15 ngày tới, đây là top con giáp phải hết sức cẩn thận mất tiền của, cãi nhau với người yêu

Vận hạn đang "rình rập" bạn nên nhất định phải cẩn thận ngay cả việc đi lại xe cộ đường xa nhé.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão có nhiều bước tiến trong công việc nhưng cũng có những rủi ro mà bạn không thể nào lường trước được đặc biệt là trong 15 ngày tới. Đây là thời gian bạn gặp phải thị phi, có nhiều kẻ đơm đặt cho bạn những điều không hay khiến bạn hết sức mệt mỏi. Có lúc bạn cảm thấy muốn bỏ cuộc thậm chí muốn bỏ công việc đang vô cùng tốt với mức thu nhập cao.

15 ngày tới, đây là top con giáp phải hết sức cẩn thận mất tiền của, cãi nhau với người yêu-1

Thật may thay có người luôn bên cạnh động viên bạn nên bạn lấy lại được phong độ và vượt qua được khó khăn trước mắt. Tuy nhiên vẫn phải đề phòng tiền bạc nữa nhé vì những kẻ tiểu nhân không chỉ cướp công còn lợi dụng tiền của bạn, vay không muốn trả.

TUỔI DẬU

15 ngày tới là ngày mà tuổi Dậu không gặp được may mắn khi công việc liên tiếp thất bại. Bạn gặp phải những cơ hội ảo nên đầu tư vốn làm ăn và chẳng thu lại được lợi lộc gì. Mất tiền lại thêm chuyện vợ chồng mâu thuẫn vì tiền bạc khiến bạn vô cùng mệt mỏi, sức khỏe sa sút. Hãy cố gắng cân đối lại bản thân ngay nhé nếu không bạn sẽ mất hết cơ hội để chứng minh khả năng của mình trong công việc, kẻ khác cũng hớt mất tay trên đó.

TUỔI THÂN

15 ngày tới, đây là top con giáp phải hết sức cẩn thận mất tiền của, cãi nhau với người yêu-2

Tuổi Thân trong 15 ngày tới đặc biệt hạn chế đi lại bằng xe cộ đường dài nhất là đi xe máy. Có thể xảy ra vài điều không may mắn nhất là có thể đâm phải người khác gây họa cho mình cho người. Nếu muốn đi đâu đó xa thì tốt hơn hết nên chọn phương tiện an toàn như ô tô, máy bay. Bạn cần phải cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, nói ra lời nào cũng phải suy nghĩ trước sau nếu không sẽ dính họa thị phi đầy mình, ảnh hưởng công việc hiện tại. Tình yêu không thực sự như ý, yêu rồi lại chia tay liên tục khiến bạn thực sự mệt mỏi chán nản. Nếu không cố gắng vượt qua giai đoạn này thì sẽ mất hết tình yêu lại thêm công việc sa sút mất tiền bạc nữa đó.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Bảo Châu (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-giap-de-gap-hoa-trong-15-ngay-toi-n-187830.html

Tuổi Sửu tuổi dần 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất