Đen đủi đủ đường tìm đến Thiên Bình trong ngày thứ Năm 19/7/2018, nhất định phải đề phòng

Dù là đen đủi nhưng bạn cũng đừng bi quan, bỏ mặc tất cả nhé Thiên Bình. Mọi chuyện chỉ là trong ngày hôm nay mà thôi.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Công việc ngày hôm nay không thực sự quá suôn sẻ nhưng Bạch Dương cũng chẳng phải vất vả gì. Bạn vẫn luôn nhận được sự yêu thương của đồng nghiệp và người thân. 

Tình yêu nở hoa, bạn đang có những ngày tháng khá vui vẻ hạnh phúc bên người ấy, nên trân trọng thời gian này nhé. Chỉ là vận tài chính có chút hao hụt. Đừng vì thế mà buồn, có lúc phải tiêu nhiều có lúc tiêu ít cũng là chuyện đương nhiên.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Công việc thuận lợi, bạn có nhiều điều kiện để phát triển bản thân và nâng cao vị trí của mình, bạn cần phải cố gắng nhiều hơn nữa nhé. Tình cảm không được như ý cho lắm cũng đâu có gì phải buồn. Tình duyên rồi sẽ lại mỉm cười khi người bạn thực sự yêu thương xuất hiện. 

Sức khỏe không được tốt cho lắm, cần phải xem lại thói quen sinh hoạt của mình ngay đi nhé.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán hôm nay là một ngày khá may mắn với Song Tử. Bạn nhận được nhiều tình cảm quý mến của mọi người xung quanh. Tất cả đồng nghiệp đều rất ưng ý với thái độ ứng xử của bạn.

Tình hình tài chính đang khá ổn, chỉ cần biết cách đầu tư làm ăn và tiết kiệm hơn một chút thì mọi thứ sẽ vui vẻ. Nhớ là trong tình yêu cần phải cở mở, lãng mạn và biết quan tâm hơn một chút thì người ấy mới cảm thấy hài lòng nhé.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Sức khỏe không thực sự ổn định vì bạn đang lo lắng chuyện tình cảm gia đình. Lời khuyên 12 cung hoàng đạo hôm nay dành cho bạn chính là phải lấy việc lớn làm trọng, đừng vì ba chuyện cãi vã vớ vẩn mà làm ảnh hưởng tới mối quan hệ gắn kết giữa hai bên gia đình bấy lâu nay.

Tình hình tài chính khá ổn, nên cân nhắc xem bạn cần tiêu pha việc gì nhé chứ đừng cái gì cũng thích tiêu thì lúc cần tiền không biết kiếm ở đâu ra đâu. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Chuyện tình cảm không được như ý nguyên nhân là vì có người thứ ba xen vào mối quan hệ này. Bạn cần phải tỉnh táo hơn nữa để phân biệt ai mới thực sự là người khiến cho bạn yêu thương và tin tưởng.

Công việc không có nhiều biến động vì bạn đang có một kế hoạch làm việc an nhàn, bình yên, không thích xô bồ. Bạn thực sự chỉ thích an phận, vui vẻ với người mọi và kiếm một mức lương ổn định thôi. Điều đó đôi khi cũng là khá tốt đó.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

12 cung hoàng đạo thông báo tin vui về vận tài chính dành cho Xử Nữ. Bạn là người thông minh nên luôn biết cách kiếm tiền, chỉ là giữ tiền thì chưa thực sự có phương pháp. Tiêu pha hoang phí chỉ làm cho bạn mất hết khả năng kiểm soát tiền bạc mà thôi.

Tình duyên hôm nay của bạn thực sự không được tốt vì vài vấn đề hiểu lầm nhỏ. Bạn cũng mệt mỏi vì chuyện này xảy ra quá nhiều lần rồi nên chẳng thiết làm lành. 

Nhớ là công việc có lúc khó khăn nhưng sẽ là thử thách giúp cho bạn khẳng định năng lực của bản thân hơn nhé. Phải cố gắng chứng minh cho cấp trên thấy được sự nỗ lực của bạn.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán một ngày đen đủi vô cùng đối với Thiên Bình. Công việc đã không đạt được kết quả như mong muốn lại còn bị cấp trên hết lời trách mắng. Bạn thật sự chẳng còn động lực để làm việc nữa.

Tình duyên không như ý, cãi vã triền miên với người ấy chỉ khiến cho bạn chịu thêm nhiều áp lực. Hôm nay là một ngày không mấy tốt đẹp để làm mấy chuyện hẹn hò hay lãng mạn để xin lỗi làm lành đâu nhé.

Sức khỏe cần phải đảm bảo, nghỉ ngơi ở nhà 1-2 hôm đi cho lại sức nếu thực sự cảm thấy không đủ tinh thần để làm việc. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Một ngày hết sức thuận lợi với Bọ Cạp vì vận trình công việc thuận lợi, tiền bạc rủng rỉnh. Không những hoàn thành kế hoạch trước dự định bạn còn nhận được nhiều lời khen từ cấp trên.

Cố gắng thay đổi cách chi tiêu nữa là hợp lý vô cùng nhé. Tiết kiệm được hơn một chút thì bạn đã có thể mua được xe sang rồi đó chứ. Đừng bao giờ bỏ tiền quá nhiều vào các cuộc ăn chơi bù khú, vừa hại sức khỏe lại “hại” túi tiền. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Lời khuyên của tử vi 12 cung hoàng đạo tối nay là không nên đi ra ngoài và mang theo nhiều tiền nhé. Việc bạn tụ tập bạn bè và đi lại xa xôi bằng xe máy sẽ ảnh hưởng vô cùng lớn tới bạn. Nên nhớ tình cảm phải được gắn kết từ đôi bên nếu cứ tiếp tục cố chấp, bảo thủ thì sớm muộn chuyện tình này cũng kết thúc. 

Chuyện tiền bạc không được như ý đã thế công việc cũng có phần trục trặc. Thực sự bạn đang vô cùng chán nản và muốn nhảy việc. Thử cố gắng thêm thời gian nữa xem mọi thứ có ổn định hơn không nhé.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Công việc khó khăn chồng chất nhất là vấn đề lương lậu và tiền bạc nhưng bạn lại không thể nào tìm ra hướng giải quyết. Bạn có biết xung quanh mình có bao nhiêu người sẵn sàng giúp bạn không. Cứ tự khom mình lại rồi lại cô lập bản thân thì sao biết được nhiều người cũng rộng lượng với bạn lắm.

Chuyện tình cảm đã thế lại không được tốt làm bạn thực sự bế tắc. Hãy cứ vui vẻ thoải mái đi nhé, đừng khiến mình căng thẳng quá. Tiền bạc hết thì lại kiếm lại được thôi mà.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Công việc như hiện tại là khá ổn rồi, bạn đừng vì chuyện không đâu, đừng vì vài lời gièm pha từ người khác mà suy nghĩ đau đầu nhé. Hãy cứ chăm chỉ chịu khó, chỉ cần một người là sếp yêu mến là được. 

Chuyện tình cảm không thực sự tốt còn tiền bạc lại khá rủng rỉnh. Nếu buồn thì có thể ra ngoài vui vẻ, chơi bời cùng với bạn thân và vài người nhé.. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

12 cung hoàng đạo chúc mừng Song Ngư vì những thành công trong công việc của bạn. Cần phải biết tận dụng cơ hội này để khẳng định thêm năng lực với cấp trên. 

Tin vui cho bạn là hôm nay sẽ tìm được người mình thích, bạn và người ấy có cơ hội ngồi nói chuyện với nhau. Hãy cứ vui vẻ, thoải mái nhé, thích thì thổ lộ, đừng để người ấy cảm thấy sự rụt rè của bạn làm họ khó chịu.

Thảo Trang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-tu-ngay-1972018-n-159736.html

Bảo Bình Xử Nữ Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao