15 ngày tới, những con giáp sau có khả năng mất việc, mất tiền cần tính phương án đề phòng

Thời buổi khó khăn, 3 con giáp có tên dưới đây nên cẩn trọng việc thu nhập, công việc nên chỉn chu nếu không sẽ có khả năng mất việc.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn có vẻ đang lo lắng về công việc của bản thân trong thời gian tới. Đây là sự lo lắng hoàn toàn có lý trước những hậu quả nghiêm trong do dịch Covid-19 gây nên. Công việc cần phải nghiêm chỉnh, chấp hành quy định của công ty, không bảo thủ, trì trệ, làm việc vô trách nhiệm,nếu không công việc khó mà giữ.

15 ngày tới, những con giáp sau có khả năng mất việc, mất tiền cần tính phương án đề phòng-1

Thời gian này điều cần nhất là thu nhập, sự ổn định, tuổi Thìn nên giữ phong độ thì mới có thể có cuộc sống thoải mái và yên tâm về tinh thần cũng như kinh tế. Còn nếu cứ lơ là thì đừng bất ngờ nếu có ngày tự nhiên cấp trên gọi vào và cho bạn thôi việc. 

TUỔI MÃO

Mão chăm chỉ, chịu khó nhưng lại hơi trì trệ. Bạn cần phải chăm chỉ làm ăn, chú ý cách làm việc nhóm, không nên tự mình phán đoán mà làm liều. Hơn nữa, Mão không chịu đổi mới, tiếp thu những ý kiến sáng tạo và không mấy nhanh nhạy trong việc ứng phó những việc gấp gáp nên cấp trên chưa thực sự hài lòng. 

15 ngày tới, những con giáp sau có khả năng mất việc, mất tiền cần tính phương án đề phòng-2

15 ngày tới là những ngày tháng khá vất vả vì công ty khá khó khăn do doanh thu, cũng khó khăn trong việc trả lương đều đặn cho nhân viên nên bạn phải hết sức tỉ mỉ, chu đáo, nếu không sẽ mất việc như chơi. 

TUỔI TỴ

Tỵ là người bảo thủ, không chịu nghe ý kiến của người khác, cứ tự cho mình là đúng nên sẽ bị cấp trên khó chịu. Lúc trước không sao, thời buổi khó khăn này thực sự đó là tính cách nên sửa. Hơn nữa, thích gây thị phi, hay đưa ra những ý kiến gây mâu thuẫn khiến cho bạn là hình ảnh xấu trong mắt cấp trên và đồng nghiệp.

15 ngày tới, những con giáp sau có khả năng mất việc, mất tiền cần tính phương án đề phòng-3

15 ngày tới bạn còn tiếp tục chịu cảnh bị hạ lương, hạ chức vì cách làm việc chưa hiệu quả. Phải cố gắng củng cố địa vị nếu không sẽ mất cơ hội tiếp tục công việc hiện tại đó.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/15-ngay-toi-nhung-con-giap-sau-co-kha-nang-mat-viec-mat-tien-n-215875.html

Tuổi thìn Tuổi Tỵ Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao