15 ngày nữa, 3 cung hoàng đạo xui xẻo đủ đường, đi một bước gặp tiểu nhân quấy phá

Thật không may khi bạn đã lọt vào top 3 cung hoàng đạo đen đủi trong 15 ngày nữa, phải hết sức cẩn thận đi lại, làm ăn.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương liên tiếp gặp thị phi trong thời gian 15 ngày tới do không chủ động được công việc của mình. Nhiều người nói bạn tự cao tự đại, tự cho mình là đúng nên có lúc bạn cảm thấy chẳng ai muốn ở gần bạn. Cần phải chấn chỉnh lại thái độ với mọi người, ăn nói dễ nghe hơn một chút và nên học cách tôn trọng ý kiến tập thể. Cãi vã với đồng nghiệp, cấp trên là điều khiến cho sự nghiệp của bạn bị ảnh hưởng. Cấp trên có thể hạ lương, hạ thưởng của bạn nếu như bạn tiếp tục cố chấp với việc mà mình đang làm.

15 ngày nữa, 3 cung hoàng đạo xui xẻo đủ đường, đi một bước gặp tiểu nhân quấy phá-1

Tình yêu cũng không như ý có thể do ảnh hưởng của công việc. Bạn mang công việc về nhà và mang những nóng giận trút lên đầu người khác. Nếu cứ như vậy thì rồi người ấy cũng chán bạn mà thôi. 

Ma Kết (22/12 - 19/1)

15 ngày nữa, 3 cung hoàng đạo xui xẻo đủ đường, đi một bước gặp tiểu nhân quấy phá-2

Ma Kết là người chăm chỉ, chịu khó nhưng dường như những gì bạn cố gắng đều không có được thành tích như ý. Có tiểu nhân hãm hại, nói xấu sau lưng bạn làm cho bạn dù không thể ngóc đầu lên được. Không may là cấp trên cũng nghe lời xúi bẩy của người kia và đánh giá bạn sai lệch. Có lúc cảm thấy mệt mỏi muốn nghỉ việc nhưng thời gian này gần Tết không phải là lúc để làm việc này đâu.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư nên biết thế nào là điểm dừng, đừng lúc nào cũng vỗ ngực tự cho mình là đúng. Một khi cố chấp thì công việc cũng không thể nào như ý được. Làm việc cần phải chăm chỉ, tâm huyết hơn nếu không sẽ bị sai sót và bị đền bù tiền bạc thậm chí liên quan pháp luật. 

15 ngày nữa, 3 cung hoàng đạo xui xẻo đủ đường, đi một bước gặp tiểu nhân quấy phá-3

Chuyện tình cảm cũng không được suôn sẻ khiến bạn chán nản, mệt mỏi. Tình duyên của bạn và người ấy cần phải có thời gian vun đắp nếu không sẽ mất đi tất cả, thậm chí ly dị, chia tay. 15 ngày này đúng là những ngày xui xẻo của Song Ngư. 

Tiền bạc cũng không khá khẩm gì. Vì tiêu tiền quá nhiều nên đến lúc túng thiếu. Người cho vay thì lại không muốn trả thậm chí bị ăn quỵt. Đúng là những ngày đen đủi của bạn đang đến, phải vững vàng thì mới củng cố được niềm tin. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/15-ngay-nua-3-cung-hoang-dao-xui-xeo-du-duong-di-mot-buoc-gap-tieu-nhan-quay-pha-n-207642.html

Ma kết Song Ngư Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao