2 chị đẹp bắt tay cùng trả thù 'ác ma' trong tập cuối 'Penthouse 2'

Cheon Seo Jin gặp Oh Yoon Hee: "Tôi cần cô giúp để chúng ta có thể tìm ra thủ phạm thực sự giết hại Ro Na".

Bộ phim truyền hình đình đám Penthouse 2 đã đi được gần hết chặng đường. Có vẻ như một liên minh báo thù nhắm vào "trùm ác ma" Joo Dan Tae sắp được thiết lập.

Trong tập phát sóng tuần trước, nhờ nghe lén thông qua điện thoại của Na Ae Kyo, Oh Yoon Hee đã biết Joo Dan Tae là hung thủ thật sự gây nên cái chết của con gái - Bae Ro Na.

2 chị đẹp bắt tay cùng trả thù ác ma trong tập cuối Penthouse 2-1

Trong lúc đang cố gắng giết "chồng mới", Cheon Seo Jin nhận ra giai điệu nhạc chuông mà con gái cô nghe thấy khi Bae Ro Na ngã xuống giống với nhạc chuông điện thoại của Joo Dan Tae. Cô giáo Cheon còn phát hiện ra Joo Dan Tae thay quần áo giữa buổi biểu diễn liên hoan nghệ thuật Cheong Ah.

Nhờ sự giúp đỡ của Joo Seok Hoon, Seo Jin gặp được Oh Yoon Hee và mong muốn hợp tác: "Tôi cần cô giúp, để chúng ta có thể tìm ra thủ phạm thực sự đã giết Ro Na".

2 chị đẹp bắt tay cùng trả thù ác ma trong tập cuối Penthouse 2-2

Mới đây, đài SBS lại tung ra loạt ảnh về cuộc gặp gỡ của hai "chị đẹp". Trong ảnh, hai người lặng lẽ trao nhau ánh mắt ẩn ý và kiên quyết. Bức ảnh khiến người xem tò mò muốn biết liệu Oh Yoon Hee và Cheon Seo Jin có thể kết thúc mối quan hệ hận thù kéo dài suốt 25 năm, cùng nhau khám phá sự thật hay không?

2 chị đẹp bắt tay cùng trả thù ác ma trong tập cuối Penthouse 2-32 chị đẹp bắt tay cùng trả thù ác ma trong tập cuối Penthouse 2-4

Từ Penthouse mùa 1, Eugene trong vai Oh Yoon Hee và Kim So Yeon trong vai Cheon Seo Jin đã khiến người xem thán phục khi khắc họa được rõ nét tính cách và biểu cảm của nhân vật trong phim.

Hơn nữa, họ cũng cho thấy sức mạnh tổng hợp bùng nổ khi thể hiện những lần đấu đá gay gắt của hai nhân vật này. Ngay cả khi chỉ trao đổi ánh nhìn với nhau mà không cần nói lời nào, hai nữ diễn viên vẫn khắc họa được cảm xúc đa dạng của nhân vật.

2 chị đẹp bắt tay cùng trả thù ác ma trong tập cuối Penthouse 2-5

Đội ngũ sản xuất phim chia sẻ: “Eugene và Kim So Yeon đang trở thành hình mẫu trên trường quay khi họ tạo ra những cảnh quay vô cùng xúc động. Họ mất rất nhiều năng lượng với mức độ tập trung đáng kinh ngạc. Hãy tập trung vào hành động của Oh Yoon Hee và Cheon Seo Jin khi họ dành toàn bộ sức lực để tiêu diệt kẻ ác".

Tập tiếp theo của Penthouse 2 phát sóng vào ngày 26/3, chỉ còn 3 tập nữa là Penthouse phần 2 sẽ kết thúc.

B.D
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-chi-dep-bat-tay-tra-thu-trong-tap-cuoi-penthouse-2-n-255765.html

Eugene penthouse Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao