Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

16 Typh 'Rap Việt' bị réo tên 'Tiên tri vũ trụ' giữa cơn bão 'Huỳnh Anh làm Tuesday'

Bài rap "Người Ấy Là Ai" của 16 Typh được cộng đồng mạng nhắc tới trong scandal hot nhất tối 2/11 "Huỳnh Anh làm kẻ thứ ba".

Tối qua (2/11), fans của trái bóng tròn liên tục hóng các diễn biến mới nhất vụ Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải bị tố là người thứ 3 chen ngang vào mối tình của cô gái tên N.T.Q và bạn trai tên Q.

Cả 2 quen nhau khi Huỳnh Anh là khách thuê nhà trong khi Q. là bên cho thuê. Kèm theo đó là rất nhiều tin nhắn tình tứ của cả hai.

Về phía Hải "Con", một nguồn tin thân cận của anh lên tiếng xác nhận cặp đôi đã chia tay được hơn 1 tháng. Như vậy sau rất nhiều lần chia tay "hụt", vậy là cặp gái nhà giàu trai nổi tiếng đã chính thức "toang".

16 Typh Rap Việt bị réo tên Tiên tri vũ trụ giữa cơn bão Huỳnh Anh làm Tuesday-1

Trong diễn biến mới nhất, Quang Hải đã xóa toàn bộ ảnh liên quan đến bạn gái trên Instagram. Trên Facebook, anh giữ duy nhất tấm ảnh cả 2 tình tứ nhân dịp sinh nhật Huỳnh Anh vào tháng 9 vừa qua. 

16 Typh Rap Việt bị réo tên Tiên tri vũ trụ giữa cơn bão Huỳnh Anh làm Tuesday-2

Tuy nhiên có một thí sinh của đội Binz trong Rap Việt là 16 Typh bỗng dưng bị gọi tên "Tiên tri vũ trụ". Hóa ra những ca từ trong bài rap Người Ấy Là Ai của nam rapper được share rầm rộ vì quá đúng với hoàn cảnh lúc này của Huỳnh Anh và Quang Hải.

16 Typh Rap Việt bị réo tên Tiên tri vũ trụ giữa cơn bão Huỳnh Anh làm Tuesday-3


Ca khúc "Người Ấy Là Ai" của 16 Typh
16 Typh Rap Việt bị réo tên Tiên tri vũ trụ giữa cơn bão Huỳnh Anh làm Tuesday-416 Typh Rap Việt bị réo tên Tiên tri vũ trụ giữa cơn bão Huỳnh Anh làm Tuesday-516 Typh Rap Việt bị réo tên Tiên tri vũ trụ giữa cơn bão Huỳnh Anh làm Tuesday-6
Cư dân mạng "khen" 16 Typh tiên tri đúng thật sự

Suximuoi
Theo VietNamNet


Rap Việt bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2