15 ngày tới, 3 con giáp cẩn thận vạ miệng, bị hiểu lầm, thị phi đầy mình, mất tiền mất tình

Cẩn thận từng lời ăn tiếng nói nếu không muốn dính họa thị phi trong vòng 15 ngày tiếp theo nhé.

TUỔI TÝ

Tý hay nóng giận và cũng có lúc không kiểm soát được bản thân mình. Thời gian này bạn gặp một số vấn đề về tiền bạc, bạn cảm thấy đau đầu khi tiền mình cần không đủ lại phải đi vay mượn. Nhưng cũng vì số tiền vay này mà bạn bị người khác nói ra nói vào, khó chịu. Bạn điên tiết không muốn vay nữa và xảy ra cãi cọ.

15 ngày tới, 3 con giáp cẩn thận vạ miệng, bị hiểu lầm, thị phi đầy mình, mất tiền mất tình-1

15 ngày tới chuyện mâu thuẫn với đồng nghiệp bạn bè là khó tránh khỏi nhưng bạn phải cố gắng giữ bình tĩnh. Phản kháng thì vẫn có nhưng không nên thái quá để mất hết thể diện nhé. Không vay được tiền thì hỏi người thân. Bạn bè cần nhất là lúc khó khăn, họ không muốn giúp bạn thì bạn cũng đừng bận lòng với người đó. 

TUỔI DẦN

Tuổi Dần hay ăn nói thẳng thắn lại hết sức nóng nảy, khó kiểm soát cảm xúc nên khó tránh được những va chạm không đáng có. Thời gian này bạn cần phải nhẹ nhàng tình cảm hơn một chút nếu không vợ chồng thường xuyên cãi vã, mâu thuẫn đỉnh điểm có thể dẫn tới ly thân. 15 ngày tới có họa thị phi, tuổi Dần vì lo chuyện bao đồng mà bị người khác mắng lây. Bạn nên rút kinh nghiệm vì không phải chuyện gì cũng lo được.

15 ngày tới, 3 con giáp cẩn thận vạ miệng, bị hiểu lầm, thị phi đầy mình, mất tiền mất tình-2

Có những chuyện dù thấy bất bình nhưng đó là chuyện giữa 2 người họ thì mình không nên xen vào. Dính thị phi chỉ có bạn là thiệt lại còn thêm suy nghĩ, đau đầu.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ mắc "bệnh" nghĩ nhiều. Có thể chỉ vì một chuyện cỏn con mà bạn phải suy nghĩ cả ngày lẫn đên, mất ăn mất ngủ. Nếu vậy thì nên tránh nói những lời không hay để người ấy khó chịu với bạn. Trong chuyện tình cảm bạn cũng nên cân nhắc đúng sai, không phải lúc nào cũng sồn sồn lên nhé. Người ấy cũng chỉ có giới hạn nhất định thôi.

15 ngày tới, 3 con giáp cẩn thận vạ miệng, bị hiểu lầm, thị phi đầy mình, mất tiền mất tình-3

15 ngày tới bạn rất có thể sẽ xảy ra cãi vã với đồng nghiệp và kể cả là cấp trên. Bạn vốn không phục người sếp mình đang dưới quyền nên nhiều lần "bật" khiến họ bực tức. Nếu cứ tiếp tục thái độ này thì hậu quả sẽ là nghỉ việc đó. Dù sao cũng là sếp thì nên tôn trọng, có gì chưa hợp ý thì cũng nên đưa ra ý kiến chứ không thể cãi không có trên dưới như vậy. Không một vị sếp nào chấp nhận nhân viên cãi mình như "chém chả" đâu nhé.

Bảo Bối (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-con-giap-dinh-hoa-thi-phi-trong-15-ngay-toi-n-187088.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao