12 tuổi, cô út nhà Beckham ngày càng xinh đẹp, ra dáng một tiểu thư

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, nhà thiết kế thời trang người Anh Victoria Beckham (49 tuổi) cho biết cô rất cẩn trọng trong việc đối thoại với cô con gái út Harper về vấn đề diện mạo.

Chẳng hạn, Victoria Beckham không tiết lộ cho Harper biết về việc mẹ từng phẫu thuật nâng ngực, bởi cô muốn nói những điều tích cực nhất xung quanh vấn đề diện mạo với cô con gái sắp bước vào lứa tuổi "teen" của mình.

Harper Beckham đang ở tuổi 12, Victoria mong muốn dạy con về cách yêu thương bản thân: "Nếu tôi có thể nói một cách trung thực nhất, tôi ước gì mình chưa từng phẫu thuật nâng ngực.

Đó là một lựa chọn mà tôi có thể cảm thông được cho chính mình ở tại thời điểm đó, tôi có thể sẽ chia sẻ trải nghiệm này với con gái, nhưng hiện tại chưa phải lúc để hai mẹ con có thể đối thoại về chuyện này".

12 tuổi, cô út nhà Beckham ngày càng xinh đẹp, ra dáng một tiểu thư - 1
Khi tham gia một số sự kiện nhỏ, Victoria cũng bắt đầu lựa chọn người đồng hành là cô con gái út (Ảnh: New York Post).

Victoria đã đi rút túi ngực năm 2014 và đã nhiều lần chia sẻ về sự hối tiếc khi từng tiến hành nâng ngực: "Nếu có lời khuyên nào tôi muốn dành cho chính mình thời trẻ, thì đó chính là đừng nên nâng ngực.

Đã có nhiều năm tôi không chịu thừa nhận một thực tế rằng việc tôi nâng ngực là một quyết định ngốc nghếch, cho thấy tôi đã quá bất an. Đáng ra tôi nên học cách trân trọng những gì mình có".

Trong quá trình nuôi dạy con gái, Victoria và chồng - cựu danh thủ David Beckham - thống nhất rằng họ sẽ dạy con cách sống trân trọng vẻ đẹp tự nhiên của mình: "Con gái bắt đầu chú ý tới diện mạo hơn, chẳng hạn con để tâm tới khoảng cách giữa những chiếc răng hay một nốt ruồi mới xuất hiện.

Mỗi khi con cảm thấy có sự bất an nào về ngoại hình, tôi lại lấy những người nổi tiếng có đặc điểm tương tự ra làm ví dụ, để con hiểu rằng không cần thiết phải thay đổi chính mình để cảm thấy ổn thỏa hơn.

Có những người thành công bởi chính nét khác biệt của họ như hai chiếc răng cửa có khoảng cách hay một nốt ruồi trứ danh xuất hiện trên gương mặt".

Vợ chồng Beckham có 4 người con, nhưng chỉ có 1 cô con gái, nên hai người rất cẩn trọng trong việc dạy dỗ cô con gái út của họ. Việc nuôi dưỡng Harper khác hẳn việc nuôi dưỡng 3 người anh trai của cô bé.

12 tuổi, cô út nhà Beckham ngày càng xinh đẹp, ra dáng một tiểu thư - 2
Trong quá trình nuôi dạy con gái, Victoria và chồng - cựu danh thủ David Beckham - thống nhất rằng họ sẽ dạy con cách sống trân trọng vẻ đẹp tự nhiên của mình (Ảnh: New York Post).

"Harper rất yêu thích thời trang, khá quan tâm tới diện mạo, thích làm đẹp, thích trang điểm, nhìn chung con bé thích những gì thuộc về cái đẹp. Harper cũng rất quan tâm tới cách mẹ ăn vận, không chỉ trong hiện tại mà cả phong cách của mẹ trong quá khứ", Victoria tự hào chia sẻ.

Harper còn rất thích luyện tập thể thao, đọc sách, nấu ăn... Cô bé được cha mẹ cho học chơi các loại nhạc cụ và nhiều môn thể thao.

Nhìn chung, Harper được cha mẹ tạo mọi điều kiện để thử sức với tất cả những gì mà cô bé cảm thấy hứng thú. Vợ chồng Beckham hy vọng rằng từ những thử nghiệm, Harper sẽ tìm ra niềm đam mê đích thực của mình.

Bên cạnh việc khuyến khích con gái tìm thấy niềm vui từ việc luyện tập thể thao, học chơi nhạc cụ, đọc sách..., Victoria còn bắt đầu đưa con gái đi cùng mình trong những cuộc gặp gỡ, giao tế nhằm giúp con học được cách xuất hiện tự tin, cách tương tác hiệu quả trong các cuộc xã giao.

Trong một số cuộc gặp của Victoria với các bạn bè, Harper đã được mẹ cho đi cùng. Khi tham gia một số sự kiện nhỏ, Victoria cũng bắt đầu lựa chọn người đồng hành là cô con gái út. Có thể thấy Harper đang được cha mẹ cho xuất hiện nhiều hơn trong các cuộc giao tế ngoài xã hội.

12 tuổi, cô út nhà Beckham ngày càng xinh đẹp, ra dáng một tiểu thư - 3
Gia đình xuất hiện tại một sự kiện thời trang để cổ vũ Victoria giới thiệu bộ sưu tập mới. Trong số 4 người con nhà Beckham, Harper có hứng thú với thời trang hơn cả (Ảnh: New York Post).

12 tuổi, cô út nhà Beckham ngày càng xinh đẹp, ra dáng một tiểu thư - 4
Cô út nhà Beckham vốn nhận được sự quan tâm của truyền thông và công chúng quốc tế từ lúc mới chào đời (Ảnh: New York Post).

Hiện tại, Harper là người con duy nhất của nhà Beckham còn chưa đủ tuổi trưởng thành và vẫn sống thường xuyên bên cha mẹ, gắn bó mật thiết với cha mẹ.

Cô út nhà Beckham vốn nhận được sự quan tâm của truyền thông và công chúng quốc tế từ lúc mới chào đời.

Harper luôn tạo được ấn tượng đẹp qua những lần xuất hiện trước truyền thông và công chúng bởi diện mạo xinh xắn, phong thái tự tin, luôn vui vẻ, thân thiện.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/12-tuoi-co-ut-nha-beckham-ngay-cang-xinh-dep-ra-dang-mot-tieu-thu-20231217205622870.htm

Harper Beckham David Beckham Victoria Beckham

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao