16 năm hôn nhân giấu kín của Ngô Tôn và vợ gia thế

24 năm bên nhau vẫn lãng mạn như ngày đầu, chuyện tình yêu của Ngô Tôn và bà xã Lâm Lệ Oánh được nhiều người ngưỡng mộ và chúc phúc.


Ngày 6/3, Ngô Tôn chia sẻ hình ảnh anh chụp cùng bà xã Lâm Lệ Oánh năm 16 tuổi với lời nhắn: "Nhìn lại tấm cũ từ 24 năm về trước mới thấy chúng ta đã cùng nhau trải qua rất nhiều chuyện, hoàn thành rất nhiều việc. Duy chỉ có một nuối tiếc lớn, mọi người biết là gì không? Chính là đám cưới hoàn mỹ dành cho cô ấy. Tôi đã rất cố gắng để bù đắp cho sự hối tiếc ấy và đã nhận được lời đồng ý của Lệ Oánh vào cuối năm ngoái. Tất cả đều là bắt nguồn từ 2 chữ duyên phận. Cảm ơn cuộc hành trình tràn ngập ánh hồng và hạnh phúc này".


Chia sẻ ngọt ngào và hành động lãng mạn của Ngô Tôn dành cho bà xã Lâm Lệ Oánh khiến khán giả ngưỡng mộ hạnh phúc của cặp đôi. Nhiều năm qua, tài tử người Brunei luôn giấu kín danh tính, gương mặt của vợ. Ngay cả khi tham gia show truyền hình thực tế, vợ anh cũng phải đeo khẩu trang để tránh bị lộ mặt trước ống kính. Và phải đến Valentine 2018, Ngô Tôn mới tự mình công khai hình ảnh chính diện của Lệ Oánh.


Mới đây, Ngô Tôn cũng đưa vợ tham gia show truyền hình 21 ngày trước hôn nhân. Đây là lần đầu tiên vợ của nam diễn viên Thiên sứ mặt trời dùng thân phận bà xã Ngô Tôn để xuất hiện công khai trước công chúng. Trong chương trình, sao nam 41 tuổi tiết lộ cả hai chính thức đăng ký kết hôn từ 2/12/2004, nhưng đến phải đến 9 năm sau anh mới có đủ can đảm thú nhận với người hâm mộ mình đã lập gia đình.


Chia sẻ của nam diễn viên khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Nếu theo lời của Ngô Tôn, anh đã kết hôn trước khi bước chân vào làng giải trí vì nhóm Phi Luân Hải mà sao nam là một trong 4 thành viên chính phải sang năm 2005 mới debut làng giải trí. Tuy nhiên, không còn những lời chỉ trích như cách đây 7 năm, giờ đây người hâm mộ cảm thông cho quyết định dốc sức bảo vệ gia đình của tài tử Cẩm y vệ, cũng như ngưỡng mộ tấm lòng hy sinh, chấp nhận chịu thiệt làm người phụ nữ ẩn danh sau lưng Ngô Tôn 24 năm qua của Lâm Lệ Oánh.


Ngô Tôn và Lâm Lệ Oánh vốn là thanh mai trúc mã. Gia đình 2 bên cũng thuộc hàng quyền quý ở Brunei. Năm 16 tuổi, cặp đôi quyết định hẹn hò và giữ mối quan hệ bền chặt dù Ngô Tôn phải sang Đài Loan lập nghiệp. Năm 2010, tin tức nam diễn viên bí mật kết hôn và có con phủ kín các mặt báo sau khi ký giả chụp được hình ảnh sân nhà của anh phơi đầy đồ em bé. Tuy nhiên, Ngô Tôn kiên quyết phủ nhận.


Nhưng sau này, trong ngày tổ chức họp báo phát hành cuốn sách mang tên Quyết định dũng cảm 2013, anh bất ngờ thừa nhận nói dối, đứng ra xin lỗi. Vụ việc khiến nhiều người hâm mộ thất vọng và quay lưng với Ngô Tôn.


Đến thời điểm hiện tại, Ngô Tôn và Lâm Lệ Oánh đã bên nhau 24 năm. Tổ ấm hạnh phúc có đủ cả "nếp lẫn tẻ" của nam diễn viên thần tượng đình đám xứ Đài một thời khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, tài tử 41 tuổi vẫn còn nợ bà xã một đám cưới cổ tích. "Tôi luôn cảm thấy áy náy vì không thể cho bà xã lên xe hoa giống như bao người con gái khác. Thời điểm chúng tôi chuẩn bị kết hôn, mẹ tôi đột ngột qua đời, nên đến giờ vẫn chưa thể tổ chức. Vì thế tôi nhủ với lòng sẽ tổ chức một hôn lễ tràn ngập niềm vui cho cô ấy", anh chia sẻ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/16-nam-hon-nhan-giau-kin-cua-ngo-ton-va-vo-gia-the-post1056219.html?fbclid=IwAR2PsNiuW6UcI0Sr5YSPIoQHjxamKYpD9yMcCylEZ1fOFHYXAJM1Iz0Ov7c

Ngô Tôn

Tin tức mới nhất