2 con gái MC Quyền Linh cùng xuất hiện nhí nhảnh, dân tình bỗng bình luận 'lạ'

Lý do là bởi nụ cười của Lọ Lem quá xinh đẹp dễ thương, đủ sức khiến ai trông thấy cũng tan chảy!

Mặc dù ít khi lộ diện trên mạng xã hội nhưng 2 cô con gái của vợ chồng MC Quyền Linh vẫn luôn được nhiều người quan tâm yêu mến. Trước đây fan hâm mộ chỉ có thể ngắm nhan sắc chị em Lọ Lem - Hạt Dẻ qua Facebook của Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo, nhưng giờ đây 2 nàng công chúa nhỏ đã có tài khoản cá nhân riêng. Tuy hiếm khi cập nhật, song bất kỳ ảnh hay clip nào do chị em Lọ Lem đăng lên đều nhận được tương tác khủng từ cư dân mạng.

Mới đây, cô cả Lọ Lem đã chia sẻ một đoạn video ngắn của 2 chị em. Dù chỉ hơn 10 giây ngắn ngủi, nhưng vẻ xinh xắn dễ thương của 2 cô con gái nhà MC Quyền Linh cũng khiến bao người trầm trồ.

2 con gái MC Quyền Linh cùng xuất hiện nhí nhảnh, dân tình bỗng bình luận lạ-1

Hạt Dẻ ngồi phía trước Lọ Lem nhưng nhiều người tỏ ra chú ý đến cô chị cả hơn hẳn, vì Lọ Lem đã ra dáng thiếu nữ, còn Hạt Dẻ vẫn khá nhí nhảnh ngây thơ. 2 chị em cùng nhảy múa vui nhộn một chút theo trend trên TikTok, mỗi cô một vẻ khiến dân tình ngưỡng mộ gia đình Quyền Linh vô cùng vì có 2 nàng công chúa sở hữu nhan sắc nổi bật.

Nhìn căn phòng gọn gàng phía sau, mọi người cũng đoán rằng Lọ Lem - Hạt Dẻ có lối sống ngăn nắp, hoặc đó là phòng khách sạn trong chuyến du lịch nào đó của 2 cô gái gần đây chăng?

2 con gái MC Quyền Linh cùng xuất hiện nhí nhảnh, dân tình bỗng bình luận lạ-2

Xem hết clip của chị em Lọ Lem, fan hâm mộ còn phải thốt lên rằng "Xin Lọ Lem đừng cười nữa", "Đề nghị Linh bớt xinh"... khiến ai cũng bật cười. Bất ngờ hơn là Lọ Lem (tên thật Mai Thảo Linh) cũng ngượng ngùng đáp lại bằng icon bối rối, cho thấy sự thân thiện dễ mến của cô bé.

Ngoài gương mặt khả ái, Lọ Lem còn có chiều cao vô cùng ấn tượng dù chưa đến 18 tuổi, hứa hẹn sẽ là mỹ nhân đình đám trong tương lai.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/2-con-gai-mc-quyen-linh-cung-xuat-hien-nhi-nhanh-dan-tinh-bong-binh-luan-xin-co-ca-lo-lem-dung-cuoi-nua-162201612180002864.htm

MC Quyền Linh

Tin tức mới nhất