12 năm sau 'Siêu Mẫu Xì Trum': Yến Trang U40 vẫn độc thân, Vy Oanh hạnh phúc

"Siêu Mẫu Xì Trum" từng là một bộ phim gây sốt một thời, Yến Trang, Vy Oanh và dàn diễn viên trong phim hiện tại đều có con đường riêng khác biệt.

Siêu Mẫu Xì Trum lên sóng vào năm 2009 là kể về những cô gái chân dài đang được nhiều ưu ái và có nhiều lợi thế trong sự nghiệp. Còn những cô gái có chiều cao khiêm tốn thường gặp nhiều khó khăn với đôi chút tự ti trong việc thể hiện năng lực thật sự của mình.

Cảm nhận được sự bất công đó, một nhóm bạn gái xinh đẹp, dễ thương, năng động... đã thành lập một công ty mang tên Xì Trum - hoạt động trong mọi lĩnh vực truyền thông và người mẫu. Thời điểm này, bộ phim nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả trẻ bởi kịch bản lạ lẫm, hài hước.

12 năm sau Siêu Mẫu Xì Trum: Yến Trang U40 vẫn độc thân, Vy Oanh hạnh phúc-1
Siêu Mẫu Xì Trum lên sóng vào năm 2009

Yến Trang

Yến Trang tham gia vào vai nữ chính trong bộ phim truyền hình Siêu Mẫu Xì Trum. Đây là lần thứ hai Yến Trang tham gia đóng phim truyền hình. Cô vào vai Nhã Đan, một cô gái trẻ trung, dễ thương, có tài năng, có ước mơ trở thành "siêu mẫu" dù chiều cao chưa đến 1m60.

12 năm sau Siêu Mẫu Xì Trum: Yến Trang U40 vẫn độc thân, Vy Oanh hạnh phúc-2
Yến Trang đảm nhận vai nữ chính vô cùng tự nhiên

Theo đuổi hình mẫu ca sĩ đa năng, Yến Trang không chỉ thể hiện mình ở hai lĩnh vực ca hát và MC quen thuộc mà còn tiếp tục thử sức với điện ảnh. .

Thời điểm đi đóng phim, Yến Trang đã là một gương mặt nổi tiếng khi là cựu thành viên của nhóm Mây Trắng. Sau khi nhóm tuyên bố tan rã, để giữ lại niềm đam mê ca hát, Yến Trang đã cùng em gái là Yến Nhi lập lên nhóm Song Yến. Song Yến có một vài bản hit như Goodbye My Love, Phút Bối Rối... Thế nhưng Song Yến chỉ tồn tại được ba năm, Yến Trang quyết định tách ra hoạt động độc lập.

12 năm sau Siêu Mẫu Xì Trum: Yến Trang U40 vẫn độc thân, Vy Oanh hạnh phúc-3
Yến Trang từng là thành viên của nhóm Mây Trắng

Hiện tại, cô chuyển hướng sang hoạt động kinh doanh thời trang và có cuộc sống ổn định. Dù thời điểm hiện tại, cô ít tham gia các sự kiện giải trí nhưng vẫn được người hâm mộ nhớ tới bởi vẻ đẹp như "lão hoá ngược".

12 năm sau Siêu Mẫu Xì Trum: Yến Trang U40 vẫn độc thân, Vy Oanh hạnh phúc-4
Yến Trang là một trong những ca sĩ gắn liền với tuổi thơ thế hệ cuối 8x,9x với những ca khúc nổi tiếng

Liên tục bị fan hỏi chuyện lập gia đình ở tuổi U40, Yến Trang vui vẻ thừa nhận mình là người mù quáng khi yêu nhưng hiện tại vẫn độc thân. "Không phải muốn lấy là được đâu, cũng muốn lắm chứ nhưng đôi khi cuộc sống đưa đẩy mình vào thế "kẹt"", cô nói.

12 năm sau Siêu Mẫu Xì Trum: Yến Trang U40 vẫn độc thân, Vy Oanh hạnh phúc-5
Vóc dáng của cô vẫn cực kì trẻ đẹp ở tuổi U40

Vy Oanh

Bộ phim Siêu Mẫu Xì Trum cũng là một trong số những dự án đầu tiên của nữ ca sĩ Vy Oanh với phim ảnh. Trong phim, Vy Oanh vào vai Như Khánh, một trong 3 cô người mẫu "chân ngắn". Dù mới đóng phim nhưng Vy Oanh vẫn thể hiện khá tốt vai diễn của mình.

12 năm sau Siêu Mẫu Xì Trum: Yến Trang U40 vẫn độc thân, Vy Oanh hạnh phúc-6
Vy Oanh xinh xắn, trẻ trung trong Siêu Mẫu Xì Trum

Sau bộ phim, Vy Oanh tập trung đẩy mạnh vai trò ca sĩ. Năm 2014, Vy Oanh gặt hái được nhiều giải thưởng với hai siêu hit là Đồng XanhFly, đưa cô lên vị trí của một trong những nữ ca sĩ hàng đầu làng giải trí Việt lúc bấy giờ. Không chỉ đóng khung với vai trò ca sĩ, Vy Oanh còn trổ tài sáng tác. Đặc biệt, nhờ giọng nói nhẹ nhàng mà nữ ca sĩ được mời làm MC cho nhiều chương trình truyền hình.

12 năm sau Siêu Mẫu Xì Trum: Yến Trang U40 vẫn độc thân, Vy Oanh hạnh phúc-7
Vy Oanh hạnh phúc bên ông xã doanh nhân

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao thì nữ ca sĩ bất ngờ tuyên bố lập gia đình. Nữ ca sĩ hiện có cuộc sống viên mãn bên chồng đại gia và 3 thiên thần nhỏ.

Mặc dù hiếm khi chia sẻ về cuộc sống riêng, Vy Oanh vẫn được biết đến là "đại gia ngầm" của showbiz khi sở hữu biệt thự khủng, xế hộp bạc tỷ… Hiện tại, gia đình cô đang sở hữu căn biệt thự rộng hơn 1.400 m2. Năm 2018, Vy Oanh chia sẻ thông tin về việc bán căn nhà tại mặt tiền tọa lạc ở quận 1 (TP.HCM) có giá trị lên đến 40 tỷ đồng. Không chỉ ở nhà biệt thự, Vy Oanh từng chi hơn 7 tỷ đồng để sở hữu một chiếc xe ô tô hiệu sang trọng... Ngoài ra, gia đình cô cũng sở hữu nhiều xế hộp hạng sang khác.

12 năm sau Siêu Mẫu Xì Trum: Yến Trang U40 vẫn độc thân, Vy Oanh hạnh phúc-8
Căn biệt thự của gia đình Vy Oanh hiện tại

Vy Oanh gây bất ngờ khi diện những trang phục và phụ kiện túi xách, đồng hồ, nhẫn kim cương sang chảnh, đắt tiền. Nhiều người đồn đoán chiếc nhẫn kim cương mà giọng ca Đồng Xanh sở hữu có giá trị lên đến 22 tỷ đồng.

12 năm sau Siêu Mẫu Xì Trum: Yến Trang U40 vẫn độc thân, Vy Oanh hạnh phúc-9
Vy Oanh vướng khá nhiều thị phi trong sự nghiệp

Thời gian qua, Vy Oanh vướng phải nhiều tin đồn không hay. Đứng trước những tin đồn đó, nữ ca sĩ thẳng thắn cho biết: "Cuộc sống phải có vui có buồn, có lúc mưa lúc nắng như vậy mới cân bằng. Chúng tôi dù có vướng bất kỳ điều gì thì vẫn yêu thương và tôn trọng nhau như ngày đầu. Chuyện ngoài đường không nên đem vào trong nhà. Gia đình tôi ngoài công việc, lo con cái học hành thì lúc nào cũng rộn ràng tiếng cười trẻ thơ. Cảm ơn đời vì qua đợt Covid-19 vừa rồi, đại gia đình chúng tôi vẫn ổn về mọi mặt".

Việt Nga

MC Việt Nga nổi tiếng từ chương trình thi tuyển MC Cầu vồng cùng thời với Nguyên Khang, Phí Linh. Đến với Siêu Mẫu Xì Trum Việt Nga vào vai Thục Nhiên. Cô tiết lộ nhận lời hứa cùng lời khuyến khích từ đạo diễn "Chỉ cần bê nguyên xi bản thân mình vào phim, bởi nhân vật Thục Nhiên không khác với Việt Nga ngoài đời".

12 năm sau Siêu Mẫu Xì Trum: Yến Trang U40 vẫn độc thân, Vy Oanh hạnh phúc-10
Việt Nga từng nổi tiếng là một MC với gu thời trang khác biệt

Sau khi đóng Siêu Mẫu Xì Trum, Việt Nga quay trở lại với công việc MC. Cô là một trong số rất ít người đẹp Việt đam mê và theo đuổi phong cách thời trang Shibuya và Harajuku của nền văn hóa Nhật Bản.

12 năm sau Siêu Mẫu Xì Trum: Yến Trang U40 vẫn độc thân, Vy Oanh hạnh phúc-11
Lần hiếm hoi Việt Nga lộ diện trước truyền thông sau nhiều năm ở ẩn

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Việt Nga đột nhiên không còn xuất hiện nhiều trên truyền thông. Sau đó vào năm 2018, Việt Nga bất ngờ trở lại tại họp báo trong một chương trình giao lưu nghệ thuật kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản. Vẫn như mọi khi, cô vẫn gây chú ý với gu thời trang đặc biệt của mình. Tuy nhiên sau sự kiện này, Việt Nga cũng tiếp tục ở ẩn.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/12-nam-sau-sieu-mau-xi-trum-yen-trang-u40-van-doc-than-vy-oanh-hanh-phuc-ben-chong-dai-gia-50202117124212948.htm

phim việt nam Yến Trang Vy Oanh

Tin tức mới nhất