Tử vi Thứ sáu ngày 25/1/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử xích mích với bạn bè, Bảo Bình nên 'bơ' đi các chỉ trích

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 25/1/2019 cho thấy các chòm sao nên mạnh dạn thực hiện những ý tưởng của mình, bảo đảm là mọi việc sẽ đạt được kết quả thành công

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương hãy vứt bỏ những lo lắng xa vời để tiến tới những điều tốt đẹp nhất bởi vì cuộc sống là một hành trình đẹp đẽ, và ngày hôm nay sẽ mang đến cho bạn cơ hội để trải nghiệm những điều thú vị ấy. Đừng bỏ lỡ nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Mọi thứ có chiều hướng không vui vẻ lắm trong ngày thứ 6 này, Kim Ngưu sẽ phải rất vất vả để xây dựng một nền móng vững chắc cho những kế hoạch của bản thân. Tuy nhiên, may mắn là bạn đang được cộng tác với những người rất xuất sắc, chính họ sẽ là chỗ dựa tinh thần cũng như có thể chia sẻ tâm tư tình cảm.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử đang bắt nhịp rất tốt với công việc hiện tại, những sáng kiến của bạn luôn được mọi người hưởng ứng. Tuy nhiên, xích mích trong quan hệ bạn bè là nguyên nhân dẫn đến một vài thay đổi tiêu cực, hãy nên cố gắng làm hòa đi nhé. Bên cạnh đó, mặc dù là Tết đang tới gần nhưng đừng nên lơ là chuyện học đó nghen.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nên lắng nghe những lời mách bảo từ trái tim thay vì thuận theo số đông. Đương nhiên không phải lúc nào bản năng cũng nói đúng, tuy nhiên sau đó bạn có nhiều sự lựa chọn để cân nhắc và tìm hướng đi phù hợp cho mình.

Tử vi Thứ sáu ngày 25/1/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử xích mích với bạn bè, Bảo Bình nên bơ đi các chỉ trích-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử hay lo lắng về tất cả mọi việc trong ngày, cũng dễ hiểu điều đó khi mà bạn đang có trách nhiệm cực kỳ lớn. Hãy cố gắng đơn giản hoá mọi thứ đi nhé, bạn cần phải tỉnh táo để đưa ra quyết định phù hợp, đừng làm khó bằng cách tự gây khó khăn cho chính mình. Vào buổi tối, hãy chủ động hẹn hò người ấy hay gặp gỡ bạn bè nha.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Cuộc sống là một chuỗi những sự kiện, Xử Nữ thứ 6 này nên cố gắng hoàn thành tốt bổn phận của mình, rồi thành công cũng sẽ đến mà thôi. Quan trọng là bạn phải kiên trì và có thêm một chút may mắn. Tuy vậy, có những việc mà kết quả đạt được hoàn toàn dựa vào những nỗ lực cá nhân, ví dụ như chuyện học hành chẳng hạn.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Sự sáng tạo của Thiên Bình cần được sử dụng một cách hiệu quả ngày hôm nay, hãy áp dụng nó trong những lời khuyên dành cho bạn bè chẳng hạn. Ai đó cần những chỉ dẫn mới mẻ, và bạn hoàn toàn có thể đáp ứng đấy.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Dù không thích sự thay đổi, nhưng Bọ Cạp cũng phải chấp nhận để có những kết quả tích cực hơn. Vào đầu ngày, bạn gặt hái được một vài thành công trong những lĩnh vực có liên quan đến tài chính, chúng không chỉ mang lại nguồn thu nhập ổn định mà còn giúp Bọ Cạp tích luỹ nhiều kinh nghiệm cần thiết cho những kế hoạch trong tương lai đấy.

Tử vi Thứ sáu ngày 25/1/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử xích mích với bạn bè, Bảo Bình nên bơ đi các chỉ trích-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Những thử thách trong cuộc sống giúp bạn mau chóng tiến bộ và tích lũy khá nhiều kinh nghiệm quý báu. Nhưng, mối quan hệ bạn bè có thể đang gặp nhiều trở ngại, tốt hơn là Nhân Mã nên thể hiện rõ thiện chí của mình trước. Vào thời gian cuối ngày, bạn sẽ nhận được tin tốt lành và đó là dấu hiệu cho những ngày vui sau đó.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết đã có được tất cả các thông tin bạn cần, vậy thì còn chờ đợi gì nữa mà không tự tin đưa ra quyết định của mình trong ngày thứ 6 này nhỉ? Đương nhiên nếu bạn muốn tham khảo ý kiến của mọi người thì cũng hãy xúc tiến nhanh chóng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Thời gian biểu trong ngày là khá hạn hẹp, bạn nên cố gắng sắp xếp một cách hợp lý đi nhé. Vào buổi sáng, tin vui sẽ đến trong gia đình, Bảo Bình nên mạnh dạn thực hiện những ý tưởng của mình, bảo đảm là mọi việc sẽ đạt được kết quả thành công vào cuối ngày. Ngoài ra, bạn đừng nên bận tâm về những chỉ trích từ người khác mà hãy làm tốt công việc của mình trước đã nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư dường như là người duy nhất hiểu rõ những gì đang diễn ra ngày hôm nay, nhưng thuyết phục mọi người hiểu vấn đề như bạn muốn hoàn toàn không đơn giản chút nào. Kiên nhẫn một chút thì hơn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-sau-ngay-2512019-n-174661.html

Thiên Bình Bảo Bình Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất