Mỹ nhân Hàn nổi nhờ đóng 'tiểu tam', liệu có thành công như Han So Hee?

Seo Ji Hye sở hữu nhan sắc nổi trội nhưng lại được nhớ đến vai tiểu tam đáng ghét trong ''Red Balloon".

Những bộ phim về đề tài ngoại tình, tranh đấu luôn có sức hút đặc biệt. Tác phẩm Red Balloon (Tham Vọng Rực Đỏ) đang phát sóng vào dịp cuối tuần trên TV Chosun đang trở thành đề tài tranh cãi khi nữ chính lại là một "tiểu tam", người cố tình đi phá hoại gia đình người khác. 

Mỹ nhân Hàn nổi nhờ đóng tiểu tam, liệu có thành công như Han So Hee?-1

Jo Eun Gang (Seo Ji Hye) có xuất thân bình thường nhưng việc bị coi thường khiến cô có tham vọng khác. Cô tiếp cận chồng của bạn thân với mục đích báo thù. Anh chồng Go Cha Won (Lee Sang Woo) cũng đang có những suy nghĩ đi quá giới hạn trong khi vợ anh - Han Ba Da (Hong Soo Hyun) thì lại quá tin tưởng hai người.

Mỹ nhân Hàn nổi nhờ đóng tiểu tam, liệu có thành công như Han So Hee?-2

Ban đầu chỉ với rating hơn 4%, những tập mới nhất đã chính kiến một bước nhảy vọt khi Red Balloon vượt 10% rating. Danh tiếng của các diễn viên cũng tăng cao. 

Nữ chính Seo Ji Hye nhận được nhiều lời khen bởi diễn xuất cuốn hút, tiến bộ rõ so với các tác phẩm trước. Cô thể hiện sự chuyên nghiệp khi chấp nhận bị kéo tóc thật trong cảnh quay bị "lật mặt". 

Mỹ nhân Hàn nổi nhờ đóng tiểu tam, liệu có thành công như Han So Hee?-3

Dù tuyến nhân vật Jo Eun Gang khiến khán giả ghét cay, ghét đắng nhưng không thể phủ nhận kiểu nữ chính "hắc hóa' này vô cùng mới lạ và thành công thu hút người xem. 

Seo Ji Hye vốn chỉ được nhớ đến với vai nữ phụ trong Hạ Cánh Nơi Anh. Sang đến Red Balloon, nữ diễn viên thực sự lột xác, có thể cân được vai nữ chính và giúp tác phẩm thành công. Tên tuổi của Seo Ji Hye cũng phổ biến hơn, đứng đầu các bảng xếp hạng diễn viên được thảo luận trong tuần. 

Mỹ nhân Hàn nổi nhờ đóng tiểu tam, liệu có thành công như Han So Hee?-4

Con đường sự nghiệp của Seo Ji Hye khiến nhiều người nhớ đến trường hợp của Han So Hee. Nữ diễn viên cũng từng tỏa sáng nhờ đóng vai "trà xanh", phá hoại hạnh phúc gia đình người khác trong bộ phim đình đám Thế Giới Hôn Nhân. Sau ác phẩm này, Han So Hee vụt sáng thành ngôi sao được các đạo diễn săn đón. 

Seo Ji Hye sinh năm 1984, từng đóng vai phụ trong All In bên cạnh Song Hye Kyo cùng Lee Byung Hun. Cô sở hữu chiều cao nổi bật 1m7 cùng thân hình chuẩn chỉnh và vòng eo thon 61cm. Ji Hye hợp với kiểu nhân vật sang chảnh, quyến rũ và đầy cá tính. Thành công của Red Balloon đã mở ra sự nghiệp của một diễn viên chuyên đóng vai phụ. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/my-nhan-han-noi-nho-dong-vai-tieu-tam-giong-han-so-hee-n-337072.html

Seo Ji Hye Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao