1h sáng, cô gái trẻ đẹp nhảy cầu tự tử để lại lá thư đầy uất ức

Trước khi nhảy cầu tự tử, cô gái để lại lá thư "Mong không ai là nạn nhân tiếp theo sau chuyện này".

Theo Công an TP.HCM cho biết, lực lượng cứu nạn cứu hộ Công an TP.Biên Hoà (Đồng Nai) vẫn đang tìm kiếm cô gái sinh năm 2000 nhảy cầu Hoá An tự tử vào rạng sáng ngày 21/3.

Theo thông tin ban đầu, vòa khoảng 1h sáng cùng ngày, người dân đi qua cầu Hóa An nhìn thấy đồ đạc cùng lá thư tuyệt mệnh để lại trên cầu. Nghi ngờ có người nhảy cầu tự tử, người dân đã nhanh chóng báo sự việc lên cơ quan chức năng. 

1h sáng, cô gái trẻ đẹp nhảy cầu tự tử để lại lá thư đầy uất ức-1
Nạn nhân bỏ lại đồ tư trang rồi nhảy cầu tự tử

Nhận tin báo, lực lượng cứu hộ nhanh chóng đến hiện trường triển khai công tác tìm kiếm. Sáng cùng ngày, lực lượng cứu nạn cứu hộ Công an TP.Biên Hoà (Đồng Nai) vẫn đang nỗ lực tìm kiếm tung tích nạn nhân, nguồn trên cho biết thêm.

Tại hiện trường, cô gái để lại túi xách và điện thoại cùng lá thư tuyệt mệnh với nội dung buồn chán cuộc sống. 

1h sáng, cô gái trẻ đẹp nhảy cầu tự tử để lại lá thư đầy uất ức-2
Vụ việc xảy ra vào lúc 1h sáng ngày 21/3

Đọc bức thư, người ta có thể phần nào hình dung được quãng thời gian đầy khó khăn, bức bối đã qua của cô gái trẻ. Trong một phút suy nghĩ không thông, cô đã có hành động dại đội. Phần lớn nội dung lá thư, cô gái đều đề cập tới việc bị mọi người xung quanh nói xấu, đặt điều. Trong suốt thời gian dài tích tụ, những lời nói tựa như dao sắc ấy đã khiến cô kiệt sức.

"Cuộc sống này vốn đã mệt mỏi rồi. Vùng vẫy ngoài xã hội đã khổ lại còn bị người ta hợp sức làm hại. Không ai sống cho ai được. Bạn không phải người ta nên bạn không biết được, không cảm nhận được họ đã trải qua những gì. 

1h sáng, cô gái trẻ đẹp nhảy cầu tự tử để lại lá thư đầy uất ức-31h sáng, cô gái trẻ đẹp nhảy cầu tự tử để lại lá thư đầy uất ức-4
Lá thư tuyệt mệnh của nạn nhân

Đúng hay sai thì trời biết đất biết, mọi người và lương tâm mọi người biết. Ngu suốt thời gian dài vậy đủ rồi. Miệng của mọi người. Không ai cấm mọi người nói, nhưng suy nghĩ là nói riêng tư, bạn không thể bắt người ta phải làm và suy nghĩ theo cách bạn muốn. 

Tôi mong sẽ không có ai là nạn nhân tiếp theo sau chuyện này. Con mệt lắm rồi, con sẽ bắt đầu cuộc sống mới. Mẹ đừng khổ vì con nữa. Miệng lưỡi thiên hạ sắc lắm. Không dùng dao mà có thể giết được người...", những chia sẻ của cô gái trong lá thư để lại trên cầu Hoá An.

Hiện lá thư tuyệt mệnh của cô gái vẫn đang được chia sẻ khá nhiều trên MXH.

1h sáng, cô gái trẻ đẹp nhảy cầu tự tử để lại lá thư đầy uất ức-5
Người nhà nạn nhân khóc ngất tại hiện trường

1h sáng, cô gái trẻ đẹp nhảy cầu tự tử để lại lá thư đầy uất ức-6
Cơ quan chức năng vẫn đang tìm kiếm nạn nhân

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/1h-sang-co-gai-tre-dep-nhay-cau-tu-tu-de-lai-la-thu-day-uat-uc-n-255429.html

nhảy cầu tự tử nạn nhân

Tin tức mới nhất