2 màn vạch mặt tiểu tam thỏa mãn nhất trên màn ảnh Hàn

"Thế Giới Hôn Nhân" và "Red Ballon" được khen ngợi vì có bà cả cá tính, bóc phốt tiểu tam cực ngầu.

Red Balloon

Bộ phim Red Balloon (Tham Vọng Rực Đỏ) là bộ phim Hàn được theo dõi nhiều bậc nhất hiện nay. Khai thác chủ đề ngoại tình, tiểu tam phim nhanh chóng tạo ra những luồng ý kiến tranh luận trên mạng xã hội. Không sở hữu dàn diễn viên quá đình đám, rating gần 10% số nhờ hiệu ứng truyền miệng. 

Trong 2 tập 15 và 16, nữ chính Eun Kang (Seo Ji Hye) đã phải chịu hậu quả vì hành vi giật chồng bạn thân. 

2 màn vạch mặt tiểu tam thỏa mãn nhất trên màn ảnh Hàn-1

Sau khi phát hiện chồng ngoại tình với bạn thân, Ba Da gọi cả hai ra quán cà phê đông đúc để chất vấn, đưa bằng chứng khiến cặp đôi ngoại tình hết đường chối cãi. Thậm chí Ba Da còn tát Eun Kang một cái rất mạnh. 

"Bà cả" tiếp tục thể hiện sự cao tay khi gọi cả bố mẹ của bạn thân và bố mẹ chồng đến chứng kiến sự việc. Cô còn tuyên bố "trả" chồng về cho bố mẹ. 

2 màn vạch mặt tiểu tam thỏa mãn nhất trên màn ảnh Hàn-2

Màn vạch mặt cặp đôi ngoại tình của Ba Da khiến cho những người ngồi ở quán cà phê thấy thỏa mãn, còn lên tiếng ủng hộ. "Bà cả" dù chỉ có một mình nhưng nhờ hành động quyết liệt đã nhanh chóng chiếm phần thắng trong màn đối chất căng thẳng. 

2 màn vạch mặt tiểu tam thỏa mãn nhất trên màn ảnh Hàn-3

Khản giả sau khi xem phân đoạn này vỗ tay ủng hộ của nhân vật Ba Da và nhận xét phụ nữ khi phát hiện chồng ngoại tình nên có hành động mạnh mẽ như vậy. 

Thế Giới Hôn Nhân

Thế Giới Hôn Nhân cũng là một bộ phim tập trung khai thác về chuyện ngoại tình. Da Kyung (Han So Hee) xinh đẹp, giàu có nhưng lại là kẻ chen chân vào gia đình của bác sĩ Sun Woo (Kim Hee Ae) -  Tae Oh (Park Hae Joon).

2 màn vạch mặt tiểu tam thỏa mãn nhất trên màn ảnh Hàn-4

Đau đớn khi khi Sun Woo phát hiện ra chuyện ngoại tình của chồng trong chính ngày kỷ niệm. Tiểu tam Da Kyung thậm chí còn đến tận nơi làm việc, tiết lộ mình đang có thai với một người đàn ông đã có gia đình và anh ta hứa sẽ ly hôn vợ trong 2 tháng nữa.

Không để bản thân bị coi thường, Sun Woo đã đến tận nhà Da Kyung, tiết lộ chuyện ngoại tình, có thai trước mặt bố của cô, khiến Da Kyung hoảng loạn.

2 màn vạch mặt tiểu tam thỏa mãn nhất trên màn ảnh Hàn-5

Dù bị phản bội, Sun Woo không bao giờ nhún nhường hay chịu thiệt mà sẵn sàng phản kháng, trả thù khiến người xem thỏa mãn. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/2-man-vach-mat-tieu-tam-thoa-man-nhat-tren-man-anh-han-n-337443.html

Phim Hàn Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao