2 diễn viên 'Penthouse' lộ bằng chứng hẹn hò ngoài đời thực

Không phải người tình màn ảnh Kim Hyun Soo, Kim Young Dae bất ngờ lộ “hint” hẹn hò cùng diễn viên nữ khác trong đoàn phim "Penthouse".

Nhờ sức nóng bùng nổ của series Penthouse 3 mà các diễn viên góp mặt trong phim từ chính đến phụ đều được truyền thông và người hâm mộ chú ý. Ngoài việc soi tình tiết trên phim thì cũng không ít người soi cả cuộc sống của dàn diễn viên phía sau hậu trường.

Tâm điểm khiến khán giả chú ý hôm nay chính là tin đồn Kim Young Dae (thủ vai Joo Seok Hoon) và Jo Soo Min (thủ vai Min Seol Ah) lộ bằng chứng hẹn hò ngoài đời thực. Người hâm mộ đã chỉ ra nhiều điểm trùng hợp trong những bức ảnh đăng tải mới nhất của diễn viên Jo Soo Min với ảnh của Kim Young Dae cách đây 1 tuần.

2 diễn viên Penthouse lộ bằng chứng hẹn hò ngoài đời thực-1
Kim Young Dae thủ vai Joo Seok Hoon trong phim2 diễn viên Penthouse lộ bằng chứng hẹn hò ngoài đời thực-2
Jo Soo Min vào vai Min Seol Ah

Vào ngày hôm qua, khi đăng tải ảnh tự chúc mừng sinh nhật bản thân trên trang cá nhân Jo Soo Min khiến người hâm mộ một phen xôn xao vì check-in cùng địa điểm với Kim Young Dae. Bối cảnh của các bức ảnh, cách sắp xếp bàn ghế rất giống nhau và chỉ khác ở góc độ chụp.

2 diễn viên Penthouse lộ bằng chứng hẹn hò ngoài đời thực-32 diễn viên Penthouse lộ bằng chứng hẹn hò ngoài đời thực-42 diễn viên Penthouse lộ bằng chứng hẹn hò ngoài đời thực-52 diễn viên Penthouse lộ bằng chứng hẹn hò ngoài đời thực-62 diễn viên Penthouse lộ bằng chứng hẹn hò ngoài đời thực-72 diễn viên Penthouse lộ bằng chứng hẹn hò ngoài đời thực-8
Cùng 1 địa điểm thế này không khỏi khiến cư dân mạng đặt nghi vấn cả 2 hẹn hò riêng.

Rất nhiều người hâm mộ chỉ ra rằng cả hai diễn viên đang bí mật Lovestagram với nhau. Tuy tin đồn vẫn chưa được chứng thực nhưng đã có nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối cho cặp đôi Kim Young Dae và Kim Hyun Soo.

Hiệu ứng cực tốt của cặp đôi "gà bông" Rona – Seok Hoon trong phim đã khiến người hâm mộ tích cực “đẩy thuyền tình yêu” cho hai diễn viên trẻ. 

2 diễn viên Penthouse lộ bằng chứng hẹn hò ngoài đời thực-9
Cặp đôi "gà bông" Rona và Seok Hoon trong phim khiến khán giả "đẩy thuyền" cho cho cặp đôi Kim Young Dae và Kim Hyun Soo ở ngoài đời thực.

Cho đến hiện đại tin đồn vẫn chưa được lan rộng vì thế mà đại diện của các bên vẫn chưa đưa ra bất kì đính chính gì. Làng giải trí Hàn từ lâu đã có nhiều tin đồn hẹn hò của các diễn viên phát sinh từ việc soi trang cá nhân của họ tuy nhiên độ chính xác vẫn không quá cao.

Penthouse 3 đã đi được nửa chặng đường nhưng cặp đôi Rona – Seok Hoon vẫn không có dấu hiệu happy ending. Nhiều người hâm mộ mong rằng biên kịch Kim có thể để cả hai có một cái kết hạnh phúc. Nếu không thể hẹn hò thật ngoài đời thì nhất định phải hạnh phúc trong phim để an ủi trái tim của khán giả.

Thư Viên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-dien-vien-penthouse-lo-bang-chung-hen-ho-ngoai-doi-thuc-n-269375.html

penthouse

Tin tức mới nhất