16 năm hôn nhân với 8 lần cãi vã của vợ chồng BTV Quang Minh

Trên sóng truyền hình BTV Quang Minh nhìn rất nghiêm túc nhưng ngoài đời lại là "ông chú" U50 cá tính, thẳng thắn và rất hài hước.

16 năm hôn nhân với 8 lần cãi vã của vợ chồng BTV Quang Minh-1
BTV Quang Minh vừa đăng những hình ảnh gia đình với 6 thành viên vui nhộn lên trang cá nhân dịp kỷ niệm 16 năm ngày cưới. 

16 năm hôn nhân với 8 lần cãi vã của vợ chồng BTV Quang Minh-2
Anh chia sẻ hai vợ chồng đã có 8 cuộc cãi vã trong 16 năm. Trong đó, 4 cuộc về việc đẻ hay không, 4 cuộc còn lại liên quan đến ai là người thay bỉm đêm, cho con ăn sữa.

 16 năm hôn nhân với 8 lần cãi vã của vợ chồng BTV Quang Minh-3
"Người ta ví von, hôn nhân giống như mua vé số. Khi yêu thì chưa so nên nhiều hy vọng may mắn đổi đời. Lấy nhau rồi là có kết quả. Không có giải Bảy luôn. Biết thế nên tốt nhất hãy cất giữ tấm vé số đó. Bởi chỉ có như thế mới hồi hộp và hy vọng. Mình cất giữ tấm vé 16 năm và còn lâu hơn thế. Bởi nghe nói 50 năm tấm vé sẽ rất có giá trị… ở thể loại sưu tầm. Nên thế để gìn giữ hôn nhân, đừng tìm kiếm sự đổi đời. Hãy để tấm vé luôn còn nguyên giá trị của niềm tin và hy vọng", BTV Trần Quang Minh chia sẻ. 

16 năm hôn nhân với 8 lần cãi vã của vợ chồng BTV Quang Minh-4
BTV Trần Quang Minh được biết đến nhiều với vai trò là MC các chương trình như "Chúng Tôi Là Chiến Sĩ", "Bữa Trưa Vui Vẻ",... Anh bận bịu công việc ở ngoài nhưng về nhà lại là ông bố khéo léo, tất bật chăm con.

16 năm hôn nhân với 8 lần cãi vã của vợ chồng BTV Quang Minh-5
Cách chăm sóc, dạy dỗ con cái của BTV Quang Minh được nhiều bậc phụ huynh ủng hộ. Anh dạy con biết tự lập từ bé, được học theo sở thích. Khi các con lớn, anh và bà xã cũng sẽ không can thiệp vào chuyện công việc, miễn sao các con thấy vui vẻ, hạnh phúc và sống tốt. Có lẽ, đây cũng là điều các bậc cha mẹ nên hướng tới, giúp con không bị áp lực về công việc, có cuộc sống thoải mái và tích cực.

16 năm hôn nhân với 8 lần cãi vã của vợ chồng BTV Quang Minh-6
Anh chia sẻ bà xã là người vất vả nhất. 

16 năm hôn nhân với 8 lần cãi vã của vợ chồng BTV Quang Minh-7
"Tôi may mắn có vợ 'ba đầu sáu tay'. Cô ấy gánh phần lớn việc chăm sóc các con, tôi chỉ gánh được một chút thôi. Tôi đi làm cả ngày, đi công tác vài ngày, thậm chí dài ngày, đâu có thời gian ở nhà nhiều", anh chia sẻ.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/16-nam-hon-nhan-voi-8-lan-cai-va-cua-btv-dong-con-nhat-vtv-2126410.html

BTV Quang Minh MC truyền hình hôn nhân

Tin tức mới nhất