2 năm không về nhà, anh chồng Đắk Lắk choáng vì vợ lột xác như hot girl

Hai năm không về nhà, anh Y York Ktul suýt không nhận ra người vợ của mình. Chị H Juin Ksor có màn "lột xác" ngoạn mục, trở thành người phụ nữ xinh đẹp.

Gần 4 năm trước, anh Y York Ktul và cô gái H Juin Ksor (người Ê-đê, sống tại Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) tình cờ quen nhau qua mạng xã hội. Nhà ở cách nhau chỉ hơn 4km nên cặp đôi có nhiều cơ hội gặp gỡ.

York Ktul ấn tượng với cô gái xinh xắn, có dáng người cao ráo và nói chuyện dễ thương. Về phần mình, H Juin Ksor cũng thấy có thiện cảm với chàng trai York Ktul chăm chỉ, biết quan tâm người khác.

2 năm không về nhà, anh chồng Đắk Lắk choáng vì vợ lột xác như hot girl - 1
Hình ảnh giản dị của Ksor khi Y York Ktul mới xa nhà (Ảnh: NVCC).

Ngày ấy, Ksor trong mắt York Ktul là một cô gái có lối ăn mặc giản dị. Trang phục thường ngày chỉ là quần jeans, áo sơ mi, áo phông.

Sau gần một năm quen nhau, cả hai chính thức hẹn hò. Đầu năm 2020, York Ktul nhận quyết định đi nghĩa vụ quân sự. Cùng thời điểm đó, H Juin Ksor biết tin mình có bầu.

Cặp đôi vô cùng bối rối vì không đủ thời gian để tổ chức các lễ nghi đầy đủ cho một cặp đôi nên duyên.

Hai gia đình biết chuyện liền động viên York Ktul an tâm lên đường làm nhiệm vụ, ở nhà bố mẹ đôi bên sẽ chăm sóc đủ đầy cho hai mẹ con H Juin Ksor.

"Tháng đầu tiên anh York Ktul xa nhà, vì bụng còn nhỏ nên tôi vẫn tới Bình Định - nơi anh ấy đóng quân - thăm anh ấy được", H Juin Ksor kể.

2 năm không về nhà, anh chồng Đắk Lắk choáng vì vợ lột xác như hot girl - 2
Ksor sinh và nuôi con khi chồng vắng nhà (Ảnh: NVCC).

Lần ấy cũng là lần gặp gỡ duy nhất trong 2 năm anh York Ktul tham gia nghĩa vụ. Bởi sau đó do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 và do Ksor sinh con nhỏ nên chàng quân nhân không thể về nhà thăm vợ con, Ksor cũng không thể lên Bình Định thăm bạn đời của mình.

Sinh con khi tuổi đời còn khá trẻ, H Juin Ksor gặp không ít vất vả. Nhận được sự chăm sóc, yêu thương và quan tâm của gia đình đôi bên, cô gái thêm vững tâm vượt qua quãng thời gian khó khăn.

Trước khi mang bầu, H Juin Ksor từng đi bê tráp đám cưới cho một người quen. Tại đám cưới, nhiếp ảnh gia nhận ra Ksor có một vẻ đẹp đậm chất Tây Nguyên nên đã mời cô làm mẫu ảnh. Nhờ công việc này, Ksor cũng có thêm thu nhập phụ giúp gia đình.

Nhờ thế sau khi sinh con, Ksor nghĩ ra ý tưởng tranh thủ những lúc rảnh rỗi để sáng tạo các nội dung về chủ đề phụ nữ làm đẹp sau sinh.

Những clip Ksor "biến hình" từ một bà mẹ bỉm sữa luộm thuộm thành một phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ chỉ với vài thao tác đơn giản thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

2 năm không về nhà, anh chồng Đắk Lắk choáng vì vợ lột xác như hot girl - 3
Hình ảnh thay đổi tích cực của cô gái Tây Nguyên sau khi sinh con (Ảnh: NVCC).

Ksor kể: "Nhận được lời khen từ mọi người, tôi chia sẻ nhiều hơn về cách làm đẹp, thay đổi gu thời trang. Nhiều chị em sau sinh đã chia sẻ nỗi tự ti của bản thân như cơ thể xồ xề, phải mặc trang phục quá cỡ…

Tôi đã tìm hiểu các kiến thức và tổng hợp lại những cách dễ áp dụng cho các chị em. Tôi muốn mọi người hiểu rằng, dù vất vả thế nào thì phụ nữ cũng nên dành một chút thời gian chăm sóc, yêu thương bản thân".

Những clip đơn giản của Ksor nhận được nhiều lời khen ngợi và truyền năng lượng tích cực tới cộng đồng chị em. Nhờ thế, cô gái càng có động lực cho ra các clip truyền cảm hứng.

Ksor nuôi tóc dài và chú ý đến việc ăn mặc hơn. Cô gái có nước da bánh mật cùng gương mặt góc cạnh đã dần "lột xác", nhan sắc ngày một xinh đẹp.

2 năm không về nhà, anh chồng Đắk Lắk choáng vì vợ lột xác như hot girl - 4
Nhờ nhan sắc cuốn hút, cô được một số hàng quần áo mời chụp hình (Ảnh: NVCC).

 Những ngày thay đổi bản thân ấy, Ksor vẫn thường xuyên gọi video trò chuyện với chồng. Tuy nhiên, qua chiếc điện thoại nhỏ bé, anh York Ktul không nhận ra sự thay đổi của vợ.

Cuối năm 2022, khi hết hạn nghĩa vụ, anh York trở về nhà và ngỡ ngàng trước nhan sắc của vợ.

Ksor kể: "Hôm ấy, tôi ở nhà ôm con chờ chồng, còn mẹ chồng ra đón anh ấy từ xã về. Gần 2 năm không gặp, chồng tôi khác nhiều bởi rắn rỏi, trưởng thành hơn. Anh ấy nhìn tôi thì bảo '"sao khác quá'".

Cái khác mà anh York Ktul nói đó chính là sự "lột xác" khó tin và cách ăn mặc có gu của vợ. Nhìn người vợ xinh đẹp, người đàn ông xa nhà lâu ngày không giấu nổi niềm hạnh phúc.

Câu chuyện của cặp đôi những ngày qua được chia sẻ trên nhiều trang mạng xã hội. Nhiều người khen ngợi Ksor thần thái sang chảnh, chẳng kém gì những người đẹp quốc tế.

Tuy nhiên cũng có một số ý kiến cho rằng, Ksor đã can thiệp thẩm mỹ sau khi sinh con.

Cô gái Ê-đe này cho biết, khuôn mặt của mình mang vẻ đẹp tự nhiên, chưa hề chỉnh sửa.

2 năm không về nhà, anh chồng Đắk Lắk choáng vì vợ lột xác như hot girl - 5
Cặp đôi dự định làm đám cưới trong thời gian tới (Ảnh: NVCC).

 "Gia đình tôi có kinh tế bình thường, bố mẹ làm nương rẫy nên chưa từng nghĩ đến việc can thiệp thẩm mỹ. Có thể do hình ảnh của tôi khi trang điểm và không trang điểm khác nhau nên mọi người mới có suy nghĩ như vậy.

Trước đây tôi rất tự ti về cơ thể vì có màu da bánh mật. Tuy nhiên, từ khi nhận ra vẻ đẹp của riêng mình, tôi cảm thấy rất hạnh phúc", cô nói. 

Cặp đôi đang sinh sống ở Buôn Ma Thuột bên cô con gái nhỏ xinh xắn. Theo tục lệ của người Ê-đê, anh York Ktul ở rể bên nhà vợ.

Thường ngày, anh Yorl Ktul làm nghề lái xe, còn Ksor ở nhà chăm con, thi thoảng cô tham gia làm mẫu ảnh hoặc sáng tạo nội dung về chủ đề làm đẹp. Cặp đôi dự định sẽ tổ chức đám cưới vào đầu năm 2024.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/doi-song/2-nam-khong-ve-nha-anh-chong-dak-lak-choang-vi-vo-lot-xac-nhu-hot-girl-20231206120149940.htm

hiện tượng mạng xã hội Đắk Lắk

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao