2 bộ cánh giúp Miss Universe 2005 lấn át Harnaaz Sandhu và Catriona Gray

Xuất hiện với vai trò giám khảo quốc tế đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Miss Universe 2005 Natalie Glebova khoe trọn vóc dáng mảnh mai trong chiếc đầm dạ hội đặc biệt.

Là một trong ba giám khảo đêm chung kết Miss Universe Vietnam, mỹ nhân người Canada không chỉ thu hút bởi sự duyên dáng, thân thiện mà còn khiến khán giả mê mệt vì luôn xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, chỉn chu.

2 bộ cánh giúp Miss Universe 2005 lấn át Harnaaz Sandhu và Catriona Gray-1

2 bộ cánh giúp Miss Universe 2005 lấn át Harnaaz Sandhu và Catriona Gray-2

Biểu tượng nhan sắc người Canada gốc Nga khi cô có phần lấn át vóc dáng lẫn thần thái so với hai đàn em là Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray và Hoa hậu Hoàn vũ 2021 Harnaaz Sandhu.

2 bộ cánh giúp Miss Universe 2005 lấn át Harnaaz Sandhu và Catriona Gray-3

Cô đã trả lời một câu ngắn gọn nhưng ấn tượng bằng tiếng Việt “Đỉnh của chóp" khi được hỏi nhận xét về 41 thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 khiến khán giả thích thú.

2 bộ cánh giúp Miss Universe 2005 lấn át Harnaaz Sandhu và Catriona Gray-4

Hoa hậu đã có màn xuất hiện mãn nhãn với 2 bộ trang phục ở Miss Universe Vietnam 2022 năm nay.

2 bộ cánh giúp Miss Universe 2005 lấn át Harnaaz Sandhu và Catriona Gray-5
Thiết kế màu đỏ rực rỡ trong đêm chung kết lấy cảm hứng và màu sắc phương Đông. Những cánh lớp xếp chồng như mái ngói rực rỡ quen thuộc trên mái nhà xen thường thấy ở châu Á nhưng được dựng phom theo dáng đầm đuôi cá tạo nên sự kết hợp độc đáo, mới lạ. Phần mái ngói cách điệu xếp nổi 3D đính đá pha lê cao cấp có độ bắt ánh sáng cao nên giúp người mặc toả sáng dưới ánh đèn của sự kiện. Điểm nhấn đặc biệt của mẫu váy này là phần tay bất đối xứng lạ mắt, một bên có ống tay dài, một bên là găng tay sang trọng.

2 bộ cánh giúp Miss Universe 2005 lấn át Harnaaz Sandhu và Catriona Gray-6
Ở buổi họp báo giới thiệu vương miện dành cho Tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, với chủ đề màu vàng, Natalie Glebova đã chọn thiết kế cắt xẻ khéo léo với phần đuôi dài biến người mặc thành nữ hoàng sự kiện.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-bo-canh-giup-miss-universe-2005-lan-at-harnaaz-sandhu-va-catriona-gray-n-311228.html

Miss Universe VietNam Harnaaz Sandhu Catriona Gray Miss Universe

Tin tức mới nhất