15 ngày tới, những cung hoàng đạo cẩn thân hôn nhân rạn nứt, tiền bạc hao mòn

Cùng xem bạn có phải là người xui xẻo trong 15 ngày tới đây không nhé.

SONG TỬ 

Song Tử có vẻ như bị bạn thân chơi xấu sau lưng làm cho bạn cảm thấy thất vọng tràn trề. Cần bản lĩnh hơn trong chuyện này vì một số kẻ thấy tiền mà quay lưng, đó là chuyện bình thường. Bạn là người trưởng thành nên hiểu khi động đến quyền và tiền, con người ta đễ thay đổi. Cố gắng bình tĩnh, tự tin hơn nữa để đối phương không phải mệt mỏi vì cách làm việc của bạn nhé.

15 ngày tới, những cung hoàng đạo cẩn thân hôn nhân rạn nứt, tiền bạc hao mòn-1

Người kinh doan online có vẻ không được phất lắm, đơn hàng cứ tụt dần. Cần có chiến lượng PR tốt hơn để quảng bá sản phẩm nhé. 

THIÊN BÌNH

Thiên Bình sắp đón những ngày không được may mắn cho lắm. Tình yêu của bạn đang xuống dốc nghiêm trọng cũng vì chuyện tiền bạc. Người ấ cảm thấy bạn không minh bạch, có quỹ đen. Đôi khi bạn đời cần có một khoản tài chính để làm việc riêng không hẳn là việc xấu nên đừng quá khắt khe chuyện này.

15 ngày tới, những cung hoàng đạo cẩn thân hôn nhân rạn nứt, tiền bạc hao mòn-2

Tình hình công việc không được như ý vì cấp trên không hài lòng với những gì bạn đang làm. Cách làm việc thiếu chuyên nghiệp lại không theo nhóm làm cho bạn chỉ có thất bại, khó thành công. 

SƯ TỬ

Sư Tử vì quá nóng nảy khiến cho bạn đời cảm thấy ngột ngạt trong chính cuộc hôn nhân của mình. Nếu bạn không cố gắng thay đổi thì rất có thể đây là thời điểm hôn nhân đi vào ngõ cụt, tình cảm rạn nứt. Hai người một khi không có tiếng nói chung thì sống với nhau chỉ là chuỗi ngày mệt mỏi mà thôi.

15 ngày tới, những cung hoàng đạo cẩn thân hôn nhân rạn nứt, tiền bạc hao mòn-3

Thời gian này, công việc kinh doanh cũng không được như ý, Sư Tử nên cân nhắc xem có nên tiếp tục công việc này không nhé. Vì có thể đối tác của bạn chỉ làm màu chứ không hề giỏi giang như bạn nghĩ.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Tú
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cung-hoang-dao-xui-xeo-15-ngay-toi-day-n-266533.html

Thiên Bình Sư Tử Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất