2 mỹ nhân cần sắm ngay cái phao vì liên tục đóng phim hot nhưng mãi không nổi

Giới làm phim Trung Quốc có câu "phim bạo nhưng người không bạo" để ám chỉ những diễn viên có phim hot nhưng tên tuổi vẫn cứ "chìm nghỉm". Lý Thấm và Lý Nhất Đồng chính là 2 ví dụ điển hình cho câu nói này.

Lý Thấm

2 mỹ nhân cần sắm ngay cái phao vì liên tục đóng phim hot nhưng mãi không nổi-1

Sinh năm 1990, Lý Thấm theo học tại Học viện Hí kịch Thượng Hải. Tình cờ lọt vào mắt xanh của Lý Thiếu Hồng - đạo diễn Tân Hồng Lâu Mộng, cô được giao cho vai diễn Tiết Bảo Thoa thời niên thiếu.

Khi Tân Hồng Lâu Mộng phát sóng năm 2010, diễn xuất của Lý Thấm trong vai Tiết Bảo Thoa giành nhiều khen ngợi của khán giả. Vai diễn này cũng mang về cho người đẹp giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc tại giải thưởng Nam Phương Thịnh Điển.

2 mỹ nhân cần sắm ngay cái phao vì liên tục đóng phim hot nhưng mãi không nổi-2
Lý Thấm trong vai Tiết Bảo Thoa

Được đông đảo khán giả biết đến, hợp đồng phim cũng tìm tới cô tới tấp. Lý Thấm được chọn tham gia nhiều dự án như Cuộc sống rực rỡ, Thiên kim trở về, Nếu như yêu, Cực phẩm tân nương, Hạnh phúc trở về...

Tuy nhiên, dù đóng chính trong gần chục tác phẩm nhưng tên tuổi của cô không đi lên mà lại tụt dốc. Các vai diễn của cô trong giai đoạn này bị chê nhạt, một màu. Khi phim kết thúc, khán giả cũng quên ngay bộ phim và vai diễn của Lý Thấm.

2 mỹ nhân cần sắm ngay cái phao vì liên tục đóng phim hot nhưng mãi không nổi-3
Có tài có sắc nhưng đường sự nghiệp của nữ diễn viên khá lận đận

Năm 2017, tên tuổi Lý Thấm trở nên hot hơn bao giờ hết nhờ cơn sốt mang tên Đặc công hoàng phi Sở Kiều truyện. Trong phim, dù chỉ thể hiện vai thứ chính Nguyên Thuần nhưng người đẹp vẫn giành thiện cảm của đông đảo khán giả nhờ tạo hình xinh đẹp và diễn xuất ấn tượng.

2 mỹ nhân cần sắm ngay cái phao vì liên tục đóng phim hot nhưng mãi không nổi-4
"Sở Kiều truyện" thành công nhưng tên tuổi của Lý Thấm vẫn "dậm chân tại chỗ".

Những tưởng thành công của Sở Kiều truyện sẽ giúp Lý Thấm vươn lên hàng sao hạng A, ai ngờ danh tiếng của cô hiện tại vẫn rất mờ nhạt. Người đẹp chỉ được xếp vào hàng tiểu hoa hạng B, đứng sau những tên tuổi đình đám khác như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Dương Tử... dù nhan sắc và tài năng chẳng hề thua kém.

2 mỹ nhân cần sắm ngay cái phao vì liên tục đóng phim hot nhưng mãi không nổi-5
"Hậu cung Như Ý truyện" cũng không thể giúp Lý Thấm bứt phá

Giải thích cho lý do vì sao Lý Thấm mãi không “bạo”, nhiều người cho rằng cô vẫn chưa nhận được một vai chính xuất sắc, gương mặt đẹp sắc sảo không phải kiểu công chúng ưa thích, ít  tham gia các show giải trí...

Lý Nhất Đồng

2 mỹ nhân cần sắm ngay cái phao vì liên tục đóng phim hot nhưng mãi không nổi-6

Lý Nhất Đồng sinh năm 1990 tại Sơn Đông, Tế Nam, Trung Quốc. Từ nhỏ, cô đã rất yêu thích học múa và từng có giấc mơ trở thành giáo viên dạy vũ đạo. Vì vậy người đẹp đã theo học Học viện múa Bắc Kinh.

Ngay từ khi mới tốt nghiệp, Lý Nhất Đồng đã được Vu Chính ưu ái giao cho vai chính đầu tay trong bộ Bán Yêu Khuynh Thành. Tác phẩm này nhận được khá nhiều sự quan tâm, nữ diễn viên cũng nhờ đó mà bước chân vào giới giải trí và nhận giải thưởng diễn viên mới của năm.

2 mỹ nhân cần sắm ngay cái phao vì liên tục đóng phim hot nhưng mãi không nổi-7
Vai diễn đầu tay của Lý Nhất Đồng được đánh giá cao

Tên tuổi Lý Nhất Đồng càng được biết đến nhiều hơn sau thành công của Tân Anh Hùng Xạ Điêu năm 2017. Với lối diễn xuất chân thực, người đẹp đã khắc họa rất tốt vai diễn Hoàng Dung thông minh lém lỉnh. Tuy nhiên, tên tuổi cô chỉ nổi lên một thời gian rồi dần hạ nhiệt.

2 mỹ nhân cần sắm ngay cái phao vì liên tục đóng phim hot nhưng mãi không nổi-8
Diễn xuất dù tốt nhưng ngoại hình của nữ diễn viên lại bị chê thua kém so với những đàn chị từng vào vai Hoàng Dung như Châu Tấn, Chu Ân, Lâm Y Thần...

Sau khi Tân Anh Hùng Xạ Điêu kết thúc, Lý Nhất Đồng cũng được mời làm nữ chính cho không ít bộ phim. Chưa kể cô còn có diễm phúc đóng cặp với những nam minh tinh hàng đầu hiện nay như Đặng Luân, Dương Dương, Lục Nghị, Trương Triết Hạn, Lý Hiện, Hứa Khải, La Tấn…

Gần đây, sau thời gian dài "đắp chiếu", bộ phim có bối cảnh thời dân quốc của Lý Nhất Đồng đóng với Đặng Luân là Hải Đường Kinh Vũ Yên Chi Thấu cũng được lên sóng. Tác phẩm này nhận được nhiều quan tâm nhờ cốt truyện ngược tâm hấp dẫn.

2 mỹ nhân cần sắm ngay cái phao vì liên tục đóng phim hot nhưng mãi không nổi-9
Tạo hình của Lý Nhất Đồng trong phim mới bị chê bai nhiều

Dẫu vậy chẳng mấy ai nhắc đến cái tên Lý Nhất Đồng. Nhiều người thậm chí còn không nhận ra cô là ai và dành cho nữ diễn viên khá nhiều chê bai về nhan sắc.

2 mỹ nhân cần sắm ngay cái phao vì liên tục đóng phim hot nhưng mãi không nổi-10
Gương mặt nhạt nhòa chính là điểm yếu của nữ diễn viên

Năng lực diễn xuất của ngôi sao sinh năm 1990 không có gì để chê trách nhưng chính ngoại hình nhạt nhoà, thiếu cá tính khó tạo ấn tượng với khán giả. Hiện tại Lý Nhất Đồng còn tới tận 6 bộ phim chưa lên sóng nhưng với tình hình này chưa chắc nữ diễn viên đã có thể bứt phá.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-tham-ly-nhat-dong-dong-phim-hot-nhung-mai-khong-noi-n-201353.html

Lý Thấm Lý Nhất Đồng

Tin tức mới nhất