17 tuổi khiến bạn gái có thai, chàng trai nhờ cậy show hẹn hò để làm lại cuộc đời

Năm 17 tuổi, Long khiến bạn gái lớn hơn anh 2 tuổi có thai. Khi biết người yêu mang bầu, chàng trai trẻ đã đề nghị cô về sống cùng.

Phước Long hay còn được gọi với cá tên BiiTa (23 tuổi), hiện đảm nhận vai trò biên kịch và diễn viên, đến từ Long An. Long là một trong 3 ứng cử viên nam sẽ cùng tham gia tranh tài để chinh phục trái tim nhân vật nữ chính tại Lựa chọn của trái tim số tối mai (4/4). Mới đây, thông tin xoay quanh đời tư của anh chàng đang nhận được sự chú ý lớn.


Trailer tập 14 "Lựa chọn của trái tim".

Theo đó, dù còn trẻ nhưng Phước Long đã nếm đủ vị đắng tình trường. Năm 17 tuổi, Long khiến bạn gái lớn hơn anh 2 tuổi có thai. Khi biết người yêu mang bầu, chàng trai trẻ đã đề nghị cô về sống cùng. Nhưng người con gái ấy lại bí mật đi phá thai. Biết được sự việc, Long và bạn gái đã chia tay.

Những biến cố của tuổi trẻ khiến Phước Long trưởng thành hơn. Tại Lựa chọn của trái tim, anh không giấu chuyện cũ mà thẳng thắn chia sẻ với mong muốn tìm được sự cảm thông. Phước Long mong muốn tìm một bạn gái có tính cách thùy mị, nết na và biết yêu thương người lớn tuổi.


Phước Long đeo mặt nạ trâu.

Nhân vật nữ chính tuần này là Thùy Liên (23 tuổi, nhân viên marketing tại TP HCM). Nếu Phước Lòng từng có những sai lầm trong tình yêu, Thùy Liên cũng có một tuổi trẻ "không phải dạng vừa". Bị mẹ ngăn cản chuyện tình cảm, cô đã cãi lời đấng sinh thành và trốn khỏi nhà cùng bạn trai.

Yêu bất chấp là thế, nhưng Thùy Liên lại nhận về kết đắng. Cô bị người yêu phản bội. Sau cú sốc tình cảm đầu đời, Thùy Liên đã thay đổi suy nghĩ về chuyện tình yêu cũng như mẫu bạn trai lý tưởng. Với cô, đó phải là một người đàn ông chung thủy, biết chăm lo cho gia đình, có kinh tế ổn định, suy nghĩ chín chắn và đặc biệt là biết yêu thương cha mẹ. 


Thùy Liên được hóa trang thành mặt người lá.

Từng trải qua những đổ vỡ trong tình yêu, liệu Phước Long và Thùy Liên có tìm được sự đồng điệu để đến với nhau, kết quả sẽ có trong Lựa chọn của trái tim phát sóng 20h30 tối mai (4/4).

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Lựa chọn của trái tim

Tin tức mới nhất