17 năm 'Hãy Chọn Giá Đúng': Dàn MC toàn gương mặt hot giờ ra sao?

"Hãy Chọn Giá Đúng" với hành trình 17 năm thanh xuân có sự góp mặt của đội ngũ MC nổi danh, được khán giản quan tâm nhiều, kể cả khi không còn dẫn trên truyền hình.

Hãy Chọn Giá Đúng được coi là người bạn gần gũi của khán giả ba miền bất kể tuổi tác, nghề nghiệp; mang tới cho người xem những thông tin, giá cả sản phẩm chuẩn xác và cần thiết trong cuộc sống hàng ngày; một sân chơi đúng chất giải trí, không cần căng thẳng cân não mà chỉ cần vui là có quà mang về.

Bắt đầu phát sóng trên VTV3 từ năm 2004 đến khi dừng hẳn vào năm 2020, Hãy Chọn Giá Đúng đã trải qua 5 thế hệ người dẫn chương trình. Đội ngũ MC này bao gồm Lại Văn Sâm, Lưu Minh Vũ, Trần Ngọc, Hồng Phúc, Tuấn Tú - Hoàng Linh.

Mỗi người một màu sắc, một phong cách, góp phần khiến cho gameshow có tuổi thọ lâu đời hàng đầu của Đài truyền hình Việt Nam luôn được đổi mới, tươi trẻ, hấp dẫn và có sức hấp dẫn riêng.

Sau khi rời khỏi chương trình, các MC ngày ấy vẫn thường được khán giả "điểm mặt, gọi tên", nhớ tới và yêu mến đến tận bây giờ. Bản thân họ cũng có nhiều thay đổi đáng kể trong sự nghiệp và cuộc sống riêng.

Lại Văn Sâm

MC/ Nhà báo Lại Văn Sâm (SN 1957) là người gắn bó với Hãy Chọn Giá Đúng từ ngày đầu phát sóng vào năm 2004 đến tháng 1/2005.

Ông là một trong những người dẫn gameshow được yêu thích nhất của nhà Đài với giọng nói ấm áp, lối dẫn duyên dáng, điểm đạm, chín chắn cùng vốn hiểu biết "thâm sâu" tạo sự tin tưởng cho người xem. Vị MC lão làng đã có dịp quay trở lại Hãy Chọn Giá Đúng vào tập đặc biệt, ngày 30/3/2014.

17 năm Hãy Chọn Giá Đúng: Dàn MC toàn gương mặt hot giờ ra sao?-1

Tên tuổi MC Lại Văn Sâm gắn liền với Đài truyền hình quốc gia từ những năm 1987, trở thành một trong những người đầu tiên đặt nền móng và có nhiều đóng góp với truyền hình cùng nền giải trí Việt Nam.

Về sau, Lại Văn Sâm giữ vị trí quản lý quan trọng, Trưởng ban Sản xuất chương trình giải trí - VTV3 (Đài Truyền hình Việt Nam).

Sau khi dừng công tác tại VTV vào năm 2017, MC Lại Văn Sâm trở lại màn ảnh với các show hút khách như Ký Ức Vui Vẻ, Siêu Trí Tuệ, Quý Ông Đại Chiến...

Tần suất hiện diện của ông trong các show truyền hình được khán giả đánh giá nhiều hơn thời điểm còn đương chức tại VTV. Bản thân ông cũng thừa nhận mình đắt show khi về hưu.

17 năm Hãy Chọn Giá Đúng: Dàn MC toàn gương mặt hot giờ ra sao?-2
Nhà báo Lại Văn Sâm trong chương trình "Ký Ức Vui Vẻ".

MC Lưu Minh Vũ

MC Lưu Minh Vũ (sinh năm 1970), là người gắn bó lâu nhất với chương trình Hãy Chọn Giá Đúng và cũng được biết đến nhiều qua vai trò MC của chương trình này.

Dù không sở hữu vẻ ngoài "lung linh" nhưng MC Lưu Minh Vũ để lại ấn tượng trong mắt khán giả với lối dẫn dắt vui tính, dí dỏm và thông minh. Anh dẫn chương trình liên tục trong khoảng 7 năm từ đầu năm 2005 - cuối tháng 5/2012, nối tiếp vai trò MC từ nhà báo Lại Văn Sâm.

Sau khi quay trở lại nhân kỉ niệm 10 năm phát sóng chương trình, Minh Vũ có thời gian hơn 1 năm làm MC phụ dẫn cạnh khán giả và dẫn chính từ 22/6 - 17/8/2019 khi MC Hồng Phúc tham gia chương trình Trời Sinh Một Cặp mùa 3.

17 năm Hãy Chọn Giá Đúng: Dàn MC toàn gương mặt hot giờ ra sao?-3
MC Lưu Minh Vũ trong chương trình.

Sau khi nói lời chia tay với chương trình Hãy Chọn Giá Đúng và chuyển sang làm công tác quản lý tại đài truyền hình, MC Lưu Minh Vũ ít xuất hiện trên sóng hơn. Anh hiện là phó trưởng phòng Trò chơi và Gặp gỡ trên truyền hình 1, Ban Thể thao Giải trí và Thông tin kinh tế của Đài truyền hình Việt Nam.

17 năm Hãy Chọn Giá Đúng: Dàn MC toàn gương mặt hot giờ ra sao?-4
MC Lưu Minh Vũ đang giữ vai trò quản lý tại Đài truyền hình.

17 năm Hãy Chọn Giá Đúng: Dàn MC toàn gương mặt hot giờ ra sao?-5
2 cựu MC của "Hãy Chọn Giá Đúng" trong một buổi gặp mặt tại nhà riêng.

MC Trần Ngọc

MC Trần Ngọc tên thật là Trần Hồng Ngọc, sinh năm 1987 tại Hà Nội. Anh là người nối tiếp MC Lưu Minh Vũ để dẫn dắt chương trình Hãy Chọn Giá Đúng từ tháng 6/ 2012 đến năm 2018.

Nam MC có gương mặt điển trai, nụ cười duyên và giọng nói trầm ấm đã gắn bó với nhiều chương trình truyền hình như Cafe Sáng, Đường Lên Đỉnh Olympia, Rung Chuông Vàng... 

Dù ở chương trình nào, MC Trần Ngọc cũng gây ấn tượng với cách dẫn dắt trẻ trung, nụ cười tươi rói và sự "nhắng nhít" vô cùng thân thiện, dí dỏm.

17 năm Hãy Chọn Giá Đúng: Dàn MC toàn gương mặt hot giờ ra sao?-6
MC Trần Ngọc dẫn dắt chương trình.

Năm 2016, MC Trần Ngọc kết hôn với nhiếp ảnh gia 9X Trịnh Mai Phương, gia đình đã có 1 bé trai kháu khỉnh. Hiện tại, bên cạnh công việc tại Đài Truyền hình VTV, Trần Ngọc mở lớp giảng dạy kĩ năng dẫn chương trình/ nói chuyên nghiệp.

17 năm Hãy Chọn Giá Đúng: Dàn MC toàn gương mặt hot giờ ra sao?-7
Bức hình "xeo phì" mới nhất của Trần Ngọc trên trang cá nhân.

MC Hồng Phúc

MC Hồng Phúc, tên đầy đủ là Dương Hồng Phúc, sinh năm1980. Anh được giao vai trò cầm trịch Hãy Chọn Giá Đúng từ ngày tháng 5/2018 đến tháng 12/2019.

Anh là gương mặt quen thuộc của sóng nhà Đài khi dẫn nhiều chương trình như Nhà Sáng Chế, Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly, Rung Chuông Vàng, Robocon, Bản Tin Thời Sự VTV9...

17 năm Hãy Chọn Giá Đúng: Dàn MC toàn gương mặt hot giờ ra sao?-8
MC Hồng Phúc tại "Hãy Chọn Giá Đúng".

MC Hồng Phúc được biết tới là người MC đa tài khi tham gia diễn xuất trong các bộ phim như Dưới Cờ Đại Nghĩa, Hướng Nghiệp phần 2, Miền Đất Phúc, Mật Mã Chuông Gió, Đường Hoang Lạc Bước...

Đồng thời, Dương Hồng Phúc từng tham gia Cuộc thi âm nhạc Trời Sinh Một Cặp và nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Bên cạnh sự nghiệp thành công, nam MC cũng có chuyện tình đẹp trải qua 9 năm yêu và mới kỉ niệm 14 năm ngày cưới.

17 năm Hãy Chọn Giá Đúng: Dàn MC toàn gương mặt hot giờ ra sao?-9
MC Hồng Phúc đang trong chuyến du lịch tại Mỹ cùng cả gia đình.

MC Tuấn Tú - Hoàng Linh

Tuấn Tú cùng Hoàng Linh đảm nhận vị trí MC của Hãy Chọn Giá Đúng từ ngày 14/12/2019 đến khi kết thúc chương trình vào ngày 26/12/2020. 2 MC hóa thân thành cặp vợ chồng "Văn Két - Thị Sắt", mang lại sự thay đổi thú vị và mới mẻ cho chương trình đã trải qua gần 20 năm lịch sử.

17 năm Hãy Chọn Giá Đúng: Dàn MC toàn gương mặt hot giờ ra sao?-10
MC Tuấn Tú và Hoàng Linh trong tập "Hãy Chọn Giá Đúng" cuối năm 2020.

Tuấn Tú (sinh năm 1984) có một sự nghiệp thành công ở cả vai trò MC lẫn diễn viên, người mẫu. Anh được khán giả nhớ nhất khi dẫn chương trình Chiếc Nón Kỳ Diệu.

Sau khi kết hôn, Tuấn Tú rút khỏi làng giải trí một thời gian rồi trở lại với vai trò diễn viên. MC Tuấn Tú ngày càng thành công với sự nghiệp diễn viên khi tham gia các bộ phim hot gần đây như Anh Có Phải Đàn Ông Không, Về Nhà Đi Con, Những Ngày Không Quên...

17 năm Hãy Chọn Giá Đúng: Dàn MC toàn gương mặt hot giờ ra sao?-11
MC Tuấn Tú trong bộ phim mới nhất "Anh Có Phải Đàn Ông Không".

MC Hoàng Linh tên đầy đủ là Nguyễn Hoàng Linh sinh năm 1985. Ngoài chương trình Hãy Chọn Giá Đúng, cô được yêu thích và nhớ nhiều nhất khi dẫn chương trình Chúng Tôi Là Chiến Sĩ.

Trong đời sống cá nhân, Hoàng Linh tái hôn với ông xã Trần Mạnh Hùng - nhà quay phim nổi tiếng của đài truyền hình. MC Hoàng Linh luôn thể hiện sự yêu nghề và nhiệt huyết với công việc tại VTV sau nhiều năm công tác tại Đài.

17 năm Hãy Chọn Giá Đúng: Dàn MC toàn gương mặt hot giờ ra sao?-12
MC Hoàng Linh xinh đẹp của hiện tại.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/17-nam-hay-chon-gia-dung-dan-mc-toan-guong-mat-hot-gan-bo-voi-nhieu-the-he-co-nguoi-ve-huu-van-dat-show-162223004200025961.htm

MC Tuấn Tú MC Hồng Phúc MC Trần Ngọc MC Lại Văn Sâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao