2 cung hoàng đạo gây 'lú' khi thực tế và tưởng tượng khác xa nhau

Tại sao lại có sự trái ngược như vậy?

Sư Tử

Tưởng tượng: Cái tôi bùng cháy. Khi nghĩ về Sư Tử, có thể bạn sẽ hình dung ra một người xách tay 12 chiếc túi mua sắm, luôn nhìn chăm chăm vào camera trước của điện thoại và nói át hết tiếng người khác.

Thực tế: Sư Tử được thúc đẩy bởi sự thể hiện sáng tạo. Với mặt trời là hành tinh quản chiếu của họ, Sư Tử mong muốn có thể truyền hơi ấm của họ cho những người khác thông qua tài năng của mình.

2 cung hoàng đạo gây lú khi thực tế và tưởng tượng khác xa nhau-1

Cung lửa hào phóng này muốn động viên bạn bằng lời nói của họ, làm bạn cảm động bằng âm nhạc của họ và làm bạn vui với một buổi tiệc bất ngờ xa hoa. Và nói nhỏ nè: Họ quan tâm đến cách bạn nhìn họ hơn là cách họ nhìn nhận bản thân.

Sư Tử cần phải cảm thấy thật dũng cảm mới có thể liên tục đặt bản thân ra ngoài. Nhưng họ cũng cần được khen và động viên rằng những gì họ đặt ra được người khác tiếp nhận tốt.

Bạn có muốn hát Karaoke xong mà không được vỗ tay không? Đằng sau tiếng gầm của Sư Tử, cung hoàng đạo này cũng chỉ là những chú mèo con nhạy cảm cần chút tình yêu thương.

Song Tử

Tưởng tượng: Những kẻ mồm mép hai mặt. Song Tử suốt ngày bị dìm và coi như là những người nóng lạnh thất thường. Kẻ mà sẽ cho bạn leo cây, để lộ bí mật của bạn và nói chung là chả bao giờ ngậm mồm vào cả.

Thực tế: Được đại diện bởi cặp song sinh, cung khí nay có đủ suy nghĩ trong đầu họ cho hai người. Nếu Song Tử trông có vẻ không cam kết được, đó có thể là vì họ đã có rất nhiều thứ trong tâm trí của mình.

Hãy tưởng tượng: 25 bữa ăn được xếp chồng lên nhau trên một đĩa cà phê nhỏ tí. Họ rất lạc quan và liên tục tìm kiếm những trải nghiệm mới và đúng, những  người lắm mồm này có thể sẽ muốn kể cho bạn biết tất cả về họ.

2 cung hoàng đạo gây lú khi thực tế và tưởng tượng khác xa nhau-2

Kỹ năng giao tiếp tuyệt vời của Song Tử được ban cho bởi hành tinh quản chiếu của họ, sao Thủy. Và mặc dù có vẻ như họ là những người nói nhiều nhất trong cung hoàng đạo, nhưng họ thực sự là những người biết lắng nghe tốt nhất.

Song Tử là một trong những cung cởi mở và dễ tính nhất. Khả năng thích ứng của họ cho phép họ đồng cảm với bất kỳ ai. Họ không đánh giá ai bao giờ đâu.

(Nguồn: Chiêm tinh số)

Theo báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/hai-cung-hoang-dao-bi-ghet-nhat.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất