Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn

2 bạn thân Son Ye Jin liên quan Song Hye Kyo, ăn cưới có khó xử?

Vốn là bạn bè thân thiết nhiều năm với cô dâu, chắc chắn những mỹ nhân này sẽ có mặt trong siêu đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin.

Chỉ còn 3 ngày nữa thôi, Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ chính thức về chung nhà sau 2 năm hẹn hò. Siêu đám cưới của 2 ngôi sao đình đám sẽ được tổ chức riêng tư và chỉ có 200 khách mời tham dự. Dự kiến, dàn bạn thân toàn ngôi sao quyền lực của cô dâu và chú rể sẽ góp mặt.

Ai ai cũng biết "chị đẹp" có một hội bạn toàn những nữ minh tinh nổi tiếng, quyền lực của làng giải trí như "bà xã Lee Byung Hun" Lee Min Jung, Song Yoon Ah, Gong Hyo Jin, Uhm Ji Won, Oh Yoon Ah và Lee Jung Hyun.

Hội bạn thân này thường xuyên gặp gỡ, luôn ủng hộ nhau trong mọi hoạt động. Thế nhưng có ai ngờ rằng có đến tận 2 nữ minh tinh trong hội bạn của Son Ye Jin có liên quan đến Song Hye Kyo - tình cũ thị phi của Hyun Bin.

2 bạn thân Son Ye Jin liên quan Song Hye Kyo, ăn cưới có khó xử?-1
Hội bạn thân của Son Ye Jin chắc chắn sẽ góp mặt trong đám cưới của cô

2 bạn thân Son Ye Jin liên quan Song Hye Kyo, ăn cưới có khó xử?-2
Thế nhưng trong hội bạn của "chị đẹp", có đến tận 2 người...

2 bạn thân Son Ye Jin liên quan Song Hye Kyo, ăn cưới có khó xử?-3
... liên quan đến Song Hye Kyo

2 bạn thân Son Ye Jin liên quan Song Hye Kyo, ăn cưới có khó xử?-4
Mà Song Hye Kyo lại chính là tình cũ của Hyun Bin

Và 2 minh tinh đó là Song Yoon Ah và Lee Min Jung. Về phía Song Yoon Ah, nữ diễn viên không chỉ là bạn thân của Son Ye Jin, mà còn là bạn thân của Song Hye Kyo.

Cả 2 gặp nhau trên phim trường Hotelier vào năm 2001, đến nay đã chơi thân với nhau được 21 năm. Song Yoon Ah và Song Hye Kyo thường xuyên tương tác trên mạng xã hội, gửi xe cà phê ủng hộ phim mới của nhau.

2 bạn thân Son Ye Jin liên quan Song Hye Kyo, ăn cưới có khó xử?-5
Song Yoon Ah vừa là bạn của Son Ye Jin, vừa là bạn của Song Hye Kyo

Lee Min Jung không phải bạn bè của Song Hye Kyo, nhưng cô cũng có mối quan hệ khá "dây mơ rễ má" với nữ diễn viên. Song Hye Kyo từng là tình cũ của Lee Byung Hun - ông xã Lee Min Jung. Trong khi đó, Hyun Bin và Song Hye Kyo cũng đã từng hẹn hò.

Điều này khiến dân tình không khỏi mường tượng về viễn cảnh khó xử diễn ra tại hôn lễ của cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh, khi Lee Min Jung sẽ đến tham dự cùng ông xã quyền lực.

2 bạn thân Son Ye Jin liên quan Song Hye Kyo, ăn cưới có khó xử?-6
Ông xã Lee Byung Hun của Lee Min Jung...

2 bạn thân Son Ye Jin liên quan Song Hye Kyo, ăn cưới có khó xử?-7
... cũng từng hẹn hò Song Hye Kyo trong quá khứ

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hoi-ban-than-son-ye-jin-co-den-tan-2-my-nhan-lien-quan-den-song-hye-kyo-the-nay-du-sieu-dam-cuoi-co-kho-xu-2202228391649130.htm

Hyun Bin Lee Min Jung Son Ye Jin Sao Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn