2 'lần đò' đối nghịch của Phi Thanh Vân: Làm giàu nhờ tài sản của chồng Pháp, vỡ mộng vì sự ngông cuồng của chồng Việt

Từ cuộc hôn nhân "làm giàu từ tài sản chồng Pháp chia cho sau ly hôn", Phi Thanh Vân lại cay đắng khi nhắc về người chồng thứ 2 - Bảo Duy: "Hôn nhân với chồng thứ 2 khiến tôi vỡ mạch, vỡ mộng".

Những ngày qua, dư luận xôn xao bàn tán về những tranh chấp tài sản trong vụ li hôn nghìn tỉ của vợ chồng đại gia Cà Phê Trung Nguyên.

Giữa thời điểm nóng, Phi Thanh Vân gây chú ý với phát ngôn liên quan bàn luận về đàn ông và phụ nữ. Họ Phi bày tỏ sự cảm thông với phái mạnh. Cô cho rằng đàn ông có rất nhiều nỗi khổ, đặc biệt là về sự nghiệp và tiền bạc mà phụ nữ khó hiểu hết.

2 lần đò đối nghịch của Phi Thanh Vân: Làm giàu nhờ tài sản của chồng Pháp, vỡ mộng vì sự ngông cuồng của chồng Việt-1

"Phụ nữ không hề biết những nỗi khổ chẳng dám nói cùng ai của đàn ông. Đàn ông thường bị áp lực với suy nghĩ phải có sự nghiệp. Họ xem sự nghiệp như chính sĩ diện và lòng tự trọng của mình. Vì khi đàn ông có thành công nhất định thì mới có tiếng nói trong gia đình và xã hội.

Đàn ông có không có nhà, không xe, không tiền gửi ngân hàng thì lấy đâu là căn bản lấy vợ? Còn phụ nữ, lắm lúc chỉ cần mặt xinh, dáng đẹp, có tố chất làm vợ thì đã kiếm được chồng...", Phi Thanh Vân cho hay.

Từ bàn luận này, nhiều người lục lại góc khuất đời tư trong quá khứ Phi Thanh Vân. Từng có thời gian dài họ Phi chia sẻ sự bế tắc trong hôn nhân của mình. Cô cũng tiết lộ những được mất sau khi ly hôn với 2 người chồng.

Cùng điểm lại hai cuộc hôn nhân tan vỡ đối nghịch của Phi Thanh Vân:

2 lần đò đối nghịch của Phi Thanh Vân: Làm giàu nhờ tài sản của chồng Pháp, vỡ mộng vì sự ngông cuồng của chồng Việt-2

"Tôi làm giàu từ tài sản chồng Pháp chia cho sau ly hôn"

Phi Thanh Vân lấy người chồng đầu tiên hơn cô 15 tuổi. Anh là người Pháp tên Thierry Blanc, sinh năm 1967. Trước khi kết hôn với nữ diễn viên, ông xã cô từng trải qua một cuộc hôn nhân và có con riêng.

Kết hôn với chồng ngoại quốc, Phi Thanh Vân vài lần bị sẩy thai. Năm 2012, hai người ly hôn sau thời gian chung sống. Dù đã "đường ai nấy đi" nhưng khi nhắc về người cũ, giọng ca Da nâu lại dành cho anh sự trân trọng.

2 lần đò đối nghịch của Phi Thanh Vân: Làm giàu nhờ tài sản của chồng Pháp, vỡ mộng vì sự ngông cuồng của chồng Việt-3

Trong một bài phỏng vấn tháng 11/2018, chân dài họ Phi công khai cho biết: "Tôi làm giàu từ tài sản chồng Pháp chia cho sau ly hôn".

"Tôi đã gặp lại chồng cũ trong một buổi họp, tôi nói với anh ấy rằng: 'Sau khi mình chia tay, có một chút tài sản của anh để lại, em đã sử dụng nó và đã thành công được như ngày hôm nay. Em cảm ơn anh về điều đó'. Những người đàn ông bên cạnh nhìn chồng tôi đầy ngưỡng mộ và anh ấy rất hạnh phúc vì điều đó", họ Phi kể lại.

"Hôn nhân với chồng thứ 2 khiến tôi vỡ mạch, vỡ mộng"

2 năm sau cuộc hôn nhân đầu tiên, Phi Thanh Vân công khai mối tình với người đàn ông kém cô 2 tuổi - Nguyễn Bảo Duy. Đến với nhau khi cả hai từng lập gia đình và đã ly dị nên mối tình máy bay - phi công này chịu không ít thị phi. Vượt qua mọi rào cản, họ kết hôn vào cuối năm 2014.

2 năm sau đó, tổ ấm chào đón một bé trai kháu khỉnh. Tuy nhiên năm 2017, dư luận dậy sóng khi Bảo Duy - người đàn ông từng chặt tay vì yêu Phi Thanh Vân - quyết định ly hôn.

2 lần đò đối nghịch của Phi Thanh Vân: Làm giàu nhờ tài sản của chồng Pháp, vỡ mộng vì sự ngông cuồng của chồng Việt-42 lần đò đối nghịch của Phi Thanh Vân: Làm giàu nhờ tài sản của chồng Pháp, vỡ mộng vì sự ngông cuồng của chồng Việt-5

Trái với sự tử tế dành cho người chồng đầu tiên, Phi Thanh Vân lại đầy ai oán khi nhắc về chồng thứ 2. Cô từng tung bằng chứng tố chồng cũ quỵt nợ, dạt nhà, côn đồ, phá phách uy hiếp vợ con. Không chịu thua kém, Bảo Duy cũng khẳng định vợ cũ chính là người gài bẫy khiến anh trở nên nghiện ngập.

Khép lại cuộc đấu tố liên miên, mỗi người bắt đầu cuộc sống mới. Bảo Duy mở công ty kinh doanh riêng và lập gia đình mới với bà xã doanh nhân Việt kiều, trong khi Phi Thanh Vân cũng trải qua một vài mối tình dang dở.

Bà mẹ đơn thân tự tin tuyên bố: "Đàn ông theo đuổi tôi như cuộc đua xổ số Vietlott".

2 lần đò đối nghịch của Phi Thanh Vân: Làm giàu nhờ tài sản của chồng Pháp, vỡ mộng vì sự ngông cuồng của chồng Việt-6

Thời gian gần đây, Vân - Duy lại tiếp tục phủ sóng truyền thông sau thông tin Bảo Duy tự tử vì nợ nần được công khai. Trả lời thắc mắc vì sao vẫn cười trong khi chồng cũ tìm đến cái chết vì bê bối tài chính, "mỹ nhân dao kéo" nói rõ: "Hôn nhân với chồng thứ 2 khiến tôi vỡ mạch, vỡ mộng. Chiếc áo không mặc được nữa thì bỏ thôi".

Nữ diễn viên Cô gái xấu xí từng ngậm ngùi khi nói về mối quan hệ của con trai với chồng cũ: "Con trai tôi không có khái niệm về cha ruột".

2 lần đò đối nghịch của Phi Thanh Vân: Làm giàu nhờ tài sản của chồng Pháp, vỡ mộng vì sự ngông cuồng của chồng Việt-7

Phi Thanh Vân được khán giả biết đến qua một loạt bộ phim như Cô gái xấu xí, Cô dâu đại chiến, Thẩm mỹ viện, Kính thưa ô sin... Là một người mẫu, diễn viên cá tính, tuy nhiên về đời tư nữ diễn viên lại khá lận đận.

Giọng ca Da nâu đã hai lần ly dị chồng ầm ĩ trên mặt báo. Ở tuổi 36, "Nữ hoàng dao kéo" hiện đang là bà mẹ đơn thân nuôi con nhỏ.

2 lần đò đối nghịch của Phi Thanh Vân: Làm giàu nhờ tài sản của chồng Pháp, vỡ mộng vì sự ngông cuồng của chồng Việt-8

Ngẫm về hai cuộc hôn nhân đã qua, Phi Thanh Vân chiêm nghiệm: "Tôi từng ước giá tôi cứ mãi dại khờ, ngây thơ để hai người chồng cũ của tôi có cảm giác được che chở cho tôi, để họ có thể chứng tỏ bản thân với tôi, nhưng tiếc là trước đây tôi lại cứ cá tính và bản năng quá. Song biết làm sao được, phải có vấp ngã mình mới biết sửa đổi".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phi-thanh-van-doi-nghich-khi-noi-ve-hai-nguoi-chong-cu-n-177157.html

Bảo Duy Phi Thanh Vân

Tin tức mới nhất