Bị chê tan nát tơi bời, Cao Thiên Trang phản dame ghê gớm như bà nội trợ

Cao Thiên Trang bị chê "mắt hếch, gò má cao và nói chuyện chảnh choẹ" khiến fan lớn tuổi "sợ khi con trai dắt cô gái nào như bạn về nhà".

Cao Thiên Trang là một trong những người mẫu cực kỳ cá tính của làng mốt Việt.

Trong những chương trình truyền hình thực tế mình tham gia, nàng mẫu sinh năm 1993 không ngại đấu khẩu với các thí sinh khác dẫn đến những drama căng như dây đàn. Cô cũng chẳng ngán khi thẳng thắn đốp chát lại những antifan chê bai mình.

Mới đây, khi bị một khán giả mỉa mai nhan sắc, không những Cao Thiên Trang mà cả mẹ cô cũng "tham chiến".

Bị chê tan nát tơi bời, Cao Thiên Trang phản dame ghê gớm như bà nội trợ-1
Sự "đanh đá" và nói nhiều của Cao Thiên Trang ở The Face Online chính là nguyên nhân cô bị nhận chỉ trích.

Bị chê tan nát tơi bời, Cao Thiên Trang phản dame ghê gớm như bà nội trợ-2
Theo lời antifan, Cao Thiên Trang có "lối trang điểm mắt hếch, gò má cao và cách nói chuyện chảnh choẹ như trong chương trình khiến tôi sợ". Người này thậm chí còn khẳng định: "Điều tôi sợ nhất là con trai tôi dắt cô gái nào như bạn về nhà. Biết làm chương trình là phải thế nhưng 'Tâm sinh Tướng' bạn à".

Bị chê tan nát tơi bời, Cao Thiên Trang phản dame ghê gớm như bà nội trợ-3
Khi con gái còn chưa kịp lên tiếng thì bà Nguyễn Hà - mẹ của Cao Thiên Trang đã đốp chát lại ngay: "Liệu con trai chị có tìm được người như con gái tôi không mà chị lại nói thế?". Bà còn vạch mặt việc antifan dùng nick ảo để chỉ trích con gái. Cao Thiên Trang sau đó cũng bồi thêm: "Chưa chắc con gái như con lại chọn con trai nhà bác ạ. Chưa gì bác đã thế này thì khổ con gái nhà người ta ra".

Bị chê tan nát tơi bời, Cao Thiên Trang phản dame ghê gớm như bà nội trợ-4
Được biết mẹ của Cao Thiên Trang cực kỳ "cưng" con gái nên trước những bình luận tiêu cực về con, bà Nguyễn Hà sẵn sàng "phản công" liền.Bị chê tan nát tơi bời, Cao Thiên Trang phản dame ghê gớm như bà nội trợ-5
Nói về nhan sắc, Cao Thiên Trang là một trong số ít chân dài Vbiz thừa nhận việc từng dao kéo. Cô khắc phục nhược điểm đôi mắt bên to bên nhỏ của mình bằng cách nhấn mí và cắt góc mắt.

Bị chê tan nát tơi bời, Cao Thiên Trang phản dame ghê gớm như bà nội trợ-6
 Trước khi lột xác nhờ thẩm mỹ, cô cũng từng bước qua thời kỳ bị bạn bè cách ly bởi vẻ ngoài quá đen, quá xấu, quá gầy, quá hô. Nhiều người bạn trai đã từ chối Cao Thiên Trang vì diện mạo kém sắc trước đây. Đến thời điểm hiện tại, chân dài tự tin tặng cho bản thân 9,5 điểm về nhan sắc.

Bị chê tan nát tơi bời, Cao Thiên Trang phản dame ghê gớm như bà nội trợ-7
 Cô cho rằng cái đẹp là một đặc ân dành cho người nghệ sĩ trong showbiz. Tuy nhiên, với nhiều người có tài năng lại khiếm khuyết về ngoại hình thì việc mạnh dạn tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để mang đến sự tự tin cho bản thân rất đáng được hoan nghênh. Vấn đề còn tồn tại chính là điểm dừng và biết hài lòng với vẻ đẹp của mình.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-me-con-cao-thien-trang-dop-chat-antifan-khi-bi-che-xau-tan-nat-n-266664.html

Cao Thiên Trang

Tin tức mới nhất