17 tuổi, Suri Cruise cao gần bằng mẹ, phong cách giản dị nhưng cuốn hút

Mới đây, nữ diễn viên Katie Holmes và cô con gái độc nhất Suri Cruise xuất hiện ở sân bay Los Angeles (Mỹ).

Nữ diễn viên Katie Holmes (44 tuổi) và cô con gái Suri Cruise (17 tuổi) luôn xuất hiện với phong cách khá tương đồng, thể hiện sự ăn ý của hai mẹ con. Cả hai mẹ con cùng theo đuổi phong cách giản dị, khỏe khoắn.

Điều thú vị là dù không mấy khi lên đồ cầu kỳ, trau chuốt nhưng cả Katie Holmes và Suri Cruise vẫn được các tờ tin tức showbiz đánh giá là hai cá tính thời trang thú vị. Họ tạo nên sức hấp dẫn chính từ sự giản dị trong cách ăn vận thường ngày.

Hiện tại, Suri Cruise được xem như một nhân vật "con sao" đáng để kỳ vọng. Cô thiếu nữ là con ruột duy nhất của tài tử Tom Cruise và nữ diễn viên Katie Holmes.

Sớm cùng mẹ rời xa Hollywood sau khi cha mẹ ly hôn, Suri Cruise có một hành trình trưởng thành rất khác với con của các ngôi sao khác.

Lớn lên ở New York, ít bị chi phối bởi thợ săn ảnh và đời sống showbiz bóng bảy, hào nhoáng như ở Hollywood, Suri Cruise đã có một hành trình trưởng thành kín tiếng.

Cô thiếu nữ tới trường học tập và giao lưu với các bạn bè cùng trang lứa. Cô có một hành trình trưởng thành đúng với lứa tuổi và không khác biệt nhiều so với các bạn bè của mình.

17 tuổi, Suri Cruise cao gần bằng mẹ, phong cách giản dị nhưng cuốn hút-1
Hiện tại, Suri Cruise được xem như một nhân vật "con sao" đáng để kỳ vọng (Ảnh: Page Six).

Suri Cruise được đánh giá là có tính cách hòa đồng, được nhiều bạn bè yêu mến, tích cực học tập và luôn nỗ lực với các hoạt động mà mình theo đuổi. Suri hiện tại muốn theo học chuyên ngành thời trang ở bậc Đại học.

Dù không bộc lộ rõ thiên hướng nghệ thuật hay ý định gia nhập showbiz, nhưng Suri đã thể hiện các ca khúc nhạc phim được sử dụng trong các bộ phim do mẹ làm đạo diễn.

Suri hiện chưa có bất cứ động thái nào cho thấy cô muốn trở thành người của công chúng hay muốn tham gia các hoạt động showbiz. Dù vậy, nữ diễn viên Katie Holmes cho biết con gái của mình cũng rất yêu ca hát và có tài năng ở lĩnh vực này.

Trong giới sao nữ, Katie Holmes được nhận xét là một nhân vật có phong cách thời trang thú vị. Katie không phải một sao nữ có nhan sắc nổi bật, cô thậm chí từng tự nhận là mình không hề có vẻ đẹp sexy quyến rũ.

Phong cách của cô cũng không ấn tượng theo kiểu nổi bật trong đám đông. Katie cũng không quá cầu kỳ, trau chuốt mỗi khi xuất hiện bên ngoài.

Nhưng với sự giản dị của mình, Katie vẫn luôn được đánh giá là một cá tính thời trang thú vị, cô có nhiều mối quan hệ với các nhân vật đình đám trong giới thời trang, như các nhà thiết kế nổi tiếng hay các nhân sự cao cấp tại các tờ tạp chí thời trang danh tiếng.

Đây được xem là lợi thế mà Katie có thể hỗ trợ cho con gái, nếu Suri thực sự theo đuổi niềm đam mê dành cho thời trang.

17 tuổi, Suri Cruise cao gần bằng mẹ, phong cách giản dị nhưng cuốn hút-2
Suri không chuộng việc trang điểm (Ảnh: Page Six).

17 tuổi, Suri Cruise cao gần bằng mẹ, phong cách giản dị nhưng cuốn hút-3
Suri bên cha mẹ khi tài tử Tom Cruise và nữ diễn viên Katie Holmes còn gắn bó trong hôn nhân (Ảnh: Page Six).

Về Suri, cô cũng khá giống mẹ ở việc thích theo đuổi phong cách giản dị, khỏe khoắn. Cô không chuộng việc trang điểm hay sử dụng nhiều đồ trang sức. Hai mẹ con luôn rất tiết chế trong việc sử dụng mỹ phẩm và các loại đồ trang sức, phụ kiện.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Katie chia sẻ về tâm sự của việc làm mẹ: "Điều quan trọng nhất đối với tôi là con gái tôi. Con đã từng xuất hiện rất nhiều trước truyền thông khi còn nhỏ, nên nhiệm vụ của tôi chính là phải bảo vệ con".

Thực tế, Suri Cruise vẫn thường xuyên xuất hiện trên các tờ tin tức showbiz, thợ săn ảnh vẫn luôn đi theo hai mẹ con.

Sự bảo vệ mà Katie Holmes nhắc tới có lẽ chính là việc không để Suri sớm tham gia hoạt động showbiz hay xuất hiện nhiều trước giới truyền thông - công chúng.

Thay vào đó, Katie đã để con có được một chặng hành trình trưởng thành kín tiếng và bình thường nhất có thể, để Suri có những trải nghiệm học tập và trưởng thành như các bạn bè cùng trang lứa.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/17-tuoi-suri-cruise-cao-gan-bang-me-phong-cach-gian-di-nhung-cuon-hut-20230426104646729.htm

Rich Kid Tom Cruise Katie Holmes

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao