Trước khi giết người yêu cũ, thanh niên thường kêu: 'Mệt mỏi lắm rồi, tới đâu hay tới đó...'

Thời gian trước khi ra tay sát hại người yêu cũ 19 tuổi, thủ phạm thường chia sẻ trạng thái u uất, mệt mỏi trên Facebook: "Đừng làm tao mất kiên nhẫn".

Sáng 21/3, vụ việc nam thanh niên sát hại người yêu cũ rồi tự tử khiến nhiều người bàng hoàng.

Theo một số người dân, ngày 20/3 cô gái tên L.M.Ph.(SN 2002, thôn Tân Mộc, xã Bình Sơn, huyện Lục Nam) sau khi gặp người yêu cũ Ng.V.Tr. (SN 1995, trú xã Trường Sơn) đã xảy ra mâu thuẫn và bị sát hại. Hung thủ sau đó tự sát tại hiện trường.

Được biết, chị L.M.Ph. đang chuẩn bị kết hôn với người khác thì xảy ra sự việc.Theo một số thông tin chia sẻ trên mạng xã hội, cô gái bị sát hại cũng đang có thai.

Trước khi giết người yêu cũ, thanh niên thường kêu: Mệt mỏi lắm rồi, tới đâu hay tới đó...-1
Thanh niên vẫn chia sẻ clip thể hiện tâm trạng chán nản, muốn buông bỏ trước khi giết bạn gái rồi tự sát

Trước khi ra tay sát hại người yêu cũ, trên trang cá nhân của Ng.V.Tr thường xuyên chia sẻ những status, clip tâm trạng buồn về tình yêu. 

Dòng trạng thái gần đây nhất trước khi ra tay sát hại người yêu cũ rồi tự sát, đối tượng này chia sẻ đoạn clip với nội dung: "Mệt mỏi lắm rồi, tới đâu hay tới đó thôi".

Trong ngày cuối tháng 2 vừa qua, Ng.V.Tr còn đăng status với lời lẽ bực tức và thách thức: "... cay thật sự, đừng làm tao hết kiên nhẫn".

Trước khi giết người yêu cũ, thanh niên thường kêu: Mệt mỏi lắm rồi, tới đâu hay tới đó...-2

Ngoài ra, ở một vài dòng bình luận vu vơ với bạn bè, đối tượng này còn phát ngôn ra những lời lẽ hết sức "đáng sợ". Nhiều người cho rằng rất có thể do gặp khúc mắc trong chuyện tình cảm, nên thanh niên này đã tính trước cách kết thúc cho chuyện tình không thành của mình.

2 năm trước, thanh niên này không ngần ngại "tag" bạn gái vào một bài chia sẻ về sự việc một đối tượng chém bồ người yêu tử vong sau khi phát hiện dẫn "trai lạ" về phòng.

Bạn bè ai cũng tưởng đây chỉ là những dòng tâm trạng buồn vu vơ để thể hiện cảm xúc của bản thân, nhưng sau đó lại là hành động dại dột ra tay sát hại người yêu cũ rồi kết liễu cuộc đời mình.

Trước khi giết người yêu cũ, thanh niên thường kêu: Mệt mỏi lắm rồi, tới đâu hay tới đó...-3
Năm 2019 T. từng tag bạn gái mình vào bài viết về vụ án mạng khi bắt quả tang người yêu đưa bồ về nhà

Về phía cô gái, trước khi bị giết hại, L.M.P cũng liên tục chia sẻ tâm trạng buồn về chuyện tình cảm. Bên dưới phần bình luận nhận được không ít lời động viên từ bạn bè. Không những vậy, tài khoản Facebook Ng.V.Tr. cũng vào bình luận qua lại.

Ngay sau vụ việc đau lòng được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người đã tìm ra trang cá nhân của 2 nạn nhân, bày tỏ sự phẫn nộ đối với Ng.V.Tr. và tiếc thương cho cô gái trẻ.

 

Trước khi giết người yêu cũ, thanh niên thường kêu: Mệt mỏi lắm rồi, tới đâu hay tới đó...-4

Trước khi giết người yêu cũ, thanh niên thường kêu: Mệt mỏi lắm rồi, tới đâu hay tới đó...-5
Cô gái cũng thường chia sẻ tâm trạng buồn về chuyện tình cảm

Sáng 21/3, lãnh đạo UBND xã Trường Sơn xác nhận vào 14h chiều 20/3, chính quyền địa phương nhận được thông tin về vụ án mạng kinh hoàng xảy ra trên địa bàn.

Ngay sau đó, địa phương đã thông báo cho cơ quan công an huyện và tỉnh về khám nghiệm hiện trường.

Hiện nguyên nhân dẫn đến vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Cũng theo vị lãnh đạo xã, ở địa phương, đối tượng Ng.V.Tr cũng chưa từng có tiền án, tiền sự gì.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truoc-khi-giet-nguoi-yeu-cu-thanh-nien-thuong-keu-met-moi-chan-nan-n-255426.html

sát hại Giết Người tự tử

Tin tức mới nhất