2 nam nghệ sĩ Trung Quốc vào khách sạn với 3 cô gái

Tần Tiêu Hiền và Mạnh Hạc Đường được phát hiện vào khách sạn cùng 3 cô gái lạ mặt.

Mới đây, cánh paparazzi xứ Trung tung loạt ảnh được cho là Tần Tiêu Hiền và Mạnh Hạc Đường vào khách sạn cùng 3 cô gái lạ.

Theo tiết lộ, 2 nam nghệ sĩ có lịch trình công việc tại Thiên Tân (Trung Quốc) và thuê chung một khách sạn. Trước đó, Tần Tiêu Hiền bị bắt gặp về khách sạn chung với một cô gái áo đen.

2 nam nghệ sĩ Trung Quốc vào khách sạn với 3 cô gái-12 nam nghệ sĩ Trung Quốc vào khách sạn với 3 cô gái-22 nam nghệ sĩ Trung Quốc vào khách sạn với 3 cô gái-3
Hình ảnh 2 nam nghệ sĩ bị bắt gặp 

Đến ngày 29/9, 2 nam nghệ sĩ đi chơi bài cùng 2 cô gái khác, cả 4 người về khách sạn lúc 4 giờ sáng. Trong khi đó, cô gái áo đen kia vẫn luôn ở khách sạn  với Tần Tiêu Hiền. Cô còn gọi đồ ăn ngoài cũng như đến phim trường thăm ngôi sao họ Tần.

Ngày 14/10, Tần Tiêu Hiền và Mạnh Hạc Đường tiếp tục ra ngoài chơi bài cùng cô gái trên. Cả 3 người đi ăn và vui chơi đến sáng sớm sau đó mới trở về khách sạn.

Sau khi loạt ảnh của 2 nghệ sĩ được đăng tải, nhiều cư dân mạng tỏ ra khá bình thản và cho biết đây là cuộc sống riêng tư của ngôi sao. Hầu hết các bình luận đều lên tiếng bênh vực cho rằng 2 người chỉ tụ tập bạn bè bình thường. 

Tần Tiêu Hiền và Mạnh Hạc Đường đều là nghệ sĩ thuộc Đức Vẫn Xã. Đây là xã đoàn tướng thanh (tấu hài) nổi tiếng của Trung Quốc, do Quách Đức Cương thành lập năm 1996.

2 nam nghệ sĩ Trung Quốc vào khách sạn với 3 cô gái-4
Tần Tiêu Hiền

Tần Tiêu Hiền sinh năm 1997 trong một gia đình giàu có. Anh được biết tới là phú nhị đại, gia đình làm chủ hàng loạt khách sạn 5 sao. Ngoài diễn tướng thanh, anh còn là khách mời quen mặt trên các show tạp kỹ.

2 nam nghệ sĩ Trung Quốc vào khách sạn với 3 cô gái-5
Mạnh Hạc Đường

Về phía Mạnh Hạc Đường, anh sinh năm 1988. Năm 2020, anh thông báo kết hôn với bạn gái ngoài ngành giải trí.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-nam-nghe-si-trung-quoc-vao-khach-san-voi-3-co-gai-n-326664.html

Đức Vân Xã Sao Hoa Ngữ

Tin tức mới nhất