12 ngày sau thảm án anh truy sát cả gia đình em trai, vợ con nghi phạm vẫn chưa trở về nhà

Lãnh đạo UBND xã Hồng Hà (Đan Phượng, Hà Nội) cho hay, đến nay đã 12 ngày xảy ra vụ thảm án nhưng vợ con nghi phạm Đông vẫn chưa trở về nhà,lãnh đạo địa phương cũng không biết hai mẹ con đi đâu.

Liên quan đến vụ thảm án anh truy sát cả gia đình em trai, ngày 12/9 công an thành phố Hà Nội vẫn đang điều tra, làm rõ.

12 ngày sau thảm án anh truy sát cả gia đình em trai, vợ con nghi phạm vẫn chưa trở về nhà-1
Hiện trường vụ việc.

Theo ghi nhận của phóng viên, hiện tại nữ nạn nhân sống sót là chị Đỗ Hồng Nhung (SN 1995) đã hồi phục, không còn nguy hiểm đến tính mạng và có thể xuất viện trong thời gian tới. 

Tuy nhiên, hiện tại phía gia đình vẫn đang giấu việc bố mẹ chồng, em chồng và con gái 14 tháng tuổi của chị Nhung đã tử vong.

Cùng ngày, một lãnh đạo UBND xã Hồng Hà (huyện Đan Phượng) cho biết, người chạy thoát khỏi vụ thảm án là anh Nguyễn Văn Hiệp (chồng chị Nhung) sau cú sốc hiện tâm lý đã ổn định hơn, mấy hôm nay đã vào viện chăm sóc vợ.

12 ngày sau thảm án anh truy sát cả gia đình em trai, vợ con nghi phạm vẫn chưa trở về nhà-2
Bé Đ. con gái chị Bắc được sự giúp được sự giúp đỡ của hàng xóm, chính quyền địa phương.

Về việc hỗ trợ các nạn nhân sau vụ thảm án, vị lãnh đạo cho biết, đến thời điểm này xã đã chung tay kêu gọi ủng hộ, hỗ trợ cho cháu Nguyễn Huyền My (14 tháng tuổi con gái anh Hiệp) đã tử vong và cháu Đ. (1 tháng 21 ngày tuổi, con gái nạn nhân Bắc) may mắn thoát chết.

"Tính đến nay, chúng tôi kiểm tra số tài khoản của ông nội cháu Đ. thì đã được ủng hộ 16 triệu. Phía tài khoản của mặt trận xã tiếp nhận ủng hộ cho cả hai cháu đến nay đã được hơn 30 triệu đồng.

Dự kiến trong một hai ngày tới chúng tôi sẽ trao tận tay cho gia đình hai cháu bé. Hiện tại chúng tôi cũng rất quan tâm đến sức khỏe của cháu Đ., hàng ngày ông bà nội thay nhau chăm sóc cháu, sữa tươi sữa bột vẫn có đầy đủ", vị lãnh đạo cho biết.

12 ngày sau thảm án anh truy sát cả gia đình em trai, vợ con nghi phạm vẫn chưa trở về nhà-3
Đông tại công an.

Nói thêm về vụ án, vị lãnh đạo cho hay, đến nay đã 12 ngày nhưng vợ con nghi phạm Đông vẫn chưa trở về nhà, địa phương không biết hai mẹ con đi đâu.

"Lúc xảy ra án mạng, chúng tôi đã nói với mẹ con chị ấy tạm lánh sang nhà ngoại mấy hôm rồi về để tránh dị nghị từ hàng xóm. 

Chúng tôi cũng dặn hàng xóm rằng không nên làm gì mẹ con chị ấy vì hậu quả là chồng chị ấy gây ra, mẹ con chị ấy không có tội. 

Hàng xóm cũng đồng tình, không ai làm gì hai mẹ con chị ấy cả nhưng nay đã 12 ngày hai mẹ con chưa về nhà, đi đâu chúng tôi không tìm thấy, cũng không nắm được thông tin gì", vị lãnh đạo nói.

Theo Nhịp sống Việt


Chém người ở Đan Phượng tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất