18 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, người đẹp đất cảng Mai Phương giờ ra sao?

Vẻ đẹp quá khứ của Hoa hậu Mai Phương thuở nào giờ chỉ được nhắc nhớ lại qua lời kể.

Phạm Thị Mai Phương sinh năm 1985 tại Hải Phòng, đăng quang Hoa Hậu Việt Nam năm 17 tuổi. Năm ấy, cô đang là học sinh lớp 12 chuyên Lý của THPT năng khiếu Trần Phú. 

Sau khi đăng quang, cô đại diện cho Việt Nam lần đầu tham gia một trong những cuộc thi sắc đẹp quốc tế: Hoa hậu Thế giới. Mai Phương được các giám khảo đánh giá khá cao và cuối cùng lọt vào top 20 người đẹp nhất của cuộc thi năm đó, xếp thứ 15.

18 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, người đẹp đất cảng Mai Phương giờ ra sao?-1
Phạm Thị Mai Phương đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2002.

Năm 2003, Phạm Thị Mai Phương làm khán giả một phen ồn ào khi gia đình báo mất tích. Nhưng sau 1 tuần, Phạm Thị Mai Phương xuất hiện và nói rằng mình đi chơi xa với bạn mà không xin phép gia đình. Dư luận vẫn bàn tán là có điều gì đó khuất tất trong thái độ và hành vi khó hiểu của hoa hậu Mai Phương.

Dù giành vương miện Hoa hậu Việt Nam nhưng Mai Phương lại không mặn mà với hào quang sân khấu. Ngay khi tốt nghiệp cấp 3, Mai Phương đã quyết định đi du học.

Bốn năm sau, cô lấy chồng ngay khi về nước và rất nhanh xác định sẽ sống, làm việc ngay tại quê hương mình. Ngày 16/3/2008, cô kết hôn và tháng 11 năm đó cô sinh con đầu lòng.

18 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, người đẹp đất cảng Mai Phương giờ ra sao?-2
Mai Phương là thí sinh đầu tiên của Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới.

Kể từ đây, thông tin về Hoa hậu Mai Phương cực ít, truyền thông không có bất cứ tin tức nào về cô. Vẻ đẹp quá khứ của Hoa hậu Hải Phòng thuở nào chỉ được nhắc nhớ lại qua lời kể.

Không xuất hiện ở bất cứ sự kiện showbiz nào nên ít ai biết Hoa hậu Mai Phương giờ là một cán bộ công chức ngành hải quan. Cô tiết lộ lý do rời bỏ thế giới phù hoa: "Công việc cứ cuốn tôi đi, ngày này qua tháng nọ. Rồi 2 đứa con lần lượt ra đời. Hết giờ làm là trông 2 đứa trẻ.

Tôi quan niệm, tổ ấm phải vững chắc đã, rồi bản thân mới có thể nghĩ đến những ước mơ cá nhân. Nếu bỏ bê chồng con để tham gia các hoạt động bề nổi, nhỡ may, khi quay đầu nhìn lại, sự bình yên ấy không còn, gia đình tan vỡ thì sao. Tôi không bao giờ muốn điều đó xảy ra với mình".

18 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, người đẹp đất cảng Mai Phương giờ ra sao?-3

Còn về chồng mình, Mai Phương cảm thấy may mắn vì lấy được một người thương vợ yêu con. Hoa hậu Việt Nam 2002 nói: "Ông xã tôi làm việc trong ngành công an nên rất bận rộn. Thuở mới yêu và lập gia đình, thấy anh dành hầu hết thời gian cho công việc, thú thật có lúc tôi hơi buồn một chút.

Vợ chồng sống với nhau nên hiểu công việc và chia sẻ nỗi vất vả với nhau, nên từ khi có hai bé trai, tôi cố gắng sắp xếp thời gian nhiều nhất để chăm sóc các con, giúp anh an tâm công tác, phục vụ đất nước. Đôi lúc tôi cảm thấy mình chiều anh ấy hơn anh ấy chiều mình. Nhưng tôi hạnh phúc vì điều đó, không hờn giận".

18 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, người đẹp đất cảng Mai Phương giờ ra sao?-4

Hiện tại, sau 18 năm Mai Phương có một cuộc sống viên mãn hạnh phúc bên người chồng có trách nhiệm với gia đình.

Theo Gia Đình và Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc http://giadinh.net.vn/giai-tri/18-nam-dang-quang-hoa-hau-viet-nam-nguoi-dep-dat-cang-mai-phuong-gio-ra-sao-20201009113527871.htm

Hoa hậu Việt Nam Hoa hậu

Tin tức mới nhất