Cheon Seo Jin và các 'chị đại hổ báo' trên màn ảnh xứ Hàn

Vì tình yêu dành cho con gái và quyết tâm báo thù, Soo Ryeon bất chấp để trở thành người phụ nữ kiên cường và vô cùng mưu mô.

Hình ảnh nữ chính ngây thơ, hiền lành và có phần vô dụng trên phim Hàn đang dần được thay thế bằng những "chị đại" khí chất ngút trời, thần thái sang chảnh.

1. Cheon Seo Jin, Oh Yoon Hee và Shim Soo Ryeon trong Penthouse

Lấy phụ nữ làm trung tâm của câu chuyện, series phim truyền hình Penthouse khiến khán giả không thể rời mắt vì tài trí và khí chất của 3 nữ chính. 

Cheon Seo Jin và các chị đại hổ báo trên màn ảnh xứ Hàn-1

Nói đến dữ dằn và độc ác, chắc không chị đẹp nào đọ lại được "ác nữ" Cheon Seo Jin (Kim So Yeon). Cô nàng sinh ra đã “ngậm thìa vàng” nên luôn không chịu thua ai, muốn gì là phải có bằng được. Cô luôn ức hiếp và lấn lướt người khác nên gần như là “trùm” phái nữ ở Hera Palace.

Cheon Seo Jin và các chị đại hổ báo trên màn ảnh xứ Hàn-2

Không chỉ sang chảnh, sắc sảo, cô giáo Cheon còn máu lạnh và đầy mưu mô, thế nên không ai muốn đắc tội với nhân vật này.

Cheon Seo Jin và các chị đại hổ báo trên màn ảnh xứ Hàn-3

Trái ngược với "ác nữ Cheon", Oh Yoon Hee (Eugene) có gia cảnh bình thường, nhưng cô lại rất xinh đẹp và tài năng. Người phụ nữ này luôn phải tìm mọi cách sinh tồn và vươn lên bằng chính năng lực của bản thân. 

Cheon Seo Jin và các chị đại hổ báo trên màn ảnh xứ Hàn-4

Oh Yoon Hee vốn là một bà mẹ đơn thân, hiền lành và tử tế nhưng lại bị tham vọng làm mờ mắt. Cô đã dùng đủ mọi thủ đoạn để có thể bước vào giới thượng lưu. Sau cái chết của Shim Soo Ryeon (Lee Ji Ah), Yoon Hee nhận ra những sai lầm của mình và quyết tâm báo thù.

Từ đó, Oh Yoon Hee trở nên mạnh mẽ và nguy hiểm, không còn là một người phụ nữ suy nghĩ bốc đồng, nóng nảy.

Cheon Seo Jin và các chị đại hổ báo trên màn ảnh xứ Hàn-5

Cuối cùng là bà cả Shim Soo Ryeon (Lee Ji Ah), là tiểu thư của một gia đình "trâm anh thế phiệt", sống cùng người chồng giàu có ở một căn hộ cao cấp.

Cheon Seo Jin và các chị đại hổ báo trên màn ảnh xứ Hàn-6

Những tưởng vị phu nhân xinh đẹp này là một người dịu hiền và có phần yếu đuối. Nhưng không, vì tình yêu dành cho con gái và quyết tâm báo thù, Soo Ryeon trở thành người phụ nữ kiên cường và mưu mô.

"Bà cả" một khi đã ra tay thì thủ đoạn cũng phải tầm cỡ chứ không phải dạng thường. Cô đã khiến những kẻ từng làm hại con gái mình phải lâm vào cảnh khốn đốn.

Cheon Seo Jin và các chị đại hổ báo trên màn ảnh xứ Hàn-7

Ở phần 2 của bộ phim, Shim Soo Ryeon trở về dưới thân phận của Nae Kyo và góp phần giúp những kế hoạch báo thù trong Penthouse ngày càng kịch tính, hấp dẫn.

2. Go Moon Young trong Điên Thì Có Sao

Ngay từ khi lên sóng, Điên Thì Có Sao đã khiến khán giả phát cuồng vì độ xinh đẹp và đầy khí chất của nữ chính Go Moon Young (Seo Ye Ji).

Cheon Seo Jin và các chị đại hổ báo trên màn ảnh xứ Hàn-8

Vừa tài giỏi lại còn giàu sang và mang trong người chút rối loạn tâm lý nên Go Moon Young luôn rất độc và lạ. Cô nàng thể hiện rõ sở thích cá nhân, là cô gái theo chủ nghĩa “thích thì cứ nói ra”. Không ngại “cọc đi tìm trâu” và sẵn sàng theo đuổi Kang Tae mọi lúc mọi nơi. 

Cheon Seo Jin và các chị đại hổ báo trên màn ảnh xứ Hàn-9

Go Moon Young luôn tốt với người giúp mình cũng như trả đũa kẻ thù một cách sòng phẳng. Đây chính là những điểm làm khán giả càng xem càng mê cô nàng như điếu đổ.

3. Cheon Song Yi  trong Vì Sao Đưa Anh Tới

Khi nhắc đến một nữ chính vừa đẹp, vừa giàu lại vừa dữ dằn thì chắc nhiều người sẽ nghĩ ngay đến “mợ chảnh” Cheon Song Yi (Jeon Ji Hyun) trong Vì Sao Đưa Anh Tới. 

Cheon Seo Jin và các chị đại hổ báo trên màn ảnh xứ Hàn-10

Là một siêu sao nổi tiếng, Cheon Song Yi không chỉ là nữ thần được cả nước yêu thích mà còn sở hữu phong cách thời trang sang trọng hơn người. Tính cách của cô nàng cũng vô cùng khác người, đanh đá và đương nhiên không ai dám “đắc tội” với nữ minh tinh này. 

Cheon Seo Jin và các chị đại hổ báo trên màn ảnh xứ Hàn-11

Không ít những điểm lạ khác người, nhưng Cheon Song Yi cũng có rất nhiều điểm tốt như luôn chân thật, không giả tạo để lấy lòng ai và cũng hết lòng khi yêu. Những điểm này kết hợp khiến khán giả không thể ghét nổi.

4. Jang Man Wol trong Khách Sạn Ma Quái

Ba từ "đẹp, sang, giàu" là chưa đủ để nói về bà chủ của khách sạn Ánh Trăng. 

Bà chủ Jang Man Wol (IU) không phải là người bình thường, cô có khả năng đặc biệt, có thể chế ngự được cả người lẫn cả linh hồn. Nhờ đó cô nàng chẳng sợ trời cũng chẳng sợ đất, chỉ có người khác phải run sợ mỗi khi gặp cô mà thôi.

Cheon Seo Jin và các chị đại hổ báo trên màn ảnh xứ Hàn-12

Trong phim, hết lần này đến lần khác, khán giả lẫn cà nam chính đều “xanh mặt” trước quyền năng và sự dứt khoát của đại mỹ nhân này.

Cheon Seo Jin và các chị đại hổ báo trên màn ảnh xứ Hàn-13

Nhưng chính những điểm trên lại tạo nên nét đặc biệt của Jang Man Wol. Người xem bị khí chất nữ thần và sang chảnh của bà chủ Jang mê hoặc.

B.D
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cheon-seo-jin-va-cac-chi-dai-tren-man-anh-xu-han-n-255692.html

Lee Ji Ah penthouse Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao