nhưng nếu bạn quá hứng thú trong việc tiêu tiền thiếu kế hoạch thì nhanh chóng nó cũng bay biến hết thôi.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tính khí thâm trầm lạnh lùng làm bạn mất điểm trong các mối quan hệ, kể cả tình thân hay tình yêu. Rõ ràng là trong lòng có nhiều cảm xúc tích cực và muốn quan tâm tới mọi người nhưng lại không thể hiện ra, luôn giữ vẻ xa cách, bạn đang làm mất những khoảng thời gian vui vẻ của chính mình đấy.

Đừng ngại ngần cho những dự định có vẻ mạo hiểm và bất khả thi, chỉ cần Ma Kết nghiên cứu kĩ lưỡng và có quyết tâm thì rất đáng để thử một lần. Thành công hay thất bại còn dựa vào nhiều yếu tố nhưng chắc chắn kinh nghiệm thu được sẽ không hề ít, bạn không thiệt thòi đâu.

Ra ngoài nên chú ý tới tình hình giao thông, chọn đường đi tốt nhất, tránh những giờ cao điểm và những vị trí tắc nghẽn có thể làm bạn tốn thời gian vô ích. Hơn nữa tham gia giao thông vào lúc đông đúc dễ gặp sự cố, tai nạn ngoài ý muốn khiến thân thể bị tổn hại, tránh được thì tránh nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình tương đối ổn định. Bạn có thể có được một kế hoạch xây dựng công việc tốt và đương nhiên những gì bạn tính toán sẽ giúp cho công việc trôi chảy theo dự định của bạn.

Nếu như thời gian trước bạn gần như ngày nào cũng bù đầu với công việc và đặc biệt là xử lý các công việc phát sinh thì hôm nay bạn bắt đầu cảm thấy dễ thở và có cảm hướng lao động, đảm bảo chi tiêu tốt nhất.

Có điều, Bảo Bình có thể đang gặp chút trục trặc về sức khỏe, đặc biệt là đường hô hấp. Cho nên cố gắng giữ bản thân có được chế độ nghỉ ngơi, tránh thức khuya nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tình yêu của Song Ngư có lẽ đang đi ngược lại quỹ đạo của mà bạn suy tính. Những diễn biến bất ngờ khả năng xảy ra làm bạn ưu phiền nhưng phần nhiều nó cũng xuất phát từ chính thái độ của bạn trong mối quan hệ.

Thật không uổng công bạn dành nhiều thời gian và công sức để phát triển sự nghiệp. Nhờ nỗ lực đúng hướng, cách thể hiện thông minh và hiệu quả mà chòm sao này nhận được phản hồi rất tốt, có sự khen ngợi của cấp trên, ghi dấu ấn riêng một cách đậm nét.

Khả năng hôm nay lộc tài đổ về với Song Ngư làm cho bạn vui mừng ra mặt. Nhưng đừng vì vui quá mà mất khôn trong cách ứng xử và sử dụng tiền bạc nhé.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo  

 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-sau-ngay-1522019-n-176022.html

Bọ cạp Song Ngư Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất