Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

2 lần hoãn cưới vì Covid-19, cô gái trẻ tử vong thương tâm dưới bánh xe tải

2 lần chuẩn bị đám cưới nhưng đều bị hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, cô gái trẻ ở Quảng Nam không may bị tai nạn giao thông qua đời.

Khoảng 6h sáng nay (29/8), tại đường ĐT617 (thuộc xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) xảy ra vụ tai nạn giữa xe tải và xe máy do chị Phạm Thị Nga (1996; ngụ thôn Xuân Trung, xã Tam Quang, huyện Núi Thành) điều khiển. Chị Nga bị thương nặng được đưa cấp cứu nhưng đã tử vong.

2 lần hoãn cưới vì Covid-19, cô gái trẻ tử vong thương tâm dưới bánh xe tải-1
Chị Nga tử vong trên đường đi làm

Ông Nguyễn Thành Viên, Trưởng thôn Xuân Trung chia sẻ trên báo Người Lao Động, chị Nga là công nhân đang làm việc tại một công ty trên địa bàn huyện Núi Thành, chị gặp nạn trên đường đi xe máy tới công ty làm việc.

Ông Viên cũng cho biết, hoàn cảnh của Nga vô cùng đáng thương. Chị tử nạn khi chưa kịp lên xe hoa sau 2 lần phải hoãn đám cưới vì dịch bệnh COVID-19

2 lần hoãn cưới vì Covid-19, cô gái trẻ tử vong thương tâm dưới bánh xe tải-2
Hai lần hoãn cưới vì dịch Covid-19, chị Nga chưa kịp lên xe hoa đã gặp nạn

Trước đó, Nga và chồng đã làm đám hỏi, dự định tổ chức đám cưới trong tháng tư Âm lịch thì trúng đợt dịch Covid-19 đầu tiên.

Ngày 8/8 vừa qua, vợ chồng chị Nga tiếp tục phải hoãn đám cưới vì ảnh hưởng đợt dịch Covid-19 thứ hai.

2 lần hoãn cưới vì Covid-19, cô gái trẻ tử vong thương tâm dưới bánh xe tải-3
Bố chị Nga bị tai biến, không thể đi lại nhiều năm nay Ảnh: Facebook

Gia đình chị Nga có hoàn cảnh hết sức khó khăn. Mẹ đã lớn tuổi, không có việc làm ổn định, ai gọi gì làm đó; ba bị tai biến không thể đi lại. Nhà chỉ có hai anh em nhưng cách đây 3 năm, anh trai chị Nga cũng bị tai nạn giao thông qua đời.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-lan-hoan-cuoi-vi-covid19-co-gai-tre-tu-vong-duoi-banh-xe-tai-n-233952.html

COVID-19 tai nạn giao thông tử vong

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất